Tử vi hôm nay (4/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã muốn được yêu, Song Ngư đuối sức

Tử vi hôm nay (4/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Vận đào hoa của Sư Tử tiếp tục phát triển mạnh mẽ, xuất phát từ chính đôi mắt biết nói và mùi hương trên cơ thể. Trong khi đó, khối lượng công việc quá lớn cùng nhiều áp lực khiến Nhân Mã kiệt sức và dễ nổi nóng.

Tử vi hôm nay (4/12/2018) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 4122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma muon duoc yeu song ngu duoi suc

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu trắng ngà

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h - 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Hôm nay, những người thuộc cung Bạch Dương còn đang độc thân bị rối loạn về mặt cảm xúc. Bạn không biết cảm xúc thực sự của mình dành cho ai và dễ dàng bị ảnh hưởng bởi lời nhận xét của những người xung quanh. Lời khuyên cho bạn là nên tin vào những lời trái tim mình mách bảo.

Về tình hình tài vận, hôm nay sẽ có một cơ hội tốt để bạn kiếm được lợi nhuận cao. Mục tiêu đã đặt ra có thể trở thành hiện thực.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h - 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Những chuyện riêng tư trong gia đình của bạn có thể bị loan truyền ra bên ngoài. Đây là điều khó có thể tránh khỏi, tuy nhiên bạn không cần tham gia, can thiệp hay thậm chí là quan tâm về điều này.

Hôm nay, bạn cũng có thể bị nghi ngờ, vu khống. Nhưng tuyệt nhiên đừng nói dối, trong trường hợp làm điều gì đó sai phạm, bạn có thể im lặng. Bời mọi lời nói dối của bạn trong hôm nay có thể bị phơi bày trước bàn dân thiên hạ.

Về sự nghiệp, bạn cảm thấy vui vẻ và lạc quan. Con đường phía trước cũng rất rõ ràng, không còn mù mờ khiến bạn thêm động lực để hăng say làm việc và điều này sẽ tạo bước đà cho bạn đạt được nhiều điều bất ngờ trong tương lai.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h - 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 75%

Bạn mong đợi một sự lãng mạn trong tình yêu, nhưng lại chỉ cố gắng để hòa thuận và thân thiện với họ. Bạn thụ động chờ đợi, và cho rằng đó là việc của người kia. Mạnh dạn lên để thể hiện tình cảm và sự chân thành của mình sẽ khiến cho hai bạn trở nên khăng khít hơn.

Sự nghiệp của bạn ngày hôm nay chỉ đơn thuần là những sự rối loạn, đó là điều tác động và chi phối mạnh mẽ đến cảm xúc của Song Tử, khiến bạn trở nên vô cùng tồi tệ. Đây là lúc bạn nên làm việc với một tinh thần cực tập trung, tin tưởng vào chính năng lực của mình, nhưng cũng nên khiêm tốn lắng nghe lời khuyên của người khác rồi cân nhắc chọn lọc nhưng ý kiến đúng rồi làm theo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện một số khoản đầu tư ngắn hạn, nó sẽ đem lại cho bạn nguồn lợi nhuận tốt.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá mạ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h - 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Hôm nay là một ngày khá may mắn trong chuyện tình yêu của những người thuộc cung Cự Giải. Bạn ấm áp và tràn đầy năng lượng để thể hiện tất thảy sự ga-lăng trong con người của mình để làm người yêu cảm thấy hạnh phúc.

Tuy nhiên, có một vài vấn đề nho nhỏ trong công việc của bạn, sẽ có những thay đổi bất ngờ mà bạn không mong đợi.

Bạn cũng có cơ hội nhận quà từ một người bạn đã lâu không gặp hoặc từ phía đối tác. Bạn nên bày tỏ sự cảm ơn chân thành cho điều này.

tu vi hom nay 4122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma muon duoc yeu song ngu duoi suc
(Ảnh: Pinterest)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h - 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Vận đào hoa của Sư Tử tiếp tục phát triển mạnh mẽ, xuất phát từ chính đôi mắt biết nói và mùi hương trên cơ thể bạn. Bạn dành được tất cả sự yêu mến từ phía mọi người. Bởi vậy, lúc nào bạn cũng luôn tràn đầy sức sống và hạnh phúc đem những điều tốt đẹp lan tỏa đi khắp xung quanh.

