Tử vi tuần mới (14/5 - 20/5/2018): Tuổi Dần cẩn thận tiền bạc, tuổi Mão kém may mắn

Tử vi tuần mới sẽ dự báo gì với 12 con giáp?
tu vi tuan moi 145 2052018 tuoi dan can than tien bac tuoi mao kem may man
(Ảnh minh họa: ELLE)

Tuổi Tý

Đây là một tuần vận trình tài chính của người tuổi Tý giảm sút trông thấy. Thu không bù chi khiến bạn phải học cách thắt lưng buộc bụng.

Công việc thì áp lực cao khiến bạn loay hoay không xử lý được hiệu quả. Không những thế, vài chuyện họa vô đơn chí khiến bạn thấy hụt hẫng vô cùng.

Tuổi Sửu

Tuần này tuổi Sửu bị cạnh tranh gắt gao trong công việc. Thậm chí có vận tiểu nhân ngáng đường, gây họa thị phi khiến uy tín của bạn ảnh hưởng. Cách xử lý là hãy bình tĩnh tập trung vào công việc quan trọng nhất và thời gian sẽ chứng minh ai sai, ai đúng.

Chuyện tình cảm cũng không thuận do tâm lý ám ảnh từ công việc lây sang. Đây là một tuần tuổi Sửu cảm thấy kiệt sức.

Tuổi Dần

Tuổi Dần tuần này cẩn thận chuyện tiền bạc, nếu xác định khoản tiền cho vay coi như không đòi lại thì hãy mở hầu bao giúp người khác. Tuần này bạn còn có họa làm ơn mắc oán chuyện tiền bạc.

Không những thế, sự mất tập trung của bạn khiến công việc bị xao nhãng. Lý do là sức khỏe của bạn sa sút, người mỏi mệt, điều này ảnh hưởng rất lớn đến phong độ làm việc của bạn.

Tuổi Mão

Tuần này tuổi Mão cũng không gặp may mắn khi mà 3 phương diện công việc, tình cảm, tài chính đều gặp trục trặc. Chuyện công việc vướng phải tranh cãi, không đồng thuận, chuyện tình cảm thì mâu thuẫn nhỏ nhặt khiến tuổi Mão càng thêm mệt mỏi.

Vận trình tiền bạc, tài lộc cũng thăng trầm, nay được mai mất không đoán trước được. Thế nên lời khuyên cho bạn chính là có tiền thì nên tích cóp dần đi là vừa nhé.

Tuổi Thìn

Tuần này tuổi Thìn có nhiều tin vui, trong công việc bạn có vận quý nhân phù trợ nên dù gặp chút trục trặc, khó khăn vẫn dễ dàng vượt qua. Vận trình tài chính cũng dồi dào, người làm công ăn lương có thưởng, người kinh doanh có nhiều hợp đồng giá trị. Đây là thời điểm vàng để người tuổi Thìn tích lũy tài chính.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ được cho là con giáp may mắn hơn tất cả trong số 12 con giáp vì vận tài lộc phát triển mạnh, tiền bạc dồi dào, các mối quan hệ cũng vô cùng tốt. Với người tuổi Tỵ trong tuần này thì mối quan hệ chính là tiền bạc, vì thế hãy năng nổ trong giao tiếp và kết nối các mối quan hệ.

Tuổi Ngọ

Tuần này tuổi Ngọ bằng băng trên con đường sự nghiệp. Người làm công ăn lương được cấp trên tin cẩn, bạn bè đồng nghiệp quý mến, người kinh doanh gặp được cộng sự, đối tác tốt, thu lại nhiều kết quả tiềm năng.

Chuyện tình khá ổn định thế nên bạn cần phải vun đắp cho tình yêu này hơn nhé. Đừng để đối phương miệt mài quan tâm tới bạn còn bạn chẳng bận tâm điều gì như vậy.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi tuần này hung - cát đan xen, tuy có nhiều thuận lợi trong công việc nhưng lại phải loay hoay với những rắc rối mới phát sinh khiến cả tuần điêu đứng khó tìm được lối thoát.

Tuần này người tuổi Mùi nên bình tĩnh xử lý các công việc sao cho nhẹ nhàng, tránh mất bình tĩnh mà rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Bù lại phần tài lộc trong tuần rất nhiều, lộc lá không đếm xuể. Cả nguồn thu chính và phụ đều có những tín hiệu đáng mừng. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng chẳng lo thiếu tiền tiêu.

Tuổi Thân

Tuổi thân tuần này có nhiều rủi ro nhưng may mắn là bạn nhận được sự bảo vệ của quý nhân nên tinh thần vẫn cứ lạc quan, mọi chuyện cũng được giải quyết một cách dễ dàng.

Công việc thuận lợi, không có gì ngáng trở, nên tận dụng những ngày tháng làm việc sung mãn nhất để có được những dự trữ về kinh tế cũng như kiến thức cho mình.

Tuổi Dậu

Công việc suôn sẻ nên tuần này là một tuần vô cùng tốt đối với bạn. Bạn làm việc hăng say, trách nhiệm và được cấp trên đánh giá rất cao.

Tuy nhiên vận trình tình duyên lại không được thuận lợi, người tuổi Dậu có dấu hiệu thờ ơ và mặc kệ người khác hiểu lầm về tình cảm của mình.

Tuổi Tuất

Chuyện tiền bạc như ý, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền đặc biệt là các công việc làm thêm. Thế nhưng tình yêu lại không được may mắn cho lắm vì gia đình luôn xảy ra cãi vã khiến bạn và người ấy chịu khá nhiều áp lực về tinh thần.

Tuổi Hợi

Đường công danh vô cùng phát đạt, bạn có nhiều cơ hội để thăng tiến và tăng trưởng tài chính trong tuần này.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của tuổi Hợi lại gặp trục trặc, mâu thuẫn gia đình, thị phi xảy ra liên miên vì tính tình nóng nảy, không biết xử lý công việc của bạn.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 145 2052018 tuoi dan can than tien bac tuoi mao kem may man Tử vi tuần mới (14/5 - 20/5) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp may, Ma Kết tốn tiền

Một tuần mới lại bắt đầu, tuần này các cung hoàng đạo sẽ gặp nhiều may mắn hay cần chú ý điều gì?

tu vi tuan moi 145 2052018 tuoi dan can than tien bac tuoi mao kem may man Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi tuan moi 145 2052018 tuoi dan can than tien bac tuoi mao kem may man Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

tu vi tuan moi 145 2052018 tuoi dan can than tien bac tuoi mao kem may man Tử vi tháng 5/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 5/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi tuan moi 145 2052018 tuoi dan can than tien bac tuoi mao kem may man Tử vi tháng 05/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương yên bình, Kim Ngưu gặp may

Tháng 05/2018 với dự đoán thú vị về 12 cung hoàng đạo, thử xem ngoài Bạch Dương và Kim Ngưu thì chòm sao khác sẽ ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.