Tử vi hôm nay (27/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý khủng hoảng, tuổi Ngọ mãn nguyện

Tử vi hôm nay (27/6/2018) của 12 con giáp: Ngày hôm nay là ngày bất ổn với người tuổi Tý, một số “khủng hoảng” đang chờ đón bạn.
tu vi hom nay 2762018 cua 12 con giap tuoi ty khung hoang tuoi ngo man nguyen
Tử vi hôm nay (27/6/2018) của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Ngày hôm nay là ngày bất ổn với người tuổi Tý, một số “khủng hoảng” đang chờ đón bạn. Trong công việc, có vẻ như vài cơ hội tốt đến, nhưng cần phải hết sức thận trọng, nếu không cơ hội tốt lại biến thành cái “bẫy” khiến bạn thất bại.

Hôm nay cần trông coi ví tiền của bạn vì khả năng bị thua lỗ và bị trộm cắp khá cao. Về tình cảm, cần thêm sự chia sẻ và kiên nhẫn với nhau, nếu không những hiểu lầm sẽ mãi không thể hóa giải.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của tuổi Sửu khá ổn định, bạn gặp thuận lợi trong bất cứ công việc nào. Bởi ổn định, mà những nhiệm vụ cũng được thực hiện theo trình tự và đều đạt kết quả như mong muốn. Tiền tài tốt, không có khoản chi nào quá lớn.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tuổi Dần hôm nay gặp khá nhiều trở ngại và kẻ tiểu nhân. Công việc cũng không ổn định, nảy sinh nhiều vấn đề khó giải quyết. Nói chung tử vi hôm nay không tốt, cần chú ý đến ví tiền, sức khỏe và cả tình cảm đôi lứa.

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tuổi Mão hôm nay cũng cần cảnh giác cao độ bởi có những kẻ tiểu nhân sẵn sàng “đâm sau lưng” bạn. Trong công việc cũng vậy, cần thận trọng trong lời nói và hành động, kẻo tạo cơ hội cho kẻ xấu hãm hại. Tiền tài hôm nay bất ổn, bị thua lỗ hoặc phải chi những khoản chi lớn. Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu đi xuống. Nên gần gũi và nói chuyện với nhau để lấy lại được niềm tin dành cho nhau, nếu không mối quan hệ sẽ càng đi vào khủng hoảng.

tu vi hom nay 2762018 cua 12 con giap tuoi ty khung hoang tuoi ngo man nguyen

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Tuổi Thìn hôm nay rất bận rộn với bạn bè và các cuộc gặp gỡ, vui chơi. Nói chung mọi thứ diễn ra vui vẻ, nhưng vẫn cần cẩn trọng bởi kẻ tiểu nhân hoặc kẻ ganh ghét bạn vẫn đang “ẩn náu” xung quanh. Công việc nên được tiến hành một cách ổn định để tìm kiếm cơ hội phát triển, chứ không phải theo cách thúc ép, miễn cưỡng mà bạn đang nghĩ. Những kế hoạch không phù hợp hoặc quá khó khăn nên được cân nhắc có nên tiếp tục hay không. Tiền tài bình thường, không có khoản phải chi bất ngờ nào.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Tuổi Tỵ hôm nay gặp nhiều bất lợi và trở ngại. Cần thận trọng với tất cả mọi người bởi trong số đó vẫn có người không đáng tin tưởng, mang mục đích xấu với bạn. Công việc cũng trở nên khó khăn, bạn sẽ cảm thấy mất động lực. Do tử vi hôm nay khá xấu, nên tuyệt đối không đầu tư, chi tiêu cũng cần phải chú ý. Về tình cảm, chia sẻ với nửa kia nhiều hơn sẽ “cứu vãn” được ngày tồi tệ hôm nay của bạn.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Tây Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Hôm nay của tuổi Ngọ suôn sẻ và tràn đầy cảm giác mãn nguyện. Công việc cũng không xuất hiện bất cứ khó khăn nào, ổn định và đi lên đều đều. Hôm nay tuổi Ngọ có chút vận may về tiền tài, nên có thể đầu tư và kiếm lời dù không nhiều.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Ngày hôm nay của tuổi Mùi vừa có may mắn vừa có một số điều không tốt. Xung quanh người tuổi Mùi vẫn có kẻ tiểu nhân, chỉ chờ tuổi Mùi sơ suất mà hành động. Tiền tài không tốt, nên cân nhắc khi cho người khác vay tiền.

