Tử vi hôm nay (29/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tìm kiếm cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay (29/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Khi có thời gian rảnh rỗi Nhân Mã nên tìm hiểu thêm về thị trường và cơ hội đầu tư. Hôm nay bạn có hiểu biết cụ thể và sâu rộng hơn về nguồn lực đầu tư và mục đích đầu tư, nhờ đó bạn cũng có thẻ xây dựng kế hoạch kinh doanh cho riêng mình một cách phù hợp.
tu vi hom nay 2912019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tim kiem co hoi dau tu

Tử vi hôm nay (29/1/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (29/1/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 29/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 17h

Chỉ số may mắn: 81%

Tử vi hôm nay cho thấy các mối quan hệ xã hội tốt sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống. Hôm nay Bạch Dương nhận được rất nhiều thư nhưng bạn chẳng có thời gian để trả lời vì quá bận rộn, vậy nên có thể đến cuối ngày bạn sẽ dành thời gian để giải quyết hết tất cả thư từ, giấy tờ còn tồn đọng. Vận tình duyên của Bạch Dương tương đối tốt, nếu bạn chịu khó cởi mở giao tiếp hơn thì chắc chắn sẽ gặp được người phù hợp. Bên cạnh đó bạn cũng nên mua một bộ vest phù hợp dành tặng cho bố và một chiếc váy duyên dáng cho mẹ. Họ sẽ rất vui vì thấy bạn đã trưởng thành và biết quan tâm đến gia đình như vậy.

Hôm nay vận tài lộc của Bạch Dương cũng tương đối khởi sắc. Bạn không nên quá hăng hái mà đốt cháy giải đoạn. Hãy từ từ thu thập thông tin trước khi đưa ra quyết định làm ăn. Với những thông tin đầu tư nghe được từ những nguồn chưa xác định thì đừng vội tin ngay kẻo tiền mất tật mang.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 78%

Hôm nay Kim Ngưu gặp phải rất nhiều vấn đề nho nhỏ trong gia đình. Dù bạn có nỗ lực đến đâu thì cũng chưa thể tìm ra hướng giải quyết cho những vấn đề này ngay lập tức, vì thế tạm thời hãy án binh bất động và chờ đợi thời điểm thích hợp.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu tương đối ổn định và bạn có thể sẽ nhận được nhiều nguồn thu bất ngờ. Dĩ nhiên bạn cũng sẽ phải chi tiêu tương đối nhưng hãy cứ hào phóng trong vấn đề này bởi “xởi lởi trời cởi cho” mà.

Những Kim Ngưu còn độc thân có cơ hội hẹn hò với hững đối tượng tiềm năng, đặc biệt có thể có những phút giây riêng tư bên người trong mộng. Đây là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương và để cảm nhận sự ngọt ngào lãng mạn của tình yêu.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 84%

Lối nói hài hước và từ ngữ phong phú bạn sử dụng sẽ thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Nhờ có bạn mà cuộc sống của họ tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Hôm nay là ngày Song Tử nên đến hiệu sách để tìm đọc vài quyển sách thú vị cũng như gặp gỡ những người mà bạn chưa từng nghĩ sẽ có ngày chạm mặt. Có thể Song Tử còn ủng hộ tiền cho các quĩ từ thiện nữa.

Hôm nay Song Tử khá hoài niệm, bạn rất nhớ những gì tuyệt vời đã diễn ra trong quá khứ nhưng may thay, Song Tử lại không phải là người nhìn lại những gì đã qua để ủ ê, than thân. Những Song Tử còn độc thân sẽ vẽ ra những tưởng tượng về một hình mẫu lí tưởng. Đôi lúc mơ mộng một chút cũng là điều tốt, miễn là bạn đừng để mình đi quá xa.

tu vi hom nay 2912019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tim kiem co hoi dau tu
(Ảnh minh họa: Spicy Kpop)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 7h

Chỉ số may mắn: 79%

Vận tình duyên của Cự Giải rất tốt, chắc chắn sẽ có cơ hội tìm được nửa kia đích thực của mình miễn là bạn mạnh dạn nói lên cảm xúc của mình với đối phương. Đừng do dự cũng đừng sợ bị từ chối, may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để các cặp đôi tính chuyện lâu dài hoặc lên kế hoạch cho đám cưới và cuộc sống tương lai của mình.

