Vì sao dù mất đi thành viên hay nắm quyền loại người, Thanh Hằng đều bị chỉ trích?

Quyết định của HLV Thanh Hằng tại The Face Việt Nam 2018 trong những tập vừa qua đã gây nên không ít tranh cãi. 

The Face Việt Nam 2018 đã đi qua được nửa chặng đường. Hiện tại, đội huấn luyện viên Thanh Hằng và Minh Hằng vẫn còn trụ lại được 4 thành viên. Trong khi đó, đội huấn luyện viên Võ Hoàng Yến chỉ còn lại 2 thí sinh là Quỳnh Anh và Tuấn Kiệt, dù rằng đội Võ Hoàng Yến đã 2 lần liên tiếp chiến thắng thử thách.

Song, Võ Hoàng Yến lại là huấn luyện viên chiếm được nhiều tình cảm của công chúng sau 6 tập phát sóng, trái ngược với những suy đoán ban đầu. Từng bị cho la cố tình "khơi chiến" với Minh Hằng ngay tập 1, nhưng với những gì đã diễn ra, Võ Hoàng Yến đã cho nhiều người thấy được cô là một huấn luyện viên hết mình, đầy nhiệt huyết. Minh Hằng cũng chia sẻ rằng sau quá trình tiếp xúc và làm việc với Võ Hoàng Yến, cô nhận thấy siêu mẫu sinh năm 1988 là một người rất "có tâm và có tầm".

Trái ngược với một Võ Hoàng Yến thẳng thắn, được xem là "vựa muối" của chương trình năm nay thì siêu mẫu Thanh Hằng từ hình ảnh một "chị đại" được nhiều người ủng hộ, ngợi khen đã bắt đầu "sụp đổ hình tượng" và bị chỉ trích gay gắt trong những ngày vừa qua.

vi sao du mat di thanh vien hay nam quyen loai nguoi thanh hang deu bi chi trich
Quyết định của Thanh Hằng tại The Face Việt Nam 2018 nhiều lần gây tranh cãi.

Sự việc bắt nguồn từ việc Thanh Hằng quyết định loại đi Huy Quang đội Võ Hoàng Yến và giữ lại Trương Thanh Long đội Minh Hằng. Tranh cãi sẽ không nổ ra nếu như Thanh Hằng không cho rằng bản thân loại Huy Quang là "vì đại cuộc", bởi luật chơi không qui định huấn luyện viên phải giữ lại người mạnh và loại đối thủ yếu hơn.

So với Trương Thanh Long, Huy Quang rõ ràng có phần trội hơn về ngoại hình cũng như kĩ năng của một người mẫu chuyên nghiệp. Thay vì thẳng thắn thừa nhận loại Huy Quang bởi thí sinh này sẽ là "mối đe dọa" cho đội của mình thì việc bao biện "vì đại cuộc" của Thanh Hằng đã nhận phải không ít chỉ trích.

vi sao du mat di thanh vien hay nam quyen loai nguoi thanh hang deu bi chi trich
Thanh Hằng loại Huy Quang là "vì đại cuộc".

Tranh cãi tiếp tục dồn về phía Thanh Hằng khi tập 5 chương trình lên sóng. Thời điểm đó, đội Thanh Hằng còn lại 5 thành viên. Trong khi đó, đội Minh Hằng còn trụ lại được 4 và Võ Hoàng Yến - người chiến thắng trong tập 5 chỉ còn lại 3 thí sinh.

Thanh Hằng nuôi "tham vọng" giữ lại cả 5 thành viên, sau đó đi đến quyết định gửi Minh Đức - thí sinh mạnh của đội mình vào phòng loại.

Quyết định của Thanh Hằng làm cho Võ Hoàng Yến không đồng tình. Bởi trong tập trước đó, Hoàng Yến từng nhắc nhở Thanh Hằng đừng bao giờ gửi người mạnh vào phòng loại khi Hoàng Yến giành được chiến thắng. Võ Hoàng Yến cho biết cô "tha" cho Linh Chi - thí sinh mạnh đội Thanh Hằng một lần nhưng nếu trường hợp này xảy ra lần thứ 2, cô sẽ không nhân nhượng.

Vậy mà, Thanh Hằng tiếp tục thách thức Võ Hoàng Yến và gửi Minh Đức vào phòng loại khi biết được cá tính của Võ Hoàng Yến không bao giờ muốn loại đi thí sinh tốt của chương trình.

