5 truyện đam mĩ 'ngược thụ' hiện đại khiến hủ nữ đọc lại vẫn khóc (P3)

Loạt truyện đam mĩ "ngược luyến tàn tâm" dưới đây chắc chắn khiến người đọc sẽ mất nhiều nước mắt vì thương cho những chàng "thụ" một lòng thủy chung nhưng lại phải chịu nhiều đau khổ khi bị chính người tình của mình ngược đãi.

Đam mĩ ngược luyến tàn tâm là gì?

Đam mỹ được chia ra làm nhiều thể loại, trong đó bao gồm đam mỹ sủng và đam mỹ ngược, "ngược luyến tàn tâm" là một thể loại gây ra nhiều lần sóng trái chiều vì thường có kết cục rất bi thảm thậm chí gây phẫn nộ nhưng lại rất được yêu thích vì lấy được cảm xúc và nước mắt của độc giả.

Những câu chuyện tình đầy bi ai của hai nhân vật chính, thường người phải chịu đau khổ và có kết cục bi thảm là nhân vật thụ: Nhược thụ, nhân vật thế thân. Chính vì những cảm xúc đem lại quá đau khổ, bi ai mà day dứt, thổn thức mãi trong lòng độc giả. 

Chính vì vậy, không phải hủ nữ nào cũng yêu thích thể loại truyện này.

Một vài thuật ngữ hủ nữ nên biết khi "luyện" đam mĩ ngược

Để có thể đọc liền mạch mà không cảm thấy khó hiểu, cần xem trước những thuật ngữ ngày để không quá bối rối:

- Cường công hay cường thụ: công hay thụ mạnh về tài chính, về đầu óc, về độ ngang ngược cố chấp cứng đầu.

- Nhược công hay nhược thụ: có nghĩa là yếu, yếu về thể chất hay tinh thần, thường thấy nhất là cam chịu.

- Nữ vương Thụ: được anh công cưng như vua.

- Đế vương thụ: thụ làm vua.

- Đại thúc thụ: thụ lớn tuổi, không phải chỉ lớn tuổi hơn anh công mà anh thụ nằm ở độ tuổi có thể được gọi là “chú”, trên 30.

- Hồ ly công: Mấy anh đẹp nhưng gian manh xảo quyệt.

- Mỹ công: anh công đẹp trai, quyến rũ.

- Trung khuyển công: Mấy anh công yêu chiều em thụ hết cỡ, cúc cung tận tụy, chung thủy tuyệt đối.

- Phúc hắc công: Ăn miếng là trả miếng, tinh ranh, bụng dạ khó lường.

- Ôn nhu công: hiền lành dễ bị bắt nạt.Rất biết cách chăm sóc chia sẻ tâm sự với đối phương. 

- Niên hạ công:  công nhỏ tuổi hơn thụ.

- Sửu công, sửu thụ: công hay thụ không có nhan sắc.

- Tra công:  Độc ác, gian manh, xảo quyệt, thủ đoạn, lừa dối…v.v.

- Hỗ công: Hai bên đều ngang sức ngang tài.

- Trạch nam:  luôn ru rú trong nhà, ít giao tiếp. Có yêu cũng chỉ biết mỗi đối phương.

List 5 truyện đam mĩ ngược tâm không thể cầm nước mắt

1. Luyến Nhân Thủ Đại Kì (tác giả: Thư Hạ Nhi)

Câu chuyện kể về mối tình đam mĩ giữa Đàm Trọng Hải và Cốc Diên.

Đàm Trọng Hải là người có vẻ ngoài đẹp trai nhưng lạnh lùng vô đối. Anh làm cho một tập đoàn lớn nổi tiếng. Còn Cốc Diên lại là một chàng trai có vẻ đẹp thanh tú. Anh say mê vẻ đẹp của các loài hoa khi mở tiệm hoa của chính mình.

Trong một lần tình cờ, Đàm Trọng Hải đã cứu Cốc Diên và từ đó họ quen nhau. Cũng sau lần đó mà Cốc Diên đã thương thầm người đàn ông đã cứu mình. Tuy nhiên, trong lòng Đàm Trọng Hải thì lại có người khác đó là Tiểu Ba.

Bao lần cố gắng đến gần người yêu là mỗi lần bị Đàm Trọng Hải cầm gáo nước lạnh tạt thẳng vào sự quan tâm của mình. Để rồi Cốc Diên quyết định táo bạo của cuộc đời vì yêu là thay đổi khuôn mặt giống với người cũ của Đàm Trọng Hải.

Yêu Tiểu Ba nhưng tình cảm ấy của Đàm Trọng Hải lại chỉ là đơn phương. Quá cố chấp với cuộc tình với Tiểu Ba mà dẫn đến sự bắt đầu bất đắc dĩ với Cốc Diên. Vì si tình mà Cốc Diên vẫn chấp nhận dẫn đến chịu nhiều tỏn thương từ người yêu khi mình chỉ là kẻ thế thân cho Tiểu Ba.

Cuối cùng, khi Cốc Diên cảm thấy được sự vô vọng, cho rằng tình cảm của người yểu với Tiểu Ba vẫn còn nguyên vẹn. Cốc Diên đã quyết định ra đi, vừa tạo cho mình một con đường lui, đồng thời cũng trả lại cho Đàm Trọng Hải một hạnh phúc.

Xem thêm: đam mỹ hoàn

2. Truyện đam mĩ "ngược" Hồng Bì Hài (tác giả: Lạc Âm)

Câu chuyện kể về mối tình đam mĩ giữa Gia Văn và Vệ Hải.

Gia Văn cố gắng theo đuổi tình yêu của mình là Vệ Hải. Thế nhưng, Vệ hải lại luôn cô gắng trốn tránh tình cảm của Gia Văn.

Gia Văn dùng mọi cách để giữ trái tim cũng như mong chờ tình cảm của Vệ Hải. Luôn khát khao tình cảm dù là nhỏ bé của người yêu đáp lại nhưng cuối cùng Gia Văn vẫn phải rời đi trong vô vọng.

Còn Vệ Hải thật lòng yêu Tiểu Văn, đó là tình yêu đơn phương nhưng anh lại khó chấp nhận một Gia Văn chung tình. Vệ Hải cố gắng để rời xa Gia Văn nhưng chính người ấy lại cho anh cảm giác như mình được ở bên Tiểu Văn. Sống bên nhau, