Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu táo bạo, tuổi Mão quyến rũ

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Đối với Tuổi Thìn, đây dường như là một tuần đầy biến động khi bạn phải đối mặt với những khó khăn về mặt cảm xúc.
 
tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru
Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu táo bạo, tuổi Mão quyến rũ

Tuổi Tý

Tuần tới, tuổi Tý có động lực rất lớn. Công việc vấp phải những khó khăn không nhỏ, áp lực tăng lên, khiến bạn nản chí. Lời khuyên dành cho con giáp này là bạn nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ của cấp trên và đồng nghiệp. Đừng khiên cưỡng bản thân. Tài vận của tuổi Tý không tăng thêm bởi những nỗ lực bạn bỏ qua khoogn được đền đáp xứng. Tình hình doanh thu không khả quan.

Về mặt cảm xúc, mối quan hệ bạn đang có hiện tại không rõ ràng. Bạn nên dành thời gian để chăm sóc bản thân.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu táo bạo sẽ “phá vỡ” những quy tắc do chính bạn đặt ra. Trong công việc, mặc dù mọi chuyện sẽ không thuận lợi ngay từ đầu và có các biến cố nhưng nhờ quý nhân phù trợ, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ. Con giáp này sẽ nhận được sự ghi nhận, đánh giá cao của cấp trên và có cơ hội để tăng lương, nhờ thế mà thu nhập có thể tăng gấp đôi.

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần lễ đào hoa của tuổi Sửu, đặc biệt với những người độc thân, bạn nên tham gia vào các cuộc tụ tập nhóm và có thể sẽ bắt gặp cơ hội quen người mới.

Tuổi Dần

Tuần tới hứa hẹn là những ngày êm dịu đối với con giáp này. Công việc bắt đầu thuận lợi. Nhiều hoạt động giao dịch tài chính và dự định sẽ được thực hiện theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên, bạn sẽ cần huy động nguồn lực của những người xung quanh và tìm kiếm sự hợp tác. Giữa tuần, bạn nên thư giãn và đừng quá khắt khe với bản thân.

Tuổi Dần chưa lập gia đình nên để ý và nắm bắt cơ hội, bởi bạn rất dễ gặp và thu hút những người có ấn tượng tốt về mình. Trong khi đó, các cặp đôi sẽ cảm thấy bình yên và ngọt ngào.

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Mão rất may mắn. Trong công việc, con giáp này có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến. Bạn thấy giá trị bản thân được nâng cao và được cấp trên ghi nhận những đóng góp. Điều này một phần nhờ sự giúp đỡ của những bậc tiền bối. Chỉ cần bạn luôn phấn đấu, cố gắng hoàn thành mục tiêu, bạn sẽ đạt được thành công. Tuy tài vận tốt nhưng bạn cũng nên lên kế hoạch chi tiêu chi tiết. Nếu có ý định đầu tư, bạn nên tham vấn ý kiến các chuyên gia đối với một số sản phẩm phải đầu tư nhiều nhưng hứa hẹn sinh lời cao.

Sự quyến rũ của tuổi Mão có thể nhanh chóng thu hút người đối diện. Nhờ thế mà bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ và làm quen.

Tuổi Thìn

Trong lĩnh vực công việc, bạn nên thận trọng với những lựa chọn, quyết định của những người bạn cùng giáp, cho dù họ là chuyên gia hay doanh nhân. Tuổi Thìn khi làm việc sẽ cảm thấy áp lực từ cấp trên dồn xuống nhưng lại có cơ hội tiếp nhận các phần việc mới. Bạn sẽ gặp những thách thức làm gián đoạn mối quan hệ giữa các bên liên quan.

Đối với Tuổi Thìn, đây dường như là một tuần đầy biến động khi bạn phải đối mặt với những khó khăn về mặt cảm xúc. Việc yêu xa, tin tưởng lẫn nhau, khoảng cách giữa hai người hay ý kiến của người thân và bạn bè đều sẽ trở thành những vấn đề buộc bạn phải đối mặt.