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của tuổi Thân không ổn định, dễ cáu giận, nổi nóng và phải trải qua những thời điểm khó khăn. Trong công việc, hôm nay tuổi Thân cần giữ sự ổn định, cẩn thận trước những cạm bẫy, thận trọng hơn trong phân tích và tránh để người khác chú ý, ganh ghét. Ngoài ra, cần chú ý giữ tiền, cẩn thận kẻo bị mất trộm.

tu vi hom nay 2762018 cua 12 con giap tuoi ty khung hoang tuoi ngo man nguyen

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Ngày hôm nay của tuổi Dậu bình thường, không có bất ngờ nào quá đặc biệt, niềm vui nào quá ấn tượng. Công việc suôn sẻ, nhưng hôm nay nên giữ tiền, không nên đầu tư, vì khả năng thua lỗ sẽ rất cao.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tuổi Tuất hôm nay có sự kết nối mạnh mẽ với tất cả mọi người. Những mối quan hệ đều phát triển dựa trên lòng tin và sự chân thành. Trong công việc, bạn sẽ nhận được tin vui hoặc có cơ hội thăng tiến. Tiền tài tốt, có khoản thu ngoài dự kiến.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Ngày hôm nay của tuổi Hợi nhiều may mắn và thịnh vượng. Trong bất cứ vấn đề nào, tuổi Hợi hôm nay đều nhận được sự giúp đỡ của quý nhân hoặc bạn bè. Tài vận tốt, có lộc nếu đầu tư kinh doanh. Tình cảm và sức khỏe đều thăng hoa.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2762018 cua 12 con giap tuoi ty khung hoang tuoi ngo man nguyen Dự đoán chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2018

Trong nửa cuối năm 12 cung hoàng đạo sẽ tìm được nửa kia của cuộc đời hay gặp trắc trở trong chuyện tình cảm và ...

tu vi hom nay 2762018 cua 12 con giap tuoi ty khung hoang tuoi ngo man nguyen 4 con giáp tài lộc dư dả, giàu có bất ngờ vào nửa cuối năm 2018

Nửa cuối năm 2018, những người thuộc 4 con giáp sau đây sẽ thấy tài vận bất ngờ khởi sắc đáng kể.

tu vi hom nay 2762018 cua 12 con giap tuoi ty khung hoang tuoi ngo man nguyen Giờ sinh của trẻ dự báo điều gì về tính cách, số phận?

Theo Sohu, giờ sinh của trẻ dự báo nhiều điều về tính cách, số phận. Có thể dựa vào đây để tìm ra phương pháp ...

tu vi hom nay 2762018 cua 12 con giap tuoi ty khung hoang tuoi ngo man nguyen Tử vi hôm nay (26/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất tổn thương, tuổi Mão đón nhận bất ngờ

Tử vi hôm nay (26/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Mão rất may mắn, những bất ngờ thú vị đang chờ đón bạn.

tu vi hom nay 2762018 cua 12 con giap tuoi ty khung hoang tuoi ngo man nguyen Chọn tuổi làm ăn: Tuổi Sửu làm ăn với tuổi nào thì phất như diều gặp gió?

Chọn tuổi làm ăn: Người tuổi Sửu và người tuổi Mùi: Tuyệt đối không thể hợp tác, hai bên không thể làm việc cùng nhau.

tu vi hom nay 2762018 cua 12 con giap tuoi ty khung hoang tuoi ngo man nguyen Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ủy mị, Thiên Bình nhiệt tình

Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Vào thứ 5 đến hết tuần, Bạch Dương dễ bị ủy mị hơn bình thường.

tu vi hom nay 2762018 cua 12 con giap tuoi ty khung hoang tuoi ngo man nguyen Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất may mắn, tuổi Tỵ chăm chỉ

Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 con giáp về công việc, tiền tài, tình cảm có gì đặc biệt cần chú ý?

tu vi hom nay 2762018 cua 12 con giap tuoi ty khung hoang tuoi ngo man nguyen Trong 15 ngày tới, 3 con giáp này có đường công danh rộng mở, tiền vào ào ào như nước

Nếu thuộc một trong nhóm con giáp sau đây, hãy vui mừng bởi 15 ngày tới, không chỉ may mắn mà cả tài vận đều ...

tu vi hom nay 2762018 cua 12 con giap tuoi ty khung hoang tuoi ngo man nguyen Chọn tuổi làm ăn: Tuổi Tý làm ăn với tuổi nào thì phát tài phát lộc?

Hợp tác kinh doanh của người tuổi Tý năm 2018 có gì nổi bật, cũng trong năm nay, tuổi Tý làm ăn hợp với tuổi ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.