Vĩnh Phúc: Dọa đăng video quan hệ tình cảm để cưỡng đoạt 40 triệu của bạn gái

Cơ quan Công an thành phố Vĩnh Yên đã bắt Nguyễn Mạnh Đông (SN 1996, quê ở Phú Thọ) về hành vi đe dọa, uy hiếp để cưỡng đoạt tiền của bạn gái có quan hệ tình cảm với mình.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định khởi tố về tội cưỡng đoạt tài sản đối với Nguyễn Mạnh Đông (SN 1996, trú ở huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ).

vinh phuc bat nam thanh nien doa nguoi tinh se dang video quan he tinh cam de cuong doat 40 trieu
Nguyễn Mạnh Đông bị bắt về hành vi đe dọa, uy hiếp cưỡng đoạt tài sản.

Quá trình điều tra xác định, thông qua các mối quan hệ xã hội, Nguyễn Mạnh Đông có quen biết với chị Nguyễn Thị .T, ở thành phố Vĩnh Yên và hai bên nảy sinh quan hệ tình cảm và quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, do thiếu tiền tiêu xài cá nhân, thời gian gần đây Đông đã đã nhắn tin, gọi điện uy hiếp, đe dọa và yêu cầu chị T. đưa cho Đông số tiền 30 triệu đồng nếu không Đông sẽ gửi toàn bộ hình ảnh, video quan hệ tình cảm của hai người cho gia đình và bạn bè chị T.

Quá lo sợ nên ngày 9/1, chị T. đã đưa cho Đông số tiền 30 triệu đồng. Chưa dừng lại, đến ngày 12/1, Đông tiếp tục nhắn tin đe dọa và uy hiếp chị T. đưa tiếp 10 triệu đồng tại một quán Café thuộc xã Định Trung, thành phố Vĩnh Yên.

Khi Đông đang nhận tiền của chị T. thì bị Công an thành phố phát hiện, bắt quả tang.

Vụ việc dọa người tình để cưỡng đoạt tài sản đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

vinh phuc bat nam thanh nien doa nguoi tinh se dang video quan he tinh cam de cuong doat 40 trieu Phát hiện ảnh khỏa thân của chồng với người tình, vợ đe dọa đòi tiền chồng

Sự phản bội trắng trợn của người chồng và cô bạn gái... , là nguyên nhân khiến người đàn bà quê mùa, lam lũ, thiếu ...

chọn
Hai dự án bất động sản sẽ mang về lợi nhuận cho REE trong nửa cuối 2024
Theo ABS, trong nửa cuối 2024, doanh thu và lợi nhuận mảng bất động sản của REE dự kiến đến từ các sản phẩm nhà ở thấp tầng thuộc giai đoạn 1 dự án The Light City ở Thái Bình. Ngoài ra, tòa nhà văn phòng E.Town 6 mới đây đã đi vào vận hành, dự kiến ghi nhận doanh thu từ quý III và quý IV.