Tử vi hôm nay (29/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý tự tin, tuổi Sửu bao dung

Tử vi hôm nay (29/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý không cần quá để tâm đến việc người khác nghĩ gì về những việc mình làm và có công nhận nỗ lực của mình hay không. Điều quan trọng là bạn biết mình đang làm những điều đúng đắn và bạn cảm thấy thỏa mãn vì thành quả của bản thân. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Tỵ

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung
(Ảnh minh họa: parkhyeminnie)

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý không cần quá để tâm đến việc người khác nghĩ gì về những việc mình làm và có công nhận nỗ lực của mình hay không. Điều quan trọng là bạn biết mình đang làm những điều đúng đắn và bạn cảm thấy thỏa mãn vì thành quả của bản thân.

Trong công việc cũng vậy, bạn không cần phải gò ép mình đi theo chuẩn mực chung của xã hội. Hãy thể hiện bản thân và sống theo cách mà mình mong muốn. Về mặt tình cảm, cho dù đang ở trong một mối quan hệ đi nữa thì cả bạn lẫn người ấy đều cần có không gian riêng. Xác định chia sẻ cuộc sống với nhau không có nghĩa là bạn phải từ bỏ tất cả những việc mình từng làm, những người mình từng kết giao trước đó.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Tuất

Dù cho người khác đã từng làm gì có lỗi với bạn thì tuổi Sửu cũng đừng để bụng những chuyện đó và có thành kiến với họ. Trong công việc, một người bạn nào đó có thể mang đến cho bạn cơ hội kiếm thêm thu nhập, tuy nhiên thay vì lập tức đón nhận thì hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định, đặc biệt là với những cơ hội dường như tốt một cách vô lý.

Về mặt tình cảm, một bất ngờ nho nhỏ đáng yêu sẽ khiến trái tim bạn nhảy múa cả ngày dài. Điều đó sẽ xảy ra vào lúc bạn ít ngờ tới nhất.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Mùi

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tuổi Dần hãy tin tưởng vào bản thân mình hơn vì khả năng của bạn là vô cùng vô tận. Đừng tự giới hạn khả năng của mình chỉ vì sự nhút nhát và tự ti của mình. Trong công việc, rất có thể tuổi Dần sẽ có cơ hội thăng tiến nhưng bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần đối mặt với stress và làm việc thêm giờ triền mien.

Trong tình yêu, bạn và người ấy cần có một cuộc trò chuyện thẳng thắn và nghiêm túc với nhau về những vấn đề hai người đang gặp phải. Đó là tất cả những gì bạn cần để giải quyết vấn đề một cách triệt để nhất.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tuổi Mão hãy cân nhắc xem liệu những thành quả lâu dài mà dự án này mang lại có xứng đáng để bạn làm việc không ngừng nghỉ trong hiện tại hay không? Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định. Trong công việc, đây là thời điểm tuổi Mão nên sắp xếp lại các nguồn tài chính của mình để không bị vượt chi, đồng thời đảm bảo có một khoản tiết kiệm cho những trường hợp bất trắc trong tương lai.

Tuổi Mão cảm thấy rất buồn cười khi khá nhiều người tìm đến bạn để xin lời khuyên cho chuyện tình cảm của họ trong khi bạn vẫn lẻ bóng một mình.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Một vài người bạn của bạn sẽ nhặng xị lên vì các đầu mục trong một kế hoạch lớn nào đó mà các bạn cùng nhau thực hiện nhưng tuổi Thìn biết chắc kế hoạch đó sẽ thành công và không có gì phải lo lắng cả. Trong công việc, một vài giao dịch tài chính nhất định đòi hỏi bạn cần phải kiên nhẫn và chuẩn bị thật kĩ càng. Nếu hành động hấp tấp thì rất có thể bạn sẽ phải gánh hậu quả khó lường.

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn không nên lúc nào cũng tranh cãi đến cùng với đối phương. Đôi khi sự nhường nhịn và bao dung cho những điểm chưa hoàn thiện ở nhau chính là chìa khóa giúp mối quan hệ này phát triển lâu dài.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Trong ngày hôm nay tuổi Tỵ sẽ gặp khá nhiều may mắn. Số tài khoản của bạn cũng tăng lên đáng kể và sắp tới thu nhập của tuổi Tỵ cũng ổn định và có xu hướng tăng gấp đôi, gấp ba thời gian trước đó.

