Võ Hoàng Yến cười 'thâm hiểm' khi Minh Hằng tự nhận 'từng trải vô cùng'

Trong teaser mới nhất của The Face Vietnam 2018, chị em Song Hằng bỗng dưng “trở mặt”, đấu khẩu quyết liệt vì muốn chiêu dụ Trương Thanh Long về đội của mình. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng tỏ thái độ trước những câu nói của Minh Hằng khi tự nhận mình "từng trải" để hấp dẫn... trai đẹp.

vo hoang yen cuoi tham hiem khi minh hang tu nhan tung trai vo cung

Thanh Hằng 'thét ra lửa' khi thí sinh The Face thiếu tôn trọng host Nam Trung

Gây sốt từ những ngày casting đầu tiên với sự hội tụ của 3 cái tên huấn luyện viên đình đám và sự đổ bộ ghi danh của hàng loạt trai xinh gái đẹp, The Face Vietnam 2018 cho đến nay chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Và khoảnh khắc “chị em tương tàn” của bộ đôi Song Hằng vì trai đẹp trong teaser mới được tung ra lại càng khiến người hâm mộ trông ngóng từng ngày đến khi chương trình lên sóng.

Khi cơn sốt “nổi trận lôi đình” của Thanh Hằng với thí sinh tỏ thái độ chưa kịp lắng xuống, mới đây, nhà sản xuất The Face Vietnam lại tiếp tục tung thêm một đoạn teaser nhá hàng, quay lại cảnh tranh giành thí sinh kịch tính của bộ đôi Thanh Hằng - Minh Hằng.

vo hoang yen cuoi tham hiem khi minh hang tu nhan tung trai vo cung
Các HLV The Face Vietnam 2018 liên tục khẩu chiến khi chiêu dụ thí sinh giỏi về đội của mình.

Xuất hiện trong teaser, khi thí sinh Trương Thanh Long - một trong những thí sinh gây sốt của chương trình - hoàn thành phần thi chụp hình mặt mộc, cũng là lúc trận chiến Song Hằng bùng nổ. Minh Hằng khẳng định trái tim mình “loạn nhịp” vì Trương Thanh Long, đồng thời dựa vào lợi thế về sự đa dạng ở các lĩnh vực mình đã từng hoạt động để chiêu dụ thí sinh: “Anh đã làm việc với rất nhiều người mẫu, riêng anh chưa bao giờ làm việc với một cô ca sĩ, diễn viên đầy năng lượng”.

vo hoang yen cuoi tham hiem khi minh hang tu nhan tung trai vo cung
Nổi tiếng với nhiều vai trò, Trương Thanh Long tham gia The Face Vietnam khiến các HLV "loạn nhịp"

Trước lời tuyên chiến đó, Thanh Hằng lập tức “khai pháo”: “Giới thiệu cho chính xác, nghe hơi khoa trương một chút nhưng đây là hoa hậu, người mẫu, diễn viên”.

Rõ ràng, so với một Minh Hằng đa năng thì Thanh Hằng cũng tài nghệ không kém. Thậm chí, nếu Minh Hằng từng gây sốt toàn bộ giới trẻ với các bản hit đình đám một thời thì Thanh Hằng cũng đã chứng minh được khả năng ca hát của mình qua bộ phim điện ảnh “Những nụ hôn rực rỡ” cùng các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ.

Nhất quyết không chịu thua, Minh Hằng cho rằng, đa năng không đồng nghĩa với độ sâu trải nghiệm. Cô khẳng định, mình là người rất từng trải thông qua sự đa dạng các nhân vật mà mình từng hóa thân. Đồng thời cho rằng, đó là điều Thanh Hằng còn thiếu dù Thanh Hằng cũng là diễn viên, vì Thanh Hằng “quá đẹp, chỉ toàn đóng những vai sang chảnh. Đã đẹp là không bao giờ có sự trải nghiệm”. Đối lập với sự tranh cãi quyết liệt của Minh Hằng, siêu mẫu xinh đẹp chỉ đáp lại một cách bình tĩnh và tự tin: “Những người từng trải sẽ tìm đến những người từng trải để thấu hiểu nhau, đúng không?”,kèm theo một nụ cười “thả thính” ngọt lịm.

vo hoang yen cuoi tham hiem khi minh hang tu nhan tung trai vo cung
Minh Hằng tỏ thái độ không khoan nhượng trước "đàn chị" Thanh Hằng trong cuộc chiến giành trai đẹp.

Đứng trước trận chiến bất phân thắng bại của bộ đôi Song Hằng, huấn luyện viên Võ Hoàng Yến lắc đầu ngao ngán cùng biểu cảm đanh đá “quá mệt mỏi rồi”, khẳng định:“Khi mọi người đã nói quá nhiều rồi thì mình cũng không cần nói gì nữa”.Phải chăng, “lấy nhu chế cương” chính là chiến thuật hợp lý của Võ Hoàng Yến trong trận chiến này? Bởi một điều chắc chắn rằng, cô cũng không thể bỏ qua một thí sinh tiềm năng như Trương Thanh Long.

Xuất thân là nhà thiết kế, lấn thân sang người mẫu ảnh, xuất hiện trong những bộ phim điện ảnh ăn khách và là gương mặt được chào đón trong các MV đình đám hiện tại, Trương Thanh Long đến với The Face Vietnam 2018 một lần nữa cho thấy tài năng thực sự của người đàn ông nhiều trải nghiệm. Tất cả những điều đó cộng hưởng với phong cách bụi bặm và nam tính đã tạo nên một sức hút khó cưỡng và sự nổi bật riêng biệt cho thí sinh này.

Chưa cần đến vòng lập team, sự căng thẳng và kịch tính đã dâng cao như thế này, đủ thấy The Face Vietnam 2018 xứng đáng là chương trình được trông chờ nhất năm nay.

vo hoang yen cuoi tham hiem khi minh hang tu nhan tung trai vo cung Thanh Hằng 'thét ra lửa' khi thí sinh The Face thiếu tôn trọng host Nam Trung

Trong đoạn teaser mới nhất của “The Face Vietnam 2018” tại vòng casting ở Thủ đô Hà Nội, Mentor Thanh Hằng đã rất tức giận trước thái ...

vo hoang yen cuoi tham hiem khi minh hang tu nhan tung trai vo cung Drama The Face 2018: Minh Hằng nghĩ Võ Hoàng Yến 'làm lố', nhưng 'sai rồi!'

Những hé lộ đầu tiên của The Face Việt Nam 2018 làm cho công chúng vô cùng thích thú và tò mò.

vo hoang yen cuoi tham hiem khi minh hang tu nhan tung trai vo cung Clip giới thiệu hành trình đến chiếc ghế nóng The Face Việt Nam 2018 của 3 HLV, ai 'chất' hơn?

Bộ ba huấn luyện viên The Face Việt Nam 2018 là ba sắc màu khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình năm ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.