Tuổi Tỵ

Tài vận “bùng nổ” nhưng kèm theo đó là những rủi ro về mặt tài chính. Quá nhiều công việc trong thời điểm này sẽ khiến bạn khó chịu, lo lắng. Có thể sẽ có một số cuộc tranh cãi với đồng nghiệp. Vì vậy hãy chú ý kiểm soát cảm xúc của mình. Tuần tới, tuổi Tỵ cần phải chú ý đến mối quan hệ của mình. Có ai đó đang “rình rập” và ý đồ của họ chắc chắn không tốt.

Lời khuyên trong chuyện tình cảm dành cho tuổi Tỵ là nếu bạn làm sai, hãy dũng cảm thừa nhận và xin lỗi một cách chân thành.

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru

Tuổi Ngọ

Những bất ngờ trong tuần tới khiến bạn hạnh phúc. Mặt khác, sự lặp đi lặp lại, cuộc sống bình thường hàng ngày vẫn khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên, tuổi Ngọ nên nhanh chóng lấy lại tinh thần để làm việc. Đừng để tâm trạng “trôi” quá xa. Hãy bình tĩnh, hít thở sâu và luôn trong tư thế sẵn sàng cho mọi việc có thể xảy ra. Dù là chuyện bực bội hay thú vị, bạn cũng luôn sẵn lòng đóng nhận. Nhưng những chuyện cỏn con này chỉ mang tính tạm thời. Điều bạn cần làm là tập trung vào hiện tại bởi các sự việc đang diễn ra sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn trong một thời gian dài.

Cho dù đó là cố ý hay trùng hợp ngẫu nhiên, tất cả các cuộc gặp gỡ đều mang đến những trải nghiệm mới mẻ và con người tuyệt vời. Hãy dành thời gian để tìm hiểu thêm về những người xung quanh bạn.

Tuổi Mùi

Tiền tài chỉ là vật ngoài thân nhưng những hiểu biết, kiến thức bạn nhận được mới là tài sản vô giá. Bạn nên duy trì sự hài hước và dí dỏm vốn có khi giải quyết công việc. Thêm vào đó, những cảm xúc tích cực sẽ giúp bạn tiến bộ và trưởng thành hơn. Mặc dù đôi lúc, bạn sẽ thấy khó khăn khi phải đối mặt với thử thách.

Có vẻ như ai đó đang chuẩn bị bất ngờ cho bạn và dường như trái tim bạn thôi thúc muốn chấp nhận cơ hội đó.

Tuổi Thân

Một tuần đầy bất ngờ và thay đổi. Bạn dễ dàng bị thu hút bởi những người tài giỏi. Họ sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn và truyền cảm hứng để bạn phát triển theo hướng chuyên nghiệp. Bạn cảm nhận được niềm đam mê của mình và những ý tưởng sẽ giúp bạn thành công. Nói cách khác, những suy nghĩ tích cực sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Hãy nhớ rằng, không bao giờ có một chiếc bánh “từ trên trời rơi xuống” cho bạn, trừ khi bạn bắt đầu xắn tay áo và nhào bột.

Trong chuyện tình cảm, hãy cởi mở và chuẩn bị đón nhận những thay đổi mới. Nhưng bạn đừng lo lắng về việc đó mà nên chờ đợi để thời gian chứng minh tất cả.

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới cho thấy tài vận tuổi Dậu khó mà dồi dào. Nhưng trong công việc, bạn có quyền thế và mang trọng trách lớn hơn. Điều này sẽ gây áp lực cho bạn. Do vậy, con giáp này cần duy trì thái độ tích cực, lối sống lành mạnh để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Giữa tuần, thể trạng của tuổi Dậu có dấu hiệu đuối sức. Về mặt cảm xúc, nếu bạn gặp khó khăn trong tình yêu, bạn có thể chia sẻ và tham khảo lời khuyên từ những người lớn tuổi. Rất có thể họ chính là những người làm mai cho bạn.

