Tử vi hôm nay (27/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân nỗ lực, tuổi Dậu chú ý tài chính

Tử vi hôm nay (27/9/2018) của 12 con giáp: Đời sống của tuổi Tý bình yên một cách kì lạ và điều đó khiến bạn cảm thấy khá đơn điệu, tẻ nhạt. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Mão

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh
(Ảnh minh họa: Couch kimchi)

Tử vi hôm nay cho thấy đời sống của tuổi Tý bình yên một cách kì lạ và điều đó khiến bạn cảm thấy khá đơn điệu, tẻ nhạt. Vậy nên tuổi Tý thật sự mong muốn một chút kịch tích hoặc những màu sắc mới trong cuộc sống của mình.

Trong công việc, hãy làm việc vì mục đích cuối cùng đó là mang lại lợi nhuận cho bản thân và tổ chức. Có mục đích rõ ràng và đúng hướng thì không gì cản bước được bạn. Về mặt tình cảm, bạn cần hiểu rằng chuyện hiểu lầm lẫn nhau là điều không hiếm gặp trong mọi mối quan hệ. Vì thế nên hãy tinh tế và linh hoạt hơn, đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Nếu làm được như vậy thì cả đời sống gia đình cả trong công việc và ngoài xã hội bạn đều có những mối quan hệ tốt và vui vẻ.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Sửu nên thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn cho bản thân, đừng chủ quan để rồi “mất bò mới lo làm chuồng”. Về mặt tài chính, đây có vẻ là thời điểm thích hợp để bạn có thể tạo nên những bước ngoặt quan trọng. Hãy tận dụng cơ hội này để đưa ra những quyết định đúng đắn, mang lại lợi nhuận lâu dài cho bản thân.

Trong các mối quan hệ, thường tuổi Sửu là người có rất nhiều ý tưởng lãng mạn và độc đáo. Dù là tụ tập với bạn bè, hẹn hò với một đối tượng mới hay bất kì một hoạt động tập thể nào đều sẽ mang lại rất nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị cho bạn.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Mùi và Tuất

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tuổi Dần cần học cách “sống chung với lũ”, ít nhất là trong hoàn cảnh hiện tại khi bạn chưa thể có cách giải quyết khả thi ngay lập tức. Trong công việc, bạn có thể tạo nên những chuyển biến vô cùng tích cực cho bản thân. Hãy làm việc bằng sự quyết tâm và tinh thần tập trung, cống hiến hết sức có thể.

Về mặt tình cảm, người ấy sẽ mang đến cho bạn rất nhiều bất ngờ. Trong số đó sẽ có những tin vui và cả những tin không được vui cho lắm, nhưng dù thế nào thì cũng hãy bình tĩnh đón nhận tất cả mọi chuyện.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Ngày hôm nay sẽ diễn ra một cách rất suôn sẻ và thuận lợi với người tuổi Mão. Công việc ngốn gần hết thời gian trong ngày của bạn nhưng bên cạnh đó cũng hãy chú ý tới việc xây dựng quan hệ hữu hảo với đồng nghiệp và những người xung quanh vì điều đó sẽ có lợi cho sự nghiệp của bạn.

Về mặt tình cảm, để có thể cùng nhau giải quyết tất cả những vấn đề đang diễn ra trong mối quan hệ này thì bạn cần dành nhiều thời gian trò chuyện thẳng thắn và lắng nghe đối phương hơn. Đừng vội đưa ra bất kì quyết định nào trừ khi đó là điều mà cả hai cùng bàn bạc và đi đến kết luận.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Thân và Dậu

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh
(Ảnh minh họa: image.dcinside)

Tuổi Thìn hãy cố gắng giải quyết những vấn đề liên quan tới vật chất hoặc cách mà bạn đang quản lý tài sản của bản thân. Đây không phải là chuyện có thể giải quyết trong một sớm một chiều nhưng hãy bắt đầu ngay và đừng trốn tránh trách nhiệm thêm nữa.