Để có thể sống hạnh phúc thì tuổi Tỵ nên tìm một việc mình yêu thích và có khả năng làm thật tốt. Khi đó bạn sẽ có động lực và tinh thần phấn đấu hơn trong công việc rất nhiều. Khi công việc ổn định, thu nhập dồi dào thì không lý gì tuổi Tỵ lại không vui vẻ tận hưởng cuộc sống nhỉ?

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Thân

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tuổi Ngọ hãy năng giúp đỡ mọi người xung quanh hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đây là thời điểm thích hợp để bạn xem xét và đánh giá lợi nhuận thu được bước đầu từ chiến lược đầu tư tài chính của mình, từ đó hãy quyết định xem bước tiếp theo nên làm gì để tối ưu hóa cơ hội và tăng thu nhập.

Trong chuyện tình cảm, người ấy hoàn toàn tin tưởng ở tuổi Ngọ và sẽ ủng hộ bạn vô điều kiện trong mọi quyết định. Vậy nên hãy trân trọng điều đó và làm gì có lợi nhất cho cả hai.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thìn

Có giới hạn nhất định trong chuyện tình cảm là rất cần thiết tuy nhiên đừng để điều đó cản trở bạn thể hiện cảm xúc cũng như suy nghĩ của bản thân. Trong công việc, có vẻ tuổi Mùi bận rộn đến mức không có thời gian cho bất kì điều gì khác. Tuy nhiên bạn cần xem xét lại xem mình đã biết cách lập kế hoạch và sắp xếp công việc hợp lý chưa, nếu làm việc có kế hoạch thì chắc chắn bạn sẽ có đủ thời gian để nghỉ ngơi và vui chơi, thư giãn.

Về mặt tình cảm, dù bạn và người ấy không cần làm gì nhưng chỉ những hành động quan tâm nhau tinh tế và chân thành thôi cũng đủ để mối quan hệ của hai bạn phát triển rất khả quan.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Dậu

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung
(Ảnh minh họa: Twitter)

Ngay bây giờ tuổi Thân chỉ quan tâm đến những điều mới mẻ và thú vị mà thôi. Điều đó là hoàn toàn hợp lý tuy nhiên về lâu về dài thì bạn cũng cần chú ý hơn tới những điều thực sự có ý nghĩa trong cuộc đời mình nữa chứ không nên mãi chạy theo những cảm xúc nhất thời.

Trong công việc, có vẻ tuổi Thân thiếu sự linh hoạt và điều này sẽ dẫn đến một số khó khăn nhất định. Trong mọi trường hợp, hãy chắc chắn rằng mình dùng ánh mắt khách quan để xem xét vấn đề và không chuyện bé xé ra to.

Bạn và người ấy nên trân trọng và tận hưởng hiện tại ở bên nhau. Tương lai vẫn còn là một dấu hỏi lớn vậy nên hãy sống hết mình khi còn có thể,

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Sự thật và cách giải thích rõ ràng sẽ giúp tuổi Dậu hóa giải mọi hiểu lầm và rắc rối trong cuộc sống. Mối quan hệ giữa bạn và một người bạn nào đó gặp một vài trở ngại và để giải quyết vấn đề này thì bạn nên khách quan hơn trong mọi trường hợp.

Tuổi Dậu hãy nhớ rằng tình cảm cho đi là tình cảm nhận lại. Đừng quá so đo xem mình cho đi những gì, mình nhận lại được bao nhiêu vì chính điều đó sẽ ngăn cản bạn tận hưởng những niềm vui bình dị trong cuộc sống.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung
(Ảnh minh họa: websta)

Hôm nay là một ngày cực kì năng suất của tuổi Tuất. Bạn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cống hiến hết mình cho công việc. Dù rất bận rộn nhưng tuổi Tuất vẫn giữ được tinh thần lạc quan. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi mới là chìa khóa tạo nên một cuộc sống hạnh phúc.