Tuổi Tuất

Tuần tới, tài vận của tuổi Tuất tương đối tốt, tuy rằng rất khó để bạn có được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Nhưng con giáp này cần cẩn trọng khi chi tiêu và hạn chế việc mua sắm những vật dụng không cần thiết. Trong chuyện tình duyên, có vẻ như bạn đang rơi vào một mối tình công sở. Bởi cuối cùng, bạn cũng gặp được hình mẫu mong muốn của mình. Chỉ tiếc rằng đối phương lại là đồng nghiệp của bạn. Hãy chú ý đến hình ảnh của mình và cân nhắc điều gì nên và không nên làm.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Hợi có tài vận khá vượng. Tuy vậy, tài lộc sẽ chỉ cải thiện khi bạn làm việc chăm chỉ. Trong công việc, bạn mong muốn được đề bạt lên vị trí cao hơn. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chịu trách nhiệm nhiều hơn và lúc nào cũng phải duy trì thái độ tích cực. Về chuyện tình cảm, bạn không nên thờ ơ và lạnh nhạt với “nửa kia”, đừng bỏ bê nửa kia ngay cả khi bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Nếu cứ như vậy, khoảng cách giữa hai người sẽ càng xa hơn và khiến mối quan hệ trở nên xấu đi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi (nữ): Khó khăn tuổi 30

Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 cung hoàng đạo (3/9 - 9/9): Bạch Dương nồng nhiệt, Nhân Mã có tin vui

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo tuần này (3/9 - 9/9): Nhân Mã thôi e ngại và sẽ có một mối quan hệ ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi hôm nay (5/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư vội vàng, Nhân Mã bội thu

Tử vi hôm nay (5/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cần thận trọng khi đầu tư quay vòng vốn, mọi cuộc giao dịch ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi hôm nay (4/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nhìn xa trông rộng, tuổi Sửu thất vọng

Tử vi hôm nay (4/9/2018) của 12 con giáp: Bấy lâu nay tuổi Tý vẫn cảm thấy có gì đó lấn cấn, băn khoăn về ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi hôm nay (4/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đào hoa, Bọ Cạp thắng lớn

Tử vi hôm nay (4/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ khá chật vật chống chọi với những thị phi tin đồn vô ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão (nữ): Thanh xuân khó khăn, hậu vận sung túc

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tuất (nữ mạng): Đẹp cả tình duyên lẫn sự nghiệp

Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tuất (nữ mạng) cho biết những thuận lợi trong cuộc sống, 'đức năng thắng số'.

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp ghen tuông, Nhân Mã mất phương hướng

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong công việc, ai đó đang muốn “gài” bạn. Bảo Bình nên thận trọng.

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi hôm nay (3/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất tràn đầy năng lượng, tuổi Hợi chán chường

Tử vi hôm nay (3/9/2018) của 12 con giáp: Trong mắt người xung quanh thì tuổi Tý luôn là người vui vẻ, lạc quan và ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi hôm nay (3/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết truyền cảm hứng, Nhân Mã đầy sức sống

Tử vi hôm nay (3/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cuối ngày Song Tử nhận được món quà bất ngờ, khép lại kỉ nghỉ ngắn ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi hôm nay (2/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất được tín nhiệm, tuổi Hợi may mắn

Tử vi hôm nay (2/9/2018) của 12 con giáp: Người tuổi Tý sẽ tỏa sáng và tìm thấy rất nhiều niềm vui trong các hoạt ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi hôm nay (2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khờ khạo, Bảo Bình tự kiêu

Tử vi hôm nay (2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải xuất sắc vượt qua cửa ải khó nhằn nhất trong công việc, hoàn ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thìn

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thìn dự báo công việc có nhiều thay đổi, chuyện tình cảm nảy sinh nhiều vấn đề nhưng ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tỵ

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tỵ dự báo có thể gặp khó khăn về kinh tế, nhưng dù thế nào cũng cần hạn ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mão

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mão dự báo tài lộc và công việc đều rất thuận lợi, trong khi đó chuyện tình cảm ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dần

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dần dự báo công việc gặp trở ngại, tài lộc không mấy tốt đẹp, tuy nhiên về phương ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu dự đoán công việc gặp nhiều khó khăn, tài lộc không mấy tốt đẹp.

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý dự đoán những điều đặc biệt gì về tài lộc, công việc, sức khỏe, tình cảm?

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 con giap tuoi suu tao bao tuoi mao quyen ru Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.