Tuy nhiên, trái ngược với điều này, vận tài chính của bạn lại không được ổn định và bạn cảm thấy bị áp lực rất lớn vì điều này.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu da bò

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h - 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Nghe nhạc nhẹ hoặc tham gia các hoạt động giải trí là cách để bạn "giải phóng tinh thần" và tập trung trí tuệ. Chủ động làm việc với mọi người sẽ giúp bạn nhận thêm được nhiều phần thưởng.

Những người đang làm trong môi trường văn phòng nên tích cực mở rộng các mối quan hệ, giao lực mạnh mẽ để mở đường cho sự phát triển của nghề nghiệp.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá mạ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h - 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Những Thiên Bình còn đang độc thân có một ngày với nhiều sự đấu tranh trong tình yêu. Bạn dễ rơi vào mối quan hệ phức tạp. Còn với những người đang có người yêu lại khắc khẩu, cãi vã với người yêu. Do vậy, mỗi người nên nói ít hơn một chút để bảo toàn tình yêu của mình.

Trong công việc, áp lực đang gia tăng, tuy nhiên nó lại là một điều tốt cho bạn. Và chạy được cùng "guồng quay" này, bạn sẽ nhận được một kết quả tốt hơn bản thân từng nghĩ. Song về tình hình tài chính lại không được tốt. Có rất thứ cần mua nên hãy lên kế hoạch thật chi tiết, cụ thể và rõ ràng.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h - 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 74%

Sự nghiệp của những người thuộc cung Bọ Cạp ngày hôm nay có phần không ổn định và bị thay đổi bất ngờ bởi các tác nhân bên ngoài. Bạn cần chuẩn bị tâm lí cho việc này và nếu có phải rời bỏ công việc hiện tại, đừng ủ dột mà nên nhanh chóng tìm kiếm một công việc khác đơn giản hơn. Bạn cần đặc biệt lưu ý và học cho mình cách phòng thủ trước khi những kẻ xấu có cơ hội làm tổn hại đến bạn.

tu vi hom nay 4122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma muon duoc yeu song ngu duoi suc
(Ảnh: Pinterest)

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đỏ tươi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 21h - 23h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Những Nhân Mã còn đang độc thân có cảm giác muốn được yêu, bạn tha thiết tìm một nửa cho mình và chính điều này sẽ đem lại cho bạn nhiều khả năng có người yêu trong thời gian tới.

Về công việc, bạn sẽ phải làm thêm giờ bởi khối lượng công việc quá lớn, điều này khiến tâm trạng của bạn trở nên bốc đồng vì quá đuối sức. Thế nhưng thay vì vậy, điều bạn nên làm là điều chỉnh tâm trạng và hoàn thành công việc càng sớm càng tốt. Bạn cần biết rằng, dù có nóng nảy hay bực tức thì vẫn phải làm cho xong mọi việc được giao, vậy nên cáu giận chỉ khiến mọi việc thêm tồi tệ và bị đình trệ.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h - 14h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Có quá nhiều lo ngại về các vấn đề đang diễn ra trong ngày hôm nay. Bị hiểu lầm khiến tâm trạng bạn "tụt dốc không phanh". Bạn có thể nghĩ tởi việc đi mua sắm hoặc vui chơi, bạn tìm mọi cách để tiêu tiền bù lại cho những cảm xúc tồi tệ ngày hôm nay.

Công việc bị thay đổi đột ngột khiến bạn trở nên khó nhọc nhưng các mối quan hệ xung quanh có thể giúp bạn giải quyết vấn đề.

Hôm nay là một ngày không tốt cho các hoạt động kinh doanh nên chớ có dại mà đầu tư, thứ bạn nhận được sẽ chỉ là thua lỗ mà thôi.