Trong tình yêu, người ấy cần một vài lời khuyên của bạn về vấn đề tài chính mà họ đang gặp phải hoặc cần vay tiền. Cho dù là phương án nào đi nữa thì tuổi Tuất cũng nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định, đừng để tình cảm làm mờ lý trí mà đưa ra những lựa chọn mù quáng.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Rất có thể tuổi Hợi sẽ “ngựa quen đường cũ” khiến cho một thói quen không tốt nào đó đang dần hình thành trở lại trong cuộc sống của bạn. Tuy nhiên lần này bạn đã mạnh mẽ hơn rất nhiều rồi nên đừng để nó có cơ hội làm ảnh hưởng đến mình.

Trong công việc, tuổi Hợi có điều kiện thuận lợi để hoàn thành công việc một cách vô cùng xuất sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội hợp tác thì đây cũng là thời điểm mà những đối tác tiềm năng tìm đến với bạn. Về mặt tình cảm, hôm nay tuổi Hợi sẽ tìm được câu trả lời cho một câu hỏi lớn mà bấy lâu nay bạn vẫn băn khoăn. Hoặc đơn giản chỉ là bỗng nhiên bạn cảm thấy chuyện đó không còn quan trọng nữa và hoàn toàn có thể bỏ qua không suy nghĩ thêm gì nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi hôm nay (30/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chán hẹn hò

Tử vi tình yêu hôm nay (30/9) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi hôm nay (30/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Hợi cô đơn

Tử vi hôm nay (30/9) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi hôm nay (30/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tình cảm, tuổi Mão cống hiến hết mình

Tử vi hôm nay (30/9/2018) của 12 con giáp: Những thay đổi nhỏ nhất cũng có thể mang lại nhiều chuyển biến tích cực cho ..

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi tuần mới (1/10 – 7/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử suôn sẻ, Nhân Mã bỏ bê bản thân

Tử vi tuần mới (1/10 – 7/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã trong tuần tới này cần quan tâm nhiều hơn đến bản ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mùi thuận lợi, tuổi Dậu tình cảm bế tắc

Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10/2018) của 12 con giáp: Tử vi tuần này dự báo tuổi Mùi làm việc gì cũng gặp thuận ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi ngày mai (29/9) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử toả sáng

Theo điềm báo về công việc của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 29/9 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi hôm nay (29/9) qua lá bài tarot: Khi im lặng không là vàng

Tử vi hôm nay (29/9) qua lá bài tarot cho thấy rằng không phải lúc nào im lặng nhẫn nhịn cũng là tốt, bạn cần ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi hôm nay (29/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tính toán

Tử vi tình yêu hôm nay (29/9) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi vợ chồng: Tuổi Tý kết hợp với tuổi nào thì hôn nhân hạnh phúc, tiền tài rộng mở?

Tử vi vợ chồng dự đoán tuổi Tý kết đôi với tuổi nào thì hôn nhân hạnh phúc, tiền tài, công danh rộng mở?

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi hôm nay (29/9) về tài chính 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu 'hái ra tiền'

Tử vi hôm nay (29/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có ngày may mắn, 'hái ra tiền' trong ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi hôm nay (30/9) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết may mắn, Song Ngư thiếu tự tin

Tử vi hôm nay (30/9) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử dành trọn một ngày để ở bên gia đình và người thân, thư ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi hôm nay (28/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư luyến thương tình cũ

Tử vi tình yêu hôm nay (28/9) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi tháng 11/2018 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi tháng 11/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi tháng 11/2018 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi tháng 11/2018 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi tháng 11/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi hôm nay (28/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất cởi mở, tuổi Hợi nỗ lực hết mình

Tử vi hôm nay (28/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên xem xét mọi việc một cách cẩn thận vì những chi tiết nhỏ ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi tháng 11/2018 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Cự Giải, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi tháng 11/2018 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi tháng 11/2018 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi hôm nay (27/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân nỗ lực, tuổi Dậu chú ý tài chính

Tử vi hôm nay (27/9/2018) của 12 con giáp: Đời sống của tuổi Tý bình yên một cách kì lạ và điều đó khiến bạn ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi tháng 11/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 2992018 cua 12 con giap tuoi ty tu tin tuoi suu bao dung Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.