Không chỉ bản thân tuổi Thìn mà cả gia đình bạn cũng sắp sửa có một sự tăng trưởng đáng kể về mặt tài chính. Đây là dấu hiệu đáng mừng cho thấy tương lai đời sống vật chất sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. Với tuổi Thìn thì có lẽ không gì lãng mạn bằng một buổi tối lãng mạn bên ánh nến và hai người cùng thủ thỉ với nhau những chuyện trên trời dưới bể.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Ngọ

Tuổi Tỵ hãy can đảm tiến lên phía trước. Có thể bạn sẽ gặp một vài vấn đề về mặt tài chính và hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp để dấn thân vào một phi vụ làm ăn nhiều rủi ro. Hãy cân nhắc thật kĩ và hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm hơn mình trước khi đưa ra quyết định.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ rất yên bình. Hai bạn ở bên nhau lúc nào cũng cảm thấy thoải mái, vui vẻ và hòa hợp một cách khó tin.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Mùi

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Sức mạnh và sự tự tin là hai ưu điểm lớn nhất của người tuổi Ngọ, đặc biệt là khi phải đối mặt với thách thức thì bạn càng thể hiện được bản thân hơn bao giờ hết. Đây là thời điểm thích hợp để cống hiến hết mình cho công việc, tham gia vào các hoạt động tình nguyện hoặc giúp đỡ mọi người xung quanh.

Tình yêu là liều thuốc tốt nhất chữa lành mọi vết thương và an ủi tâm hồn bạn. Vậy nên hãy sẵn sàng đón nhận tình yêu đến với cuộc đời mình trong ngày hôm nay.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 8

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Mùi nổi tiếng là người hay mơ mộng viển vông nhưng ở thời điểm hiện tại thì bạn đã thực tế hơn rất nhiều rồi. Tuy nhiên có vẻ những người xung quanh vẫn chưa nhận ra điều đó nên họ vẫn luôn xem bạn là người “ngủ mơ giữa ban ngày” mà không thật sự coi trọng ý kiến của bạn.

Trong công việc, có vẻ một mối quan hệ nào đó của bạn đã bắt đầu bước sang một giai đoạn mới. Vì thế nên việc giao tiếp giữa hai người có thể gặp trở ngại đôi chút, tuy nhiên điều này sẽ qua nhanh thôi và bạn nên dần thích nghi với những thay đổi đó.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi đang tiến triển cực kì suôn sẻ. Tuy nhiên để tình cảm giữa hai người ổn định và ngày càng phát triển hơn nữa thì chắc chắn bạn cần quan tâm hơn đến đối phương cũng như mối quan hệ này và đừng bao giờ coi mọi thứ mình có là điều đương nhiên.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Tỵ

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh
(Ảnh minh họa: kdramas)

Tuổi Thân không nên từ chối nếu người khác cần sự giúp đỡ của bạn, cho dù người đó cần vay tiền hay muốn bạn dành thời gian hỗ trợ bạn một việc gì đó thì chắc chắn người đó đã suy nghĩ rất nhiều mới dám đưa ra lời đề nghị đó với bạn.

Trong công việc, bạn là người quyết định công việc của mình sẽ được hoàn thành như thế nào. Nếu bạn muốn hoàn thành công việc thật tốt thì cần phải bỏ công bỏ sức vào cho nó chứ không thể có chuyện ngồi mát ăn bát vàng được.

Về mặt tình cảm, dù bạn đi đâu đi nữa thì người ấy vẫn sẽ luôn sát cánh bên bạn trong mọi hoàn cảnh. Sự ủng hộ vô điều kiện đó chính là điều đáng quý nhất mà người ấy dành cho bạn.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Mùi

Một ý tưởng mới có lẽ không khiến tuổi Dậu cảm thấy hào hứng cho lắm nhưng chắc chắn những người xung quanh sẽ nhanh chóng nắm bắt và thực hiện nó một cách tuyệt vời. Tuổi Dậu cần xem xét thật kĩ những vấn đề tài chính cá nhân, nên tránh các xung đột về tài chính với người xung quanh vì điều đó sẽ đẩy bạn đến những rắc rối không đáng có.

