Tử vi hôm nay (3/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đào hoa, Xử Nữ ấm áp

Tử vi hôm nay (3/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thần tình yêu đang "gõ cửa" nhà Thiên Bình nên việc bạn cần làm chỉ là ăn mặc thật xinh đẹp và vui vẻ để đón nhận mọi thứ còn Nhân Mã nên cho đối phương một cơ hội để cùng nhau làm lại từ đầu.

Tử vi hôm nay (3/12/2018) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 3122018 cua 12 cung hoang dao su tu dao hoa xu nu am ap

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h - 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Bạch Dương có một tuần thuận lợi trong chuyện tình cảm. Hai bạn yêu thương, hòa thuận và làm mọi thứ để tránh cho đối phương không còn phiền lòng vì mình. Nếu đang gặp chuyện không vui, bạn có thể chia sẻ với người ấy vì họ rất trông chờ điều đó từ bạn.

May mắn thay, bạn có cơ hội để kiếm được một nguồn lợi nhuận không hề nhỏ hoặc mua được một món đồ mà mình đã thích từ rất lâu.

Trong công việc, bạn trở nên bất cẩn vì quá bận rộn. Bạn mắc lỗi liên tục và có thể sẽ phải nghe những lời than phiền, phàn nàn từ cấp trên. Nếu không muốn tiếp diễn tình trạng này, bạn chỉ còn một cách duy nhất là hãy cẩn thận. Bởi chỉ dựa vào sự thông minh thôi thì không bao giờ là đủ cả.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h - 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 92%

Hôm nay, bạn có cơ hội để làm quen thêm những người bạn mới. Và chính nhờ mối quan hệ này sẽ tạo ra cho bạn thêm nhiều cơ hội tốt đẹp khác, người này sẽ giúp bạn tiếp cận với các đồng nghiệp hoặc những cá nhân khác cùng ngành nghề. Nhờ đó mà đường thăng tiến trong sự nghiệp cũng phát triển thuận lợi hơn.

Về mặt tình cảm, nếu bạn mong muốn nhận được nhiều sự ấm áp hơn nữa từ nửa kia, bạn có thể dành nhiều thời gian và suy nghĩ về đối phương, thả lỏng mọi thứ để có thể bày tỏ tình cảm ngọt ngào một cách tự nhiên nhất.

Về tình hình tài vận, bạn có cơ hội để làm giàu, đơn cử như nhận được quà tặng, giành giải thưởng, nhận tiền,... Tất cả đều trở nên dễ dàng như trở bàn tay!

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h - 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Hôm nay sẽ là một ngày lãng mạn cho tình yêu của hai bạn. Với những người đang hẹn hò, bạn nên gạt công việc sang một bên để không ảnh hưởng đến tâm trạng và cảm xúc của hai người.

Có một vài khó khăn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay nhưng đừng lo lắng vì nó sẽ được giải quyết một cách thỏa đáng với sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè. Bởi vậy mà khi họ đang cần tiền, bạn cũng chẳng ngần ngại mà giúp đỡ.

Tuy vậy, bạn vẫn không kiểm soát được các khoản chi tiêu của mình và thường thì những do dự về vấn đề mua sắm của bạn vẫn "tan tành mây khỏi" vào những phút cuối cùng.

tu vi hom nay 3122018 cua 12 cung hoang dao su tu dao hoa xu nu am ap
(Ảnh: Pinterest)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu hổ phách

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h - 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 92%

Những người còn đang độc thân có cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình đang "để ý" và bạn có khả năng sẽ nhận được một phản ứng thỏa đáng với những gì mà bạn mong muốn. Nhờ vậy mà tinh thần của bạn hôm nay rất "thăng hoa", bạn dễ tính và thân thiện với tất cả mọi người xung quanh, sẵn sàng chia sẻ niềm vui với tất cả.

Không chỉ vậy, hôm nay còn là một ngày hết sức thịnh vượng, bạn có khả năng trúng thưởng khi mua một món đồ gì đó, dù không phải là quá nhiều.

Sự nhiệt tình, năng nổ trong công việc của bạn đã lan tỏa ra cả những người đồng nghiệp xung quanh, đặt mọi người vào "cuộc đua" đầy gay cấn. Mà điều này là thực sự tốt để tạo bước đệm phát triển sự nghiệp sau này. Cấp trên cũng nhờ thế mà rất yên tâm vào năng lực của bạn.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h - 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Bạn nên đi ra ngoài thay vì ở nhà chỉ ăn với ngủ. Rất có thể bạn sẽ gặp được những người bạn cũ ở các trung tâm thương mại, mua sắm. Không chỉ thế còn có cơ hội gặp gỡ những người bạn khác giới.

