Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý căng thẳng, tuổi Thìn cần đề phòng ‘tiểu nhân’

Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe hơn. Trong chuyện tình cảm, bạn nên nhường nhịn và quan tâm đến cảm xúc của người kia để mối quan hệ được bền chặt.
 
tu vi tuan moi 137 1982018 cua 12 con giap tuoi ty cang thang tuoi thin can de phong tieu nhan
Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý căng thẳng, tuổi Thìn cần đề phòng ‘tiểu nhân’

Tuổi Tý

Tuần tới, tuổi Tý sẽ gặp nhiều khó khăn về mặt tài lộc lẫn tinh thần. Bạn thấy mình cô đơn, không có mục đích trong cuộc sống, bế tắc và bất lực nhưng lại không có cách nào thoát khỏi những vấn đề này. Nhưng trong mọi trường hợp dù xấu nhất, ánh sáng vẫn sẽ xuất hiện phía cuối con đường, bạn sẽ tìm ra giải pháp để vượt qua quãng thời gian này.

Tuổi Tý có nhiều bất hòa và căng thẳng trong mối quan hệ xung quanh. Bạn cần bình tĩnh kiểm soát cảm xúc, lời nói và hành động của mình. Bạn nên thả lỏng tinh thần và lắng nghe cơ thể nhiều hơn. Có vẻ như bạn đang gặp một số vấn đề về sức khỏe.

Tuổi Sửu

Những ngày tới là dịp để bạn cùng người thân gặp mặt và dành thời gian bên nhau. Cuộc sống gia đình với nhiều niềm vui, sự hòa hợp sẽ khiến tâm trạng của tuổi Sửu vui vẻ và phấn chấn trong suốt tuần. Sự kết nối tình cảm giữa các thành viên sẽ cho bạn cảm giác an toàn, hạnh phúc và ấm áp.

Tuần tới, những công việc tưởng chừng như thất bại lại có dấu hiệu “hồi sinh” và có cách giải quyết. Bạn gặt hái được nhiều thành công bất ngờ và tin tức tốt lành trong công việc. Tuy nhiên, trong sự nghiệp hoặc cuộc sống, bạn chú ý không bỏ lỡ cơ hội để thay đổi nếu có cơ hội xuất hiện.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Dần có sự tiến bộ tuyệt vời. Điều này lý giải thành công rực rỡ của bạn. Ngay cả đối mặt với công việc khó khăn, bạn cũng dễ dàng giải quyết bởi bạn luôn nỗ lực để đạt được kết quả mong muốn. Tuy nhiên, bạn cần biết cách khiêm tốn. Nếu không, bạn sẽ dễ đánh mất mình và chìm đắm trong chiến thắng của bản thân.

Bạn tin vào khả năng và năng lực của bản thân nên cho dù có bất kỳ cuộc tranh luận nào, bạn đều biết cách chuyển bại thành thắng. Tuần tới thích hợp cho công việc nhóm, ví dụ như hợp tác hoặc kinh doanh. Ngay cả đường công danh sự nghiệp cũng có sự thay đổi. Do vậy, nếu có cơ hội, bạn không nên bỏ lỡ.

tu vi tuan moi 137 1982018 cua 12 con giap tuoi ty cang thang tuoi thin can de phong tieu nhan

Tuổi Mão

Trong những ngày tới, tuổi Mão nhận thấy công việc của mình sẽ có “chặng nghỉ” và những khoảng thời gian bị gián đoạn. Hãy suy nghĩ lạc quan và nhìn theo hướng tích cực, bởi đây cơ hội để bạn xác định lại mục tiêu của bạn và chuẩn bị cho một khởi đầu mới.

Tuần tới, bạn nên quan tâm đến việc học tập của mình nhiều hơn. Tuy nhiên, đây không phải thời điểm thuận lợi để bạn đăng ký, tham gia các hoạt động xã hội. Chuyện tình cảm cần thời gian để “đơm hoa kết trái”. Bạn không thể nóng vội. Những điều bạn làm cho đối phương chính là chất xúc tác cho sự phát triển của mối quan hệ của bạn.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới cho thấy cảm giác cô đơn khi phải một mình vất vả giải quyết các vấn đề. Những ngày tới đòi hỏi tuổi Thìn cần mở rộng tầm nhìn của họ và mạnh mẽ “chiến đấu” cho dù không nhận được bất cứ sự giúp đỡ nào. Thời gian này, bạn dễ bị kiệt sức, vì vậy, con giáp này không nên nghĩ quá nhiều.