Trước "nước cờ" của Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến quyết định cho Minh Đức trở về gặp Thanh Hằng và đổi người bước vào phòng loại, nhưng Minh Đức đã từ chối. Cuối cùng, Võ Hoàng Yến đã thẳng tay loại đi Minh Đức - người được xem là "anh cả" của đội Thanh Hằng.

vi sao du mat di thanh vien hay nam quyen loai nguoi thanh hang deu bi chi trich
Võ Hoàng Yến thẳng tay loại Minh Đức khi Thanh Hằng tiếp tục "chơi chiêu", dù rằng Võ Hoàng Yến đã nhắc nhở ở tập trước đó.

Tưởng chừng như khi loại đi Minh Đức, huấn luyện viên Võ Hoàng Yến sẽ bị cộng đồng mạng chỉ trích. Nhưng không, người hứng chịu "gạch đá" lại là Thanh Hằng và cả Minh Đức.

Khán giả nhận xét Thanh Hằng quá tham lam khi đã đi đến tập 5 vẫn còn muốn giữ khư khư cả 5 thí sinh cho đội mình, đẩy Hoàng Yến vào tình thế khó xử. Còn Minh Đức bị cho là "bao đồng", nên đi thi "hoa hậu thân thiện" khi luôn cho rằng sẽ ra sức bảo vệ cả đội của mình, dù cho bản thân phải bị loại.

Chính vì vậy, khi Võ Hoàng Yến thẳng tay loại Minh Đức, cô chẳng những không bị chỉ trích mà còn được ủng hộ.

Trong tập 6 vừa phát sóng, Thanh Hằng là người giành được chiến thắng. Khi nắm trên tay quyền loại thí sinh, cô vẫn khẳng định mình là người luôn "vì đại cuộc". Thế nhưng, quyết định của cô theo số đông nhận xét lại đi ngược với những gì mình nói. Thanh Hằng đã loại Tuyết Như đội Võ Hoàng Yến và giữ lại Bella đội Minh Hằng.

vi sao du mat di thanh vien hay nam quyen loai nguoi thanh hang deu bi chi trich
Thanh Hằng loại Tuyết Như và giữ lại Bella cũng là "vì đại cuộc".

Cũng giống như trường hợp loại đi Huy Quang và giữ lại Trương Thanh Long, Thanh Hằng có quyền loại đi bất cứ ai dù rằng thí sinh đó có mạnh hay yếu. Tuy nhiên, việc khẳng định bản thân "vì đại cuộc" nhưng một lần nữa đã loại đi Tuyết Như - thí sinh có sự thể hiện và kĩ năng người mẫu thuộc top đầu cuộc thi năm nay và giữ lại Bella - thí sinh chưa có sự đột phá trong nửa chặng đường vừa qua đã khiến cho cộng đồng mạng bức xúc.

Những suy nghĩ và toan tính trong chiếc thuật của mình có lẽ Thanh Hằng là người hiểu rõ nhất. Thế nhưng, dù có "mưu cao kế lạ" đến đâu thì rõ ràng sau khi trải qua 6 tập phát sóng của The Face Việt Nam 2018, Thanh Hằng đã đánh mất đi một lượng người yêu mến đáng kể.

vi sao du mat di thanh vien hay nam quyen loai nguoi thanh hang deu bi chi trich Bella The Face: 'HLV Thanh Hằng giữ tôi lại vì tôi xứng đáng, phù hợp tiêu chí cuộc thi'

Bella đội Minh Hằng đã có những chia sẻ sau khi được Thanh Hằng giữ lại, loại đi đối thủ là Tuyết Như đội Võ ...

vi sao du mat di thanh vien hay nam quyen loai nguoi thanh hang deu bi chi trich Võ Hoàng Yến 'tố' Thanh Hằng 'đạo nhái' ý tưởng trong thử thách?

Trong thử thách chính của tập 6 The Face Việt Nam 2018, việc thay đổi cách dàn dựng của Thanh Hằng khiến Võ Hoàng Yến ...

vi sao du mat di thanh vien hay nam quyen loai nguoi thanh hang deu bi chi trich Tập 6 The Face Việt Nam 2018: Thanh Hằng loại Tuyết Như, giữ Bella 'vì đại cuộc'

Trong tập 6 The Face Việt Nam 2018, Thanh Hằng quyết định loại Tuyết Như đội Võ Hoàng Yến và giữ lại Bella đội Minh ...

vi sao du mat di thanh vien hay nam quyen loai nguoi thanh hang deu bi chi trich Duy Khiêm: 'Ấn tượng với Mạc Trung Kiên, mê 'vựa muối' Võ Hoàng Yến'

Duy Khiêm có những chia sẻ thú vị sau buổi quay hình cùng The Face Việt Nam 2018 trong vai trò khách mời.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.