Vũ Đức Mạnh The Voice 2018: 'Mình chỉ thiếu chút bản lĩnh sân khấu so với Lưu Hiền Trinh'

"Mình chỉ thiếu chút bản lĩnh sân khấu so với chị Lưu Hiền Trinh nên hội đồng bình chọn đã không nhân nhượng và chấm thẳng tay như vậy", Vũ Đức Mạnh nói về điểm số vòng Đo ván The Voice 2018.
vu duc manh the voice 2018 minh chi thieu chut ban linh san khau so voi luu hien trinh Bí quyết gì để Đức Mạnh vượt qua thí sinh 4 chọn Kiều Oanh tại 'The Voice' 2018?
vu duc manh the voice 2018 minh chi thieu chut ban linh san khau so voi luu hien trinh Thí sinh The Voice 2018 và những chia sẻ trong Ngày của cha
vu duc manh the voice 2018 minh chi thieu chut ban linh san khau so voi luu hien trinh Giọng ca 'Chờ cơn mưa' - Đức Mạnh: 'Kiều Oanh là đối thủ rất mạnh tại The Voice 2018'

Đức Mạnh là thí sinh nam đã mang đến nhiều bất ngờ đi cùng kì vọng lớn cho khán giả The Voice 2018. Từng gia nhập team HLV Lam Trường với Chờ cơn mưa chưa có quá nhiều ấn tượng để cả 4 nút chọn của các HLV phải "ngả mũ" quay lại nhưng chàng trai "lấp lánh" ấy đã tạo ra cú hích khi "hạ gục" cô nàng 4 chọn đã "làm mưa làm gió" từ vòng Giấu mặt - Kiều Oanh.

Việc xuất sắc vượt qua Kiều Oanh, Đức Mạnh đã chứng minh được rằng xuất phát điểm đơn giản chỉ là nền tảng hoặc một sự xuất sắc đỉnh cao trong lần xuất hiện ấy. Tự tin hơn để tỏa sáng với nhiều kì vọng trở thành top thí sinh cho ngôi vị quán quân nhưng bất ngờ xảy ra khi anh phải gặp "đàn chị" Lưu Hiền Trinh trong vòng Đo ván.

Màn Đo ván của Lưu Hiền Trinh và Đức Mạnh

Trước đối thủ khá mạnh, Đức Mạnh nhận xét: "Chị Trinh đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các cuộc thi lớn và cũng đã có tên tuổi nhất định trước công chúng. Không những thế chị ấy có ngoại hình rất quyến rũ với sự từng trải, kinh nghiệm của một người phụ nữ, nên những bài hát thể hiện cảm xúc rất sâu lắng và biểu diễn bản lĩnh".

Lựa chọn ca khúc Mãi mãi từng là hit của chính HLV Lam Trường, Đức Mạnh gặp nhiều áp lực hơn. Trước sự phủ sóng đình đám từng giai điệu qua giọng ca của nhiều ca sĩ tên tuổi đã thể hiện ca khúc của anh Hai thì việc Đức Mạnh phải trăn trở cho sự xuất hiện của mình trên sân khấu vòng Đo ván là không thể tránh khỏi. Một là làm mới bằng bản cover ấn tượng, hai là sự nhạt nhòa theo lối cũ. Chính sức ép từ ca khúc đã ảnh hưởng không ít đến sự tự tin trên sân khấu của chàng trai "Chờ cơn mưa".

vu duc manh the voice 2018 minh chi thieu chut ban linh san khau so voi luu hien trinh

Bản lĩnh sân khấu là điều bất kì ai cũng nhận thấy ở Lưu Hiền Trinh, tuổi đời kèm tuổi nghề hơn hẳn Đức Mạnh đã giúp cô vượt qua được áp lực cuộc thi và thể hiện hoàn hảo ca khúc Buông.

Giành được 20/21 điểm từ hội đồng bình chọn và 53,44% bình chọn từ khán giả, cô đã được sở hữu tấm vé bước vào vòng liveshow 1.

Mặc dù không may mắn với cơ hội đi tiếp nhưng Đức Mạnh đã nhận được nhiều lời khen của hội đồng bình chọn. Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng nhận xét: "Đến đây thực lực là ngang nhau rồi nhưng bản lĩnh sân khấu là yếu tố quyết định".

Đức Mạnh khẳng định: "Đến vòng này tất cả mọi người đều tốt, ngang sức ngang tài nên chỉ có người nào bản lĩnh tốt hơn thì người đó sẽ đi tiếp. Không chỉ nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng mà HLV Noo Phước Thịnh cũng nói: Tất cả 4 vị HLV đều theo sát các thí sinh, các anh chị hiểu rõ được thực lực của mỗi người như thế nào.

Ngày hôm nay đứng trên sân khấu có thể vì lý do nào đó mà tiết mục không được trọn vẹn như bình thường. Đức Mạnh nghĩ là mình chỉ thiếu chút bản lĩnh sân khấu so với chị Lưu Hiền Trinh nên hội đồng bình chọn đã không nhân nhượng mà chấm điểm thẳng tay như vậy. Nhưng không vì như vậy mà bản thân buồn bởi vì điều quan trọng nhất là mình biết được rằng mình còn thiếu sót và thiếu sót ở đâu".

vu duc manh the voice 2018 minh chi thieu chut ban linh san khau so voi luu hien trinh

Với phong cách thời trang ấn tượng cùng ngoại hình sáng sân khấu và giọng hát được đào tạo bài bản, Vũ Đức Mạnh hứa hẹn sẽ là cái tên được kì vọng sau khi rời cuộc thi Giọng hát Việt 2018.

vu duc manh the voice 2018 minh chi thieu chut ban linh san khau so voi luu hien trinh Tóc Tiên nhận lời cầu hôn của Hoàng Touliver vào tối 8/8?

Quản lý của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã phủ nhận tin đồn này. Còn 2 nghệ sĩ vẫn đang giữ im lặng.

vu duc manh the voice 2018 minh chi thieu chut ban linh san khau so voi luu hien trinh Tin tức sao Việt 8/8: Vietnam's Next Top Model 2016 bỗng sexy khác thường, hậu trường vui nhộn của 'Diên Hi công lược'

Tin tức sao Việt 8/8: Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 Ngọc Châu chuyển hướng sang hình tượng sexy, quyến rũ. Không còn đấu đá nhau, ...

vu duc manh the voice 2018 minh chi thieu chut ban linh san khau so voi luu hien trinh Dàn sao trẻ 'Giai điệu chung đôi' nói gì về việc lắp camera trong rạp chiếu phim CGV?

Từ sự việc hình ảnh nhạy cảm của khách xem phim CGV bị phát tán trên mạng xã hội, dàn sao trẻ của "Giai điệu ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.