Trong tình yêu, bạn có nhiều cơ hội để yêu thương. Đây cũng là khoảng thời gian mà sự đào hoa của bạn đang phát triển rất tốt. Tuy nhiên bạn vẫn chưa học được cách phòng vệ mà thậm chí còn dễ dàng trao đi chẳng cần nhận lại một cách nhanh chóng.

Về tình hình tài vận, hãy cân nhắc thật kĩ nếu đang muốn đầu tư, có thể bạn sẽ đầu tư sai lầm.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h - 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Học cách thay đổi suy nghĩ và tự nâng cao ý thức của bản thân là điều Xử Nữ nên làm trong ngày hôm nay. Ngoài ra, bạn cũng nên dành nhiều thời gian để quan sát và hiểu hơn về những chuyện đang diễn ra xung quanh mình.

Về chuyện tình cảm, sự ấm áp và chu đáo của bạn dành cho nửa kia khiến họ cảm động và mong ước được cùng bạn nắm tay đi tiếp đoạn đường dài đầy gian nan phía trước.

Về tài chính, tuy rằng đang rất bận rộn nhưng bạn hoàn toàn có thể bình tĩnh để xử lí và giải quyết mọi việc. Chú ý thật kĩ đến hiệu quả và chất lượng công việc thay vì tốc độ.

tu vi hom nay 3122018 cua 12 cung hoang dao su tu dao hoa xu nu am ap
(Ảnh: Pinterest)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h - 17h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Thiên Bình ngày hôm nay có cơ hội để tham gia vào một loạt các sự kiện lớn, được tiếp cận với nhiều người mới. Đây cũng là điều tốt để bạn có thể thu lại được nguồn lợi rất lớn. Ấy thế nhưng bạn nên thử khám phá vào những lĩnh vực mới thay vì quá an toàn như hiện tại.

Khi tài chính không ổn định, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ phía ngoài. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn cần học cách kiếm tiền chứ không phải tiết kiệm. Bởi không mất tiền cho khoản này thì bạn cũng sẽ phải tiêu hao vào khoản khác mà thôi.

Khi đang nói chuyện với bạn bè, bạn nên hưởng ứng với một thái độ đúng như những gì mình nghĩ, tránh để tâm quá nhiều để khỏi phải bận tâm và khiến bản thân mệt mỏi, tức giận.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h - 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 93%

Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt với vận đào hoa cực kì "nở rộ" của những người thuộc cung Bọ Cạp. Những bạn còn đang "FA" sẽ gặp được đối tượng phù hợp. Thần tình yêu đang "gõ cửa" nhà Thiên Bình nên bạn chỉ cần thật xinh đẹp và vui vẻ để đón nhận mọi thứ mà thôi.

Tình hình tài chính của bạn cũng không hẳn là quá tệ nên không cần thiết phải lo lắng quá nhiều khi thiếu tiền. Thế nhưng nếu không muốn phải nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, bạn hãy chi tiêu một cách có kiểm soát. Còn nếu đã lỡ "nhẵn túi", bạn vẫn có thể nhờ tới sự trợ giúp của những người xung quanh mình.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu đỏ tươi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h - 21h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Những người đã lập gia đình nên biết cách chú ý và trân trọng tình cảm của "nửa kia" bởi vì họ đã rất cố gắng để gìn giữ mối quan hệ này. Ngay cả khi trái tim đã dần nguội lạnh và bạn cảm thấy mình đang phải "đóng kịch" quá lâu thì cũng hãy thử suy nghĩ lại. Dành nhiều thời gian hơn cho một nửa yêu thương, các buổi dã ngoại hoặc đi chơi xa sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần. Hãy tin rằng mọi thứ chỉ đang là ảo giác nhất thời, cho đối phương một cơ hội để cùng nhau làm lại từ đầu.

Hôm nay là một ngày với nhiều sự bình yên đến với Nhân Mã. Hãy nhẹ nhàng cho mình không gian để tận hưởng sự thư thái trong tận đáy sâu tâm hồn.

tu vi hom nay 3122018 cua 12 cung hoang dao su tu dao hoa xu nu am ap
(Ảnh: Pinterest)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h - 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Vào buổi sáng, Ma Kết nên đi tập một chút yoga để khởi động ngày mới và tạo sự hài lòng cho cả ngày. Cảm xúc và tâm trạng của bạn cũng nhờ thế mà tốt hơn rất nhiều.

