Vụ bé trai 2 tuổi bị bạo hành ở Nghệ An: Bố dượng có tiền sử bệnh tâm thần

Bé trai hai tuổi phải nhập viện trong tình trạng sưng mắt, bầm ở vùng mặt nghi do bố dượng bạo hành. Bước đầu tại cơ quan công an, Trần Bá Thịnh khai nhận đã dùng tay đánh cháu H., nguyên nhân vì cháu nghịch và phá đồ của hàng xóm.

Ngày 28/3, thông tin từ, ông Lê Hữu Trung - Chủ tịch UBND phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đã triệu tập anh Trần Bá Thịnh lên làm việc. Bước đầu tại cơ quan công an, Trần Bá Thịnh khai nhận đã dùng tay đánh cháu H., nguyên nhân vì cháu nghịch và phá đồ của hàng xóm.

“Sau vụ việc, Công an thị xã Hoàng Mai đã có giấy triệu tập đối tượng lên lấy lời khai vì nghi đã đánh đập con riêng của vợ phải nhập viện. Riêng Thịnh có tiền sử bệnh tâm thần, chúng tôi cũng báo cáo cụ thể nhân thân của đối tượng lên công an thị xã Hoàng Mai”, ông Trung nói.

Như đã thông tin, vào khoảng 11h ngày 27/3, chị Hồ Thị S. (36 tuổi), trú khối 13 phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai đi làm đồng về thì phát hiện cậu con trai H. P.H. (2 tuổi) mặt mày thâm tím, nằm ở nền nhà khóc không thành tiếng.

vu nghi bo duong hanh ha con rieng vo bo duong co tien su benh tam than
Cháu H. phải nhập viện trong tình trạng sưng mắt, bầm tím vùng mặt - Ảnh: Minh Huyền

Chị S. hốt hoảng khi nhìn thấy con xuất hiên thương tích trên người con nhưng khi hỏi người chồng là anh Trần Bá Thịnh thì anh Thịnh cho biết vết thương trên mặt là do con bị ngã.

Sau đó, chị S. đã nhanh chóng gọi điện cho bà ngoại đến để cùng đứa cháu H. đến phòng khám đa khoa Quang Khởi (thị xã Hoàng Mai) trong tình trạng thâm tím mặt mày, hai mắt sưng vù, không nói được.

Vì nghi ngờ cháu H. không phải bị thương do ngã nên phía gia đình nạn nhân đã trình báo công an làm rõ vụ việc.

Theo bà Nguyễn Thị Suối (65 tuổi, bà ngoại cháu bé), cuộc sống vợ chồng giữa chị S. và anh Thịnh thường xảy ra xung đột. Những lúc say rượu thì anh Thịnh lại dọa đánh đập vợ con.

Được biết, chị S. và anh Thịnh mới kết hôn vào năm 2017, trước đó chị S. đã có một đời chồng và cháu H. là con riêng của chị.

Do cuộc sống khó khăn nên cháu H không có điều kiện đến trường mầm non chỉ quanh quẩn ở nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

vu nghi bo duong hanh ha con rieng vo bo duong co tien su benh tam than Vụ bé trai 2 tuổi bị bạo hành ở Nghệ An: Triệu tập bố dượng
vu nghi bo duong hanh ha con rieng vo bo duong co tien su benh tam than Bé trai 2 tuổi bị bầm tím mặt nghi bị bố dượng bạo hành
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.