Với những người còn đang độc thân, bạn vẫn chưa thể tìm thấy hạnh phúc, mọi cảm xúc lúc này chỉ là thoáng qua.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h - 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Những sự tranh chấp bất đắc dĩ tạo ra sự căng thẳng giữa các cá nhân khiến mọi việc trở nên khó khăn. Nếu gặp khó khăn về tài chính, bạn nên nhờ tới sự trợ giúp của người thân, những người lớn hơn tuổi, họ sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Sự hài hước của Bảo bình có thể tạo ra vận đào hoa cho những người còn độc thân. Bạn sẽ gặp được một của mình ở nơi làm việc, cố gắng nắm bắt và phát triển mối quan hệ này nếu trái tim mách bảo bạn làm điều đó. Người này phù hợp với bạn và được tin tưởng rằng sẽ tạo ra nhiều kỉ niệm cho tình yêu của hai bạn.

tu vi hom nay 4122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma muon duoc yeu song ngu duoi suc
(Ảnh: Pinterest)

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu trắng Ngà

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h - 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 69%

Bạn sẽ gặp phải những rắc rối bất ngờ trong công việc, nhưng không cần lo lắng quá nhiều, bạn có thể thư giãn, mở rộng tầm nhìn và cho phép mình nhanh chóng tìm ra giải pháp. Đây không phải thời điểm thích hợp để mua sắm giải tỏa stress và sự bất mãn. Khi đang cảm thấy tồi tệ, nghe một bản nhạc nhẹ có thể giúp làm dịu cảm xúc của bạn! Hoặc khi này, bạn cũng có thể chia sẻ cho "người ấy", nói cho họ biết mong muốn và suy nghỉ của mình nếu bạn đang cảm thấy mình cần được quan tâm.

Tình hình tài chính của bạn cũng rất tệ, thậm chí có thể bị mất tiền.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 4122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma muon duoc yeu song ngu duoi suc Tử vi Nhật Bản (4/12) của 12 con giáp: Tuổi Lợn rừng (Hợi) nên thương lượng, tuổi Chuột (Tý) kị giao dịch

Tử vi Nhật Bản (4/12) của 12 con giáp: Tuổi Lợn rừng (Hợi) nên thương lượng, tuổi Chuột (Tý) kị giao dịch.

tu vi hom nay 4122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma muon duoc yeu song ngu duoi suc Tử vi Nhật Bản (3/12) của 12 con giáp: Tuổi Gà (Dậu) nên khai trương, tuổi Chó (Tuất) kị nhậm chức

Tử vi Nhật Bản (3/12) của 12 con giáp: Tuổi Gà (Dậu) nên khai trương, tuổi Chó (Tuất) kị nhậm chức.

tu vi hom nay 4122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma muon duoc yeu song ngu duoi suc Tử vi hôm nay (2/12) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tìm nơi trú ẩn tâm hồn

Tử vi hôm nay (2/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 4122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma muon duoc yeu song ngu duoi suc Tử vi ngày mai (3/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu giỏi che giấu

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 3/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 4122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma muon duoc yeu song ngu duoi suc Điểm mặt 5 cung hoàng đạo vận số cát tường trong tháng 12/2018

Bước vào tháng cuối cùng của năm 2018, các cung hoàng đạo này sẽ được Cát Tinh cao chiếu, vận mệnh vụt sáng và đạt ...

tu vi hom nay 4122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma muon duoc yeu song ngu duoi suc Tử vi hôm nay (4/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất tình ái thăng hoa, tuổi Hợi lí trí

Tử vi hôm nay (4/12/2018) của 12 con giáp: Mặc dù tuổi Tý phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm trong công việc nhưng bạn ...

tu vi hom nay 4122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma muon duoc yeu song ngu duoi suc Tử vi hôm nay (3/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đào hoa, Xử Nữ ấm áp

Tử vi hôm nay (3/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thần tình yêu đang "gõ cửa" nhà Thiên Bình nên việc bạn cần làm chỉ là ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.