Tử vi hôm nay (27/11) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp mất kiểm soát, Cự Giải rơi vào 'tình tay ba'

Tử vi hôm nay (27/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ gặp phải những sự hiểu lầm trong công việc mà bạn có thể phải chịu thiệt thòi, còn Xữ Nữ có một ngày khá ổn định và yên bình với những điều hạnh phúc nhỏ nhoi trong cuộc sống với "nửa kia".

Tử vi hôm nay (27/11) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 2711 cua 12 cung hoang dao bo cap mat kiem soat cu giai roi vao tinh tay ba

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu vàng đồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ gặp phải những sự hiểu lầm trong công việc mà bạn có thể phải chịu thiệt thòi. Nhưng tuyệt nhiên đừng cố gắng tranh luận chỉ để giải thích cho đối phương hiểu, càng nói sẽ càng khiến mọi thứ thêm rối như tơ vò mà thôi.

Về mặt tình cảm, những Bạch Đương đang có người yêu dường như đã cho người yêu "ăn bánh bơ" lâu quá rồi. Một nửa của bạn đang thực sự cần rất nhiều sự quan tâm và đã đến lúc bạn nên thể hiện tình yêu đầy chân thành của mình.

Còn với những người vẫn còn độc thân, bạn đang được rất nhiều đối tượng để ý. Tuy nhiên chỉ là vì ngoại hình của bạn chứ để tìm hiểu nhau lâu thì sẽ phải cân nhắc thật kĩ.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h - 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Tuy là đầu tuần nhưng những Kim Ngưu còn độc thân nên dành thời gian thư giãn để tâm trạng của bạn có thể tốt hơn lúc này. Có như vậy, vận đào hoa của bạn mới tới.

Hôm nay là một ngày thuận lợi cho công việc và các vấn đề liên quan đến tài chính. Bạn có nhiều hơn hai cơ hội để cải thiện thu nhập của mình. Nắm bắt chuẩn sẽ cho bạn có dư tiền sống thoải mái và bớt bận tâm về tiền bạc.

Hôm nay chưa phải là một ngày mà bạn đã vượt qua được khoảng thời gian đầy mệt mỏi, những khó khăn vẫn còn đó nhưng bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh tím than

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Hôm nay, những Song Tử đang yêu sẽ cảm thấy rất khó chịu với người yêu của mình, hai bạn ghen tuông, giận hờn nhau vì những điều chẳng đáng chút nào. Còn những người độc thân lại đang tỏa ra một sức hút khó cưỡng và nét quyến rũ kì lạ với những người khác giới.

Đồng thời, ngày hôm nay cũng là một ngày khá thuận lợi cho bạn trong vấn đề tài chính, bạn đã bắt đầu có những bước đi đúng đắn trong việc quản lí tiền bạc.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu tro

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 13h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 74%

Nếu cảm thấy não của bạn đã phải hoạt động nhiều tới mức quá tải, hãy dừng lại ngay. Buổi sáng, bạn có thể dành thời dọn dẹp lại căn phòng, bàn làm việc và trang trí thêm ít cây xanh sẽ khiến cho tâm trạng tốt hơn. Tới buổi chiều, hãy đi ra ngoài thưởng thức vài tách trà nóng và chuyện trò cùng bạn bè hoặc dạo chơi ở công viên...

Về mặt tình cảm, những người thuộc cung Cự Giải đã có gia đình sẽ nhận được sự hỗ trợ, khích lệ và động viên rất lớn từ nửa kia khiến bạn cảm thấy rất đỗi hạnh phúc. Còn với những người độc thân lại có khả năng rơi vào cuộc tình tay ba đầy ngang trái.

Tình hình tài vận của bạn đang phát triển rất tốt, hãy thử tìm hiểu về chứng khoán và cân nhắc việc đầu tư vào ngành này.

tu vi hom nay 2711 cua 12 cung hoang dao bo cap mat kiem soat cu giai roi vao tinh tay ba
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Hôm nay là thời điểm tốt cho chuyện tình cảm của bạn. Nếu đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới và để ý được một anh chàng/cô nàng đáng yêu nào rồi, đừng chần chừ hay suy nghĩ gì thêm nữa mà bắt tay ngay vào công cuộc "chinh phục". Cơ hội thành công của bạn lên tới 90%.

Về tài chính thì hôm nay lại là một ngày khá ảm đạm, thậm chí là nhận nhiều tin buồn bởi những cuộc đầu tư có tỉ lệ thua lỗ khá cao. Hãy chi tiêu thật tiết kiệm trước khi rơi vào cảnh "cháy túi".

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh rêu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 22h – 23h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 92%

Hôm nay, những người thuộc cung Xữ Nữ có một ngày khá ổn định và yên bình với những điều hạnh phúc nhỏ nhoi trong cuộc sống với "nửa kia".

Tuy nhiên, hãy chắc chắn về các quyết định của mình và cương quyết thực hiện nó tới cùng, bạn sẽ có kết quả tốt.