Trong ngày, hãy lang thang đi đây đó, mở rộng lòng mình và bạn có thể kiếm được một khoản thu nhập đáng kể. Đôi khi chỉ là những cuộc gặp gỡ đơn giản cũng có thể tạo điều kiện cho bạn "chốt sale" dễ dàng nếu đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, truyền thông và marketing, ngay cả khi đó là bạn bè của bạn.

Những người đang yêu đã đến lúc để nói về hôn nhân và lên ý tưởng cho đám cưới của mình.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h - 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Trong công việc, những người đồng nghiệp đang tìm kiếm sự giúp đỡ của bạn, cho dù đó là vấn đề liên quan đến công việc hay cuộc sống thì bạn cũng nên sẵn sàng giúp đỡ và dành cho họ những lời khuyên, lời động viên chân thành.

Về mặt tình cảm, những người thuộc cung Bảo Bình tỏ ra khá lanh lợi, hoạt bát khi sắp xếp tốt các chương trình, kế hoạch bất ngờ dành cho nửa kia, đem lại cảm xúc ngọt ngào khiến "người ấy" có thể vì bạn mà mỉm cười cả ngày.

Hôm nay, bạn có thể thử "đặt cược" cho mình trong vấn đề tài chính, rủi ro là rất ít nhưng cũng không hẳn là không có. Tuy nhiên, nếu vấp ngã một chút cũng không sao, bạn sẽ học được rất nhiều bài học quí giá.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h - 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Đã quá lâu rồi bạn không tham gia vào nhiều hoạt động ngoài trời bổ ích. Vậy thì hôm nay, tại sao bạn lại không làm điều đó? Việc ra ngoài và đi bộ trong thời gian rảnh sẽ có ý nghĩa hơn nhiều so với việc nằm im trong nhà để gặm nhấm một vài bộ phim tình cảm "lãng xẹt".

Làm tất cả mọi thứ với tinh thần hăng hái, để bản thân thật bận rộn sẽ giúp bạn quên đi tất thảy những sự lo lắng ngay trong giây lát. Tìm niềm vui từ những điều giản dị để thấy cuộc sống này không hề mệt mỏi và nhàm chán như bạn nghĩ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 3122018 cua 12 cung hoang dao su tu dao hoa xu nu am ap Tử vi hôm nay (2/12) qua lá bài tarot: Đừng 'hi sinh' tiền bạc vô ích

Tử vi hôm nay (2/12) qua lá bài tarot cho thấy bạn không cần phải 'hi sinh' tiền bạc cho người khác, khi mà bản ...

tu vi hom nay 3122018 cua 12 cung hoang dao su tu dao hoa xu nu am ap Tử vi hôm nay (2/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết hao hụt, Kim Ngưu lộc phát

Tử vi hôm nay (2/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết hao hụt, Kim Ngưu lộc phát.

tu vi hom nay 3122018 cua 12 cung hoang dao su tu dao hoa xu nu am ap Tử vi hàng ngày (2/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (2/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ cần chủ động, tuổi Dần nên đi chơi.

tu vi hom nay 3122018 cua 12 cung hoang dao su tu dao hoa xu nu am ap Tử vi hàng ngày (2/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (2/12) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp nên vận động, Ma Kết tránh nóng giận kẻo thiệt thân.

tu vi hom nay 3122018 cua 12 cung hoang dao su tu dao hoa xu nu am ap Tử vi hôm nay (2/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dần được ăn, được nói, được gói mang về

Tử vi hôm nay (2/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần được ăn, được nói, được gói mang về.

tu vi hom nay 3122018 cua 12 cung hoang dao su tu dao hoa xu nu am ap Tử vi hôm nay (2/12) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử họa từ miệng mà ra, Bảo Bình được tặng quà

Tử vi hôm nay (2/12) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hôm nay vẫn tiếp tục phải đối mặt với những cuộc thách thức, sự ...

tu vi hom nay 3122018 cua 12 cung hoang dao su tu dao hoa xu nu am ap Tử vi hôm nay (2/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tràn đầy ý tưởng, tuổi Mùi yêu bản thân

Tử vi hôm nay (2/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên hành động thật thận trọng nhưng nhất định phải hành động ngay, không ...

tu vi hom nay 3122018 cua 12 cung hoang dao su tu dao hoa xu nu am ap Tử vi Nhật Bản (2/12) của 12 con giáp: Tuổi Cừu (Mùi) nên đàm phán, tuổi Khỉ (Thân) kị động thổ

Tử vi Nhật Bản (2/12) của 12 con giáp: Tuổi Cừu (Mùi) nên đàm phán, tuổi Khỉ (Thân) kị động thổ.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.