Vận tài lộc tương đối tốt, thậm chí Cự Giải có thể thử vận may với xổ số xem sao. Nhìn chung hôm nay là một ngày bận rộn nhưng nhờ nhìn thấy lợi ích rõ ràng về mặt tài chính nên bạn cũng rất nỗ lực làm việc chăm chỉ hết sức. Để kiếm được nhiều tiền hơn nữa thì quan hệ xã hội cũng rất quan trọng, Cự Giải nên lưu ý điều này.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 13h

Chỉ số may mắn: 80%

Về mặt tình cảm, rất có thể hôm nay Sư Tử sẽ nhận được lời tỏ tình từ ai đó. Hãy thật thận trọng trước khi đưa ra quyết định xem liệu hai bạn có nên cùng xây dựng mối một quan hệ lâu dài và nghiêm túc hay không, đừng vì cảm xúc hào hứng nhất thời mà vội vàng nhắm mắt đưa chân.

Hôm nay Sư Tử có những cách mới để cải thiện năng suất làm việc và hiệu quả công việc, nhờ thế mà bạn đạt được khá nhiều thành quả. Mặc dù tài vận không có tiển triển gì đáng kể nhưng chắc chắn sắp tới bạn sẽ được tăng lương nhờ những cống hiến của bản thân trong thời gian vừa qua.

Dường như Sư Tử đang cực kì ưu tiên phát triển sự nghiệp nên câu chuyện của bạn và người ấy cũng chỉ xoay quanh vấn đề công việc. Yên tâm là người ấy sẽ cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn: 89%

Hôm nay đôi lúc Xử Nữ sẽ vô tình làm tổn thương người khác mà chính bạn cũng không biết. Bạn không muốn lắng nghe những ý kiến, lời khuyên của mọi người xung quanh mà chỉ muốn làm theo ý mình. Tuy nhiên Xử Nữ hãy nhớ rằng tất cả những gì người khác khuyên răn cũng là muốn tốt cho bạn, vậy nên hãy chú tâm lắng nghe, biết đâu bạn sẽ học hỏi được điều gì từ họ thì sao.

Dường như Xử Nữ đòi hỏi rất nhiều ở đối phương. Dù người ấy có cố gắng đến thế nào bạn cũng không thấy đủ, bạn luôn muốn nhiều và nhiều hơn nữa, bạn đòi hỏi người ấy phải cải thiện từng ngày. Biết rằng đó cũng là muốn đối phương ngày càng hoàn thiện nhưng những kì vọng quá lớn của bạn vô tình tạo áp lực cho người ấy và khiến họ khó chịu.

Thu nhập của Xử Nữ trong ngày hôm nay tương đối ổn định, bạn có nhiều nguồn thu và các khoản thu đều tương đối. Nhờ thế hầu bao của Xử Nữ khá rủng rỉnh. Tuy nhiên những Xử Nữ còn trẻ cần suy xét kĩ lưỡng năng lực tài chính của bản thân trước khi quyết định đầu tư.

tu vi hom nay 2912019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tim kiem co hoi dau tu
(Ảnh minh họa: Spicy Kpop)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn: 73%

Để xây dựng mối quan hệ giữa hai người cần phải có thời gian. Bạn không nên phàn nàn quá nhiều về việc người ấy không “thần giao cách cảm” với bạn vì sự thật là đôi lúc bạn còn không hiểu chính mình muốn gì nữa là đối phương. Thay vào đó hãy thể hiện tình cảm chân thành và sự bao dung với người ấy, chắc chắn mối quan hệ của hai bạn sẽ hài hòa hơn rất nhiều.

Nếu bạn đủ năng lực và làm việc đủ chăm chỉ thì bạn sẽ nhận được thù lao xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Hãy nhớ câu “Tham thì thâm” để không tự đẩy bản thân vào tình thế khó.

Hôm nay có thể Thiên Bình sẽ ngay lập tức có cảm tình với một người khác giới mới quen, tuy nhiên bạn nên dành thời gian quan sát, tìm hiểu trước khi đi đến quyết định rằng hai người có thể cùng nhau xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc hay không.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 15h

Chỉ số may mắn: 90%

Hôm nay Bọ Cạp còn độc thân có thể sẽ được người thân, bạn bè giới thiệu cho một đối tượng phù hợp. Bạn nên cởi mở giao tiếp, tăng cường giao lưu hơn để tăng thêm cơ hội tìm được nửa kia lí tưởng cho bản thân. Đừng từ chối những bữa tiệc hay cùng bạn bè đi mua sắm, mối quan hệ giữa bạn và mọi người càng tốt thì vận tài lộc càng thịnh vượng.

Với những Bọ Cạp còn đi học thì không chỉ bạn mà còn cả gia đình đều quan tâm hơn đến chuyện học hành của bạn. Không chỉ việc học văn hóa mà việc phát triển một cách toàn diện cũng được ưu tiên.