Trong tình yêu, không nhất thiết hai bạn phải có chiến lược gì thì mới có thể giúp mối quan hệ này tiến triển được. Quan trọng hơn cả đó là sự quan tâm và tình cảm chân thành mà hai bạn dành cho nhau, đó mới là chìa khóa làm nên những điều kì diệu.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Dậu

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tuổi Tuất sẽ cảm thấy khá căng thẳng và lo âu và kéo theo đó là chán nản, thất vọng ghê gớm. Trong công việc, tuổi Tuất cần chú ý quản lý tốt tài chính cá nhân. Những khoản chi tiêu vượt quá định mức không phải là quyết định khôn ngoan trong thời điểm này.

Tuổi Tuất xây dựng được những mối quan hệ xã hội rất tốt và đó cũng là một điểm cộng giúp đời sống xã hội và sự nghiệp của bạn có điều kiện tiến xa.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ và Mùi

Tuổi Hợi hãy tận hưởng cuộc sống hết mức có thể, khi còn có thể. Trong công việc, nếu bạn muốn hoàn thành thật tốt công việc được giao cũng như chứng minh được năng lực của bản thân thì nhất định không được chủ quan hay lười biếng. Chăm chỉ và nỗ lực không ngừng chính là chìa khóa để thành công trên bất kì con đường nào.

Hôm nay là một ngày mang lại cho người tuổi Hợi sự thỏa mãn trong cả công việc lẫn đời sống tình cảm. Đây cũng là động lực khiến bạn phấn đấu hơn nữa trong cuộc sống.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh Tử vi ngày mai (27/9) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tỵ cẩn thận gặp tiểu nhân

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 27/9 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh Tử vi ngày mai (26/9) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nóng vội

Theo điềm báo về công việc của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 26/9 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều ...

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh Tử vi hôm nay (26/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết thích chinh phục

Tử vi tình yêu hôm nay (26/9) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh Tử vi tháng 11/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh Tử vi hôm nay (26/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn phân vân, tuổi Tỵ mệt mỏi

Tử vi hôm nay (26/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý hãy dành thời gian đi xem triển lãm, tham gia các buổi kí tặng ...

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh Tử vi hôm nay (25/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn bị ganh ghét, tuổi Tỵ mệt mỏi

Tử vi hôm nay (25/9/2018) của 12 con giáp: Trong công việc, tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui. Đặc biệt là sao kê tài ...

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh Những năm may mắn, phát tài của 12 con giáp

Cuộc đời con người ai cũng có những lúc “lên voi xuống chó”, ông trời không cho ai tất cả mà cũng không cướp đi ...

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh Tháng sinh nào mang lại vượng khí hơn người cho 12 con giáp? (Phần 2)

Cùng tham khảo những tháng sinh may mắn dành cho 12 con giáp để lựa chọn mùa sinh cho đứa trẻ và gia đình vượng ...

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh 3 cặp cung hoàng đạo chuyện tình càng sóng gió, tình cảm càng đậm sâu

Có một số mối quan hệ dù có mệt mỏi hay trắc trở đến đâu thì cặp đôi đó vẫn luôn bên nhau không thể ...

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh Tháng sinh nào mang lại vượng khí hơn người cho 12 con giáp? (Phần 1)

Cùng tham khảo những tháng sinh may mắn dành cho 12 con giáp để lựa chọn mùa sinh cho đứa trẻ và gia đình vượng ...

tu vi hom nay 2792018 cua 12 con giap tuoi than no luc tuoi dau chu y tai chinh Những cái ‘nhất’ của 12 con giáp, nên phát huy để sớm công thành danh toại

Bất kì ai cũng có những điểm mạnh, điểm yếu riêng. Hiểu rõ bản thân mình là cách tốt nhất để phát huy điểm mạnh, ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.