Đến buổi tối, bạn có thể ra ngoài ăn uống vui vẻ với bạn bè để thoải mái và có một ngày trọn vẹn với nhiều niềm vui.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đỏ đậm

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 22h – 24h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Hôm nay thực sự là một ngày tuyệt vời với những người thuộc cung Thiên Bình. Cuộc sống gia đình của bạn có sự thay đổi rõ nét, không khí đã trở nên tốt hơn rất nhiều. Bởi vậy, ngôi nhà chính là tổ ấm mà bạn cần cố gắng để tạo thêm nhiều kỉ niệm hơn nữa. Hai bạn có thể cùng nhau chuẩn bị một bữa tối với các món ăn yêu thích rồi cùng nhau xem phim và cảm nhận hạnh phúc thật sự đang lan tỏa ra khắp căn phòng.

Trong công việc, dù Thiên Bình đã rất chu đáo và cẩn thận, nhưng bản tính thụ động khiến cho bạn có thể để tuột mất một số cơ hội tốt.

tu vi hom nay 2711 cua 12 cung hoang dao bo cap mat kiem soat cu giai roi vao tinh tay ba
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu xanh non

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 13h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Với những người đang có người yêu và muốn tiến tới hôn nhân, bạn nên suy nghĩ thật kĩ và nói chuyện rõ ràng với người yêu, bởi đây có thể chỉ là ước muốn của cá nhân bạn.

Hôm nay, bạn nên tập thể dục để giải tỏa sự áp lực và bản thân trở nên khỏe mạnh hơn. Đừng lo lắng quá nhiều, suy nghĩ quá mức có thể khiến bạn dễ dàng mất kiểm soát, gây ảnh hưởng đến nhiều vấn đề khác trong cuộc sống.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu hồng đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h - 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 96%

Nhân Mã ngày hôm nay rất chu đáo, bạn biết cách quan tâm tới một nửa của mình và khiến họ trở nên hạnh phúc. Còn với những người đang độc thân lại vô cùng thoải mái để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc theo một cách của riêng mình.

Tài vận của bạn cũng đang phát triển rất tốt, bạn thậm chí còn có thêm nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn nữa trong một vài ngày sắp tới.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu bạch kim

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 94%

Hôm nay là một ngày lí tưởng để bạn đặt những kí ức đã cũ xuống, buông bỏ quá khứ đầy đau thương và thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực để có thể cho phép bản thân được sống trong những cảm xúc hạnh phúc và nhẹ nhàng hơn.

Về tài chính, mọi tín hiệu về sự gia tăng của "túi tiền" là rất tốt. Nhiều cơ hội mới đang chờ đón bạn. Hãy cố gắng can đảm thêm một chút, đừng quá lo lắng rồi tự tạo áp lực cho bản thân nữa. Các kế hoạch của bạn đều đang đi theo ý bạn muốn. Thậm chí bạn còn có thêm cơ hội việc làm "part-time" mới để tăng thêm thu nhập.

Về chuyện tình cảm, hôm nay cũng là một ngày thuận lợi cho những bước tiến xa hơn. Nhưng dù thế nào cũng nên tập cho mình thói quen chia sẻ nhiều hơn để hiểu nhau hơn. Đừng bao giờ để mối quan hệ của mình rơi vào bế tắc chỉ vì không chịu sẻ chia.

tu vi hom nay 2711 cua 12 cung hoang dao bo cap mat kiem soat cu giai roi vao tinh tay ba
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu xanh ngọc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 21h - 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Hôm nay, sự hài hước của bạn đã mang lại cho mọi người một ấn tượng hết sức tốt đẹp và dễ dàng cho người khác thêm yêu mến bạn.

Về công việc, bạn nên thực hiện một cách nghiêm túc những kế hoạch đã được đặt ra và kiểm soát tốt các mong muốn để tránh tình trạng tham công tiếc việc mà làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mình. Bạn có thể tiết kiệm hơn một chút thay vì đặt ra cho mình hết mục tiêu này đến mục tiêu khác, tạo áp lực cho bản thân quá nhiều trong khi năng lực có hạn chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi mà thôi.

Về chuyện tình cảm, hai bạn đang có một chuyện tình rất đẹp, hai bạn tin tưởng ở nhau và luôn mong muốn làm sao để có thể hạnh phúc hơn. Cũng trong ngày hôm nay, nửa kia của bạn trở nên hào phóng hơn với bạn, họ dành tiền ra để mua cho bạn những thứ mà bạn thích một cách thầm lặng mà chẳng cần bạn phải nói.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá mạ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho thấy những người thuộc cung Song Ngư còn đang độc thân có thể bị mắc kẹt trong sự hiểu lầm về chuyện tình cảm. Việc tốt nhất bạn nên làm là tôn trọng tình yêu và sự mong muốn được yêu thương của mình. Nếu không thể thay đổi sự tồi tệ đang diễn ra này, hãy chọn cách im lặng và dành thời gian cho mình được nghỉ ngơi thay vì cứ đắm mình vào việc suy nghĩ phải làm sao để thoát khỏi được rắc rối này. Bạn có thể đi mua sắm, đi du lịch hay làm bất cứ thứ gì mà bạn muốn.

