Theo đó, Viettel++ sẽ trở thành công cụ chăm sóc khách hàng cho toàn bộ các công ty thành viên Viettel hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau.
Cụ thể bước đầu, Viettel++ sẽ kết nối khách hàng bao gồm Viettel Telecom, Viettel Media (lĩnh vực truyền thông), Công ty Xuất nhập khẩu (cung cấp thiết bị viễn thông và CNTT), Viettel Post. Sau đó, Viettel ++ sẽ từng bước mở rộng ra toàn bộ các đơn vị thành viên nhằm giúp khách hàng nhận diện rõ hơn về hệ sinh thái liên kết ưu đãi này.
Với thay đổi này, khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị thành viên trong Tập đoàn sẽ được tích điểm vào quỹ điểm tiêu dùng chung của chương trình Viettel++ và sử dụng để tiêu dùng cho các nhu cầu với các đối tác liên kết trong và ngoài Tập đoàn.
Dịp này, Viettel++ cũng triển khai chương trình ưu đãi với hơn 1 triệu voucher online cho người dùng khi quay số trực tuyến, bao gồm sản phẩm dịch vụ viễn thông, voucher giảm giá, mua sắm tại các cửa hàng đối tác liên kết.
Ra mắt ngày 18/06/2019, Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng áp dụng cho toàn bộ khách hàng Viettel đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ không phân biệt mức tiêu dùng nhiều hay ít.
Viettel++ cũng đã đánh dấu thời điểm đưa Tập đoàn Viettel trở thành thương hiệu viễn thông quan tâm đến tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ chứ không chỉ một vài nhóm khách hàng cụ thể.