Các cặp vợ chồng sẽ phải trải qua một thử thách về lòng tin. Có thể vì nghe lời người ngoài mà hai bạn sẽ nghi kị lẫn nhau dẫn đến chiến tranh lạnh. Đây là bài học cho thấy việc “Chọn bạn mà chơi” quan trọng như thế nào.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu tro

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 86%

Khi có thời gian rảnh rỗi Nhân Mã nên tìm hiểu thêm về thị trường và cơ hội đầu tư. Hôm nay bạn có hiểu biết cụ thể và sâu rộng hơn về nguồn lực đầu tư và mục đích đầu tư, nhờ đó bạn cũng có thẻ xây dựng kế hoạch kinh doanh cho riêng mình một cách phù hợp và đỡ rườm rà. Bên cạnh đó bạn cũng nên đọc nhiều sách hơn để trí tuệ thêm minh mẫn, thông thái và tăng cường chi tiết cho bản thân. Điều này sẽ rất cơ lợi cho sự phát triển công việc của bạn.

Các cặp vợ chồng không nên phó mặc mối quan hệ của mình cho hoàn cảnh mà ngược lại hãy suy nghĩ nghiêm túc về cách làm thế nào để xây dựng sự tin tưởng, tôn trọng và khiến mối quan hệ này vui vẻ, lãng mạn hơn.

tu vi hom nay 2912019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tim kiem co hoi dau tu
(Ảnh minh họa: allkpop)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 87%

Hôm nay khả năng thu lời từ các khoản đầu tư của Ma Kết rất cao. Bạn hoàn toàn có thể là người tiên phong mở đường, khai phá những thị trường đầu tư lâu dài và tiềm năng. Sau rất nhiều thời gian ấp ủ thì cuối cùng cũng đã đến lúc có thể hiện thực hóa những ý tưởng của bản thân.

Chuyện tình cảm tương đối suôn sẻ, mặc dù hai bạn thường xuyên cãi nhau về vấn đề tiền bạc. Nhìn chung trong những trường hợp đó một trong hai bên phải chịu nhún nhường, nếu không thì xôi hỏng bỏng không.

Dường như Ma Kết rất tự tin. Bạn cảm thấy mình có đủ năng lực để hoàn thành tất cả những kế hoạch đã đặt ra. Bên cạnh đó vận tài lộc cũng rất tốt nên Ma Kết hãy cống hiến hết sức cho công việc.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 75%

Chuyện tình cảm của Bảo Bình hiện tại khá bấp bênh và thật khó để có thể phân biệt giữa điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người nên không thể đưa ra quyết định đâu là người phù hợp nhất với mình.

Bảo Bình không có ham muốn kiếm tiền lắm, bạn dành nhiều thời gian cho việc vui chơi giải trí hơn. Với những Bảo Bình còn đi học thì dường như sau một thời gian dài cố định hướng bạn theo một con đường học thuật nào đó thì đã quyết định thỏa hiệp để bạn muốn làm gì thì làm. Vậy là bạn được trao toàn quyền đưa ra quyết định cho con đường học vấn của mình rồi đấy.

Bảo Bình nên suy nghĩ nhiều hơn về chuyện tình cảm của mình và người ấy, hãy giải quyết mọi vấn đề tình cảm với thái độ kiên nhẫn, nhẹ nhàng, đừng bao giờ nóng nảy hay đưa ra quyết định vội vàng.

tu vi hom nay 2912019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tim kiem co hoi dau tu
(Ảnh minh họa: mystalk)

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu ghi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 87%

Hôm nay tình yêu tràn ngập không gian, vậy nên Song Ngư hãy tìm cơ hội trò chuyện với những đối tượng tiềm năng, rất có thể một trong số đó chính là nửa kia lí tưởng mà bạn hằng tìm kiếm.

Tử vi hôm nay cho thấy Song Ngư cũng cần lưu ý quản lí chi tiêu và có những yêu cầu cụ thể về tài chính với gia đình mình. Bằng cách này bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí không cần thiết. Song Ngư cảm thấy không hứng thú với bất kì việc gì và bạn cảm thấy khá khó chịu vì tâm trạng thất thường, nửa vời này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2912019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tim kiem co hoi dau tu Tử vi hàng ngày (29/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (29/1/2019): Tuổi Tý nên hành sự cẩn trọng. Hôm nay không phải là một ngày hoàng đạo để bạn tự do ...

tu vi hom nay 2912019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tim kiem co hoi dau tu Tử vi hôm nay (29/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão đầu tư mạnh tay cho tình yêu

Tử vi hôm nay (29/1/2019) của 12 con giáp: Về mặt tình cảm, đây là lúc tuổi Mão nên chi mạnh tay để cải thiện ...

tu vi hom nay 2912019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tim kiem co hoi dau tu Tử vi hôm nay (29/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi lo xa

Tử vi hôm nay (29/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Bạn cảm thấy vì mình lúc nào cũng suy nghĩ quá nhiều nên ...

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.