Tiết kiệm và quản lí tài chính tốt giúp bạn có một cảm giác an toàn và vững chắc lúc này. Bạn có thể làm mọi thứ mình thích mà chẳng còn phải lo lắng nhiều về tiền bạc.

Về công việc, bạn đặc biệt nhạy cảm với những thông tin mới. Tận dụng điều này, bạn hãy tập trung để nhanh chóng tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo và tạo ra cho mình những dấu ấn đặc biệt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2711 cua 12 cung hoang dao bo cap mat kiem soat cu giai roi vao tinh tay ba Tử vi Nhật Bản (27/11) của 12 con giáp: Tuổi Gà (Dậu) thuận khai trương, tuổi Chó (Tuất) kị nhậm chức

Tử vi Nhật Bản (27/11) của 12 con giáp: Tuổi Gà (Dậu) thuận khai trương, tuổi Chó (Tuất) kị nhậm chức.

tu vi hom nay 2711 cua 12 cung hoang dao bo cap mat kiem soat cu giai roi vao tinh tay ba Tử vi hôm nay (27/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tý lắm mối tối nằm không

Tử vi hôm nay (27/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2711 cua 12 cung hoang dao bo cap mat kiem soat cu giai roi vao tinh tay ba Tử vi hàng ngày (26/11): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (26/11) của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi mệt mỏi chuyện gia đình, tuổi Thân cần cân bằng cảm xúc.

tu vi hom nay 2711 cua 12 cung hoang dao bo cap mat kiem soat cu giai roi vao tinh tay ba Tử vi hôm nay (26/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nhạy cảm

Tử vi hôm nay (26/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2711 cua 12 cung hoang dao bo cap mat kiem soat cu giai roi vao tinh tay ba Tử vi hôm nay (27/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân trau dồi kĩ năng, tuổi Dậu bất ngờ

Tử vi hôm nay (27/11/2018) của 12 con giáp: Tình yêu sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị trong ngày hôm nay. ...

tu vi hom nay 2711 cua 12 cung hoang dao bo cap mat kiem soat cu giai roi vao tinh tay ba Tử vi hàng ngày (25/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (25/11/2018): Tuổi Mùi hãy cho mình được phép lười biếng một chút để tận hưởng sau những tháng ngày vất vả và ...

tu vi hom nay 2711 cua 12 cung hoang dao bo cap mat kiem soat cu giai roi vao tinh tay ba Tử vi hàng ngày (25/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (25/11/2018): Kim Ngưu nên điều tiết lại cảm xúc của mình, đặt cái tôi xuống và quan sát thật kĩ mọi việc ...

tu vi hom nay 2711 cua 12 cung hoang dao bo cap mat kiem soat cu giai roi vao tinh tay ba Tử vi hôm nay (26/11) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tâm hồn 'treo ngược cành cây'

Tử vi hôm nay (26/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã "tâm hồn treo ngược cành cây", Cự Giải buồn vui thất ...

tu vi hom nay 2711 cua 12 cung hoang dao bo cap mat kiem soat cu giai roi vao tinh tay ba Tử vi hôm nay (25/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thân bất cẩn nên mất tiền

Tử vi hôm nay (25/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân bất cẩn nên mất tiền, tuổi Sửu tài chính ...

tu vi hom nay 2711 cua 12 cung hoang dao bo cap mat kiem soat cu giai roi vao tinh tay ba Tử vi hôm nay (25/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp rủng rỉnh

Tử vi hôm nay (25/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp rủng rỉnh, Xử Nữ ít tiền.

tu vi hom nay 2711 cua 12 cung hoang dao bo cap mat kiem soat cu giai roi vao tinh tay ba Tử vi hôm nay (25/11) qua lá bài tarot: Đối diện với thị phi

Tử vi hôm nay (25/11) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần đối diện với thị phi thay vì trốn chạy.

tu vi hom nay 2711 cua 12 cung hoang dao bo cap mat kiem soat cu giai roi vao tinh tay ba Tử vi hôm nay (26/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Hợi cảm xúc

Tử vi hôm nay (26/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2711 cua 12 cung hoang dao bo cap mat kiem soat cu giai roi vao tinh tay ba Tử vi hôm nay (26/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ chú ý sức khỏe, tuổi Mùi tạo ấn tượng

Tử vi hôm nay (26/11/2018) của 12 con giáp: Sức bền, sức mạnh và sự kiên định là những điều mà tuổi Tý nên cực ...

tu vi hom nay 2711 cua 12 cung hoang dao bo cap mat kiem soat cu giai roi vao tinh tay ba Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) qua lá bài tarot: Gỡ rối tơ lòng

Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) qua lá bài tarot cho thấy đây là thời gian bạn phải gỡ rối tơ lòng, tìm ra ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.