Bạn khá kiêu ngạo và quá quan tâm, để ý đến đối phương. Có lẽ sự can thiệp sâu trong một mối quan hệ không phải phương thức hiệu quả để “nắm bắt” người kia. Do vậy, tình cảm giữa hai bạn dần trở nên nguội lạnh. Tuổi Thìn nên thay đổi những sai lầm trong chuyện tình cảm của mình. Con giáp này không nên đầu tư tài chính trong những ngày tới. Có vẻ như ai đó đang muốn “chơi xấu” bạn. Họ sẽ khiến những kế hoạch, dự định của bạn trở nên khó khăn và khó có thể đạt được mục tiêu. Tuổi Thìn nên đề phòng những “kẻ tiểu nhân” xung quanh.

Tuổi Tỵ

Tuần tới, tâm trạng không tốt sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc của bạn. Nếu nhanh chóng phấn chấn tinh thần, bạn sẽ dễ dàng lấy lại phong độ. Nếu không, bạn chỉ có thể chờ đợi đến khi bản thân cảm thấy tốt hơn. Tuổi Tỵ dễ bị phân tâm và do dự khi làm việc, bạn cũng nên tránh gay gắt trong việc thể hiện quan điểm cá nhân và những tranh chấp với người xung quanh. Ngoài ra, một số tin đồn liên quan đến bạn sẽ khiến con giáp này cảm thấy đang bị “hàm oan”.

Bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe hơn. Trong chuyện tình cảm, bạn nên nhường nhịn và quan tâm đến cảm xúc của người kia để mối quan hệ được bền chặt.

tu vi tuan moi 137 1982018 cua 12 con giap tuoi ty cang thang tuoi thin can de phong tieu nhan

Tuổi Ngọ

Xung quanh có khá nhiều những người muốn đối đầu với bạn, nguy hiểm rình rập khiến bạn cảm thấy bức bối, dễ nóng giận. Có vẻ tuần tới là khoảng thời gian bạn sẽ bị căng thẳng quá độ và gây tranh cãi với xung quanh. Con giáp này nên chú ý đến tiền bạc và công việc, đặc biệt trong các vấn đề hợp tác. Có thể những người bạn cho rằng họ là đồng minh với mình đều không phải như vậy. Bạn nên đề phòng vẫn hơn.

Bạn sẽ phải nhận nhiều lời chỉ trích và xúc phạm từ nhiều người khác. Tuy nhiên, những khó khăn có thể kết thúc sớm. Bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình. Hãy dành thời gian tham gia các lớp thiền định để tĩnh tâm.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Mùi cẩn thận với kẻ xấu. Có vẻ tính cách người này không trung thực và “hai mặt”. Họ có ý định xấu với bạn và cố tình “ngáng chân” bạn trên con đường đạt được thành công. Những ngày tới, con giáp này dễ vướng vào những thị phi gây ảnh hưởng đến uy tín của bạn.

Sự kiêu kỳ của bạn dễ trở thành “điểm yếu” để những kẻ khác công kích và lợi dụng. Vì vậy, bạn nên chú ý tới thái độ của mình, đặc biệt trong khi giao tiếp với người khác.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới cho thấy bạn mong muốn thể hiện khả năng kinh doanh. Bạn nhận được sự giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm. Đây chắc chắn là thời điểm thích hợp, vì vậy đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào. Tuổi Thân nên tích cực đi chơi nhiều hơn. Có thể, bạn nên dành vài ngày để đi du lịch.

Tuần tới, tuổi Thân sẽ đạt được nhiều thỏa hiệp, đàm phán có lợi cho công việc. Việc ký kết những hợp đồng quan trọng sẽ giúp tài vận vượng phát. Được quý nhân phù trợ, bạn cảm thấy mọi việc trôi qua suôn sẻ, thuận lợi. Trong chuyện tình duyên, bạn thấy mối quan hệ hiện tại không mang đến cảm giác an toàn cho mình. Với những tuổi Thân chưa có đôi, có thể bạn sẽ gặp người mới và tình cảm nhanh chóng nảy nở.

tu vi tuan moi 137 1982018 cua 12 con giap tuoi ty cang thang tuoi thin can de phong tieu nhan

Tuổi Dậu

Tuần tới, tuổi Dậu bận rộn với khối lượng công việc lớn. Không chỉ tham gia vào nhiều cuộc họp, bạn còn được phân công nhiều công việc và nhiệm vụ phải hoàn thành. Do vậy, bạn nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho những ngày “việc chồng việc”. Với tinh thần thông suốt, bạn dễ dàng nắm bắt các kế hoạch, ý tưởng mới và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích trong công việc. Từ đó, độ tín nhiệm cũng dần tăng lên trong mắt cấp trên.

Giữa tuần, bạn có cơ hội kinh doanh nhưng cần phải làm việc chăm chỉ và siêng năng hơn nữa. Bạn cần chú ý đến các cuộc tranh cãi, các vấn đề pháp lý hoặc tranh chấp trong gia đình.

Tuổi Tuất

Có thể nói, tuần tới là một “vụ mùa bội thu” về tài vận. “Có công mài sắt, có ngày nên kim”, sự chăm chỉ và kiên trì của bạn cũng được đền đáp bằng những thành công và kết quả tốt. Đặc biệt, với tinh thần lạc quan và tích cực, hiệu quả công việc được nâng cao. Vận may của con giáp này khá cao trong những ngày sắp tới.

Tuy nhiên, tuổi Tuất cần chú ý phải bình tĩnh, khách quan, quyết đoán và suy nghĩ thực tế khi làm việc. Ngoài ra, bạn cần cởi mở hơn trong các mối quan hệ để có thể trao đổi và hiểu nhau hơn. Đây cũng là cũng dịp để bạn chia sẻ ý kiến ​​và nhận được sự giúp đỡ của những người xung quanh trong những tình huống khó giải quyết.

Tuổi Hợi

Tuần tới hứa hẹn là những ngày may mắn với tuổi Hợi. Bạn hài lòng với cuộc sống hiện tại và dễ dàng đạt được những gì mình mong muốn. Có thể bạn sẽ trải qua một vài nỗi buồn và cảm thấy tâm lý bị ảnh hưởng. Nhưng bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần và vui vẻ trở lại.

Trong công việc, sự khôn ngoan, trí tưởng tượng, sáng tạo thúc đẩy bạn lên kế hoạch cho tương lai và đây chính là động lực để bạn cố gắng đạt được mục tiêu. Nhiều cơ hội thuận lợi đến khiến bạn thành công và cảm thấy hạnh phúc. Bạn nên chú ý đến tình hình sức khỏe của mình, đặc biệt khi bạn phải tham gia nhiều buổi tiệc tùng và sự kiện.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi tuan moi 137 1982018 cua 12 con giap tuoi ty cang thang tuoi thin can de phong tieu nhan Tử vi hôm nay (11/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn may mắn, tuổi Tỵ ghi điểm trong mắt đối phương

Tử vi hôm nay (11/8/2018) của 12 con giáp: Tình bạn của tuổi Tý đang ở trong giai đoạn tương đối khó khăn và nhạy ...

tu vi tuan moi 137 1982018 cua 12 con giap tuoi ty cang thang tuoi thin can de phong tieu nhan Tử vi hôm nay (10/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần may mắn trong công việc, tuổi Mão hợp tác hai bên cùng có lợi

Tử vi hôm nay (10/8/2018) của 12 con giáp: Mọi người xung quanh có vẻ rất tin vào khả năng phân biệt tốt xấu, đúng ...

tu vi tuan moi 137 1982018 cua 12 con giap tuoi ty cang thang tuoi thin can de phong tieu nhan Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý hao tài, tuổi Thìn gặp may lớn

Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 con giáp: Tài sản của tuổi Dậu đặc biệt tốt trong tuần tới. Trong chuyện tình cảm, vận ...

tu vi tuan moi 137 1982018 cua 12 con giap tuoi ty cang thang tuoi thin can de phong tieu nhan Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Dậu

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Dậu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 137 1982018 cua 12 con giap tuoi ty cang thang tuoi thin can de phong tieu nhan Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Thân

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Thân, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 137 1982018 cua 12 con giap tuoi ty cang thang tuoi thin can de phong tieu nhan Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Tỵ

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Tỵ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 137 1982018 cua 12 con giap tuoi ty cang thang tuoi thin can de phong tieu nhan Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Mão

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Mão, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 137 1982018 cua 12 con giap tuoi ty cang thang tuoi thin can de phong tieu nhan Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Dần

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Dần thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn tích ...

tu vi tuan moi 137 1982018 cua 12 con giap tuoi ty cang thang tuoi thin can de phong tieu nhan Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Sửu

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Sửu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 137 1982018 cua 12 con giap tuoi ty cang thang tuoi thin can de phong tieu nhan Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Tý

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Tý, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 137 1982018 cua 12 con giap tuoi ty cang thang tuoi thin can de phong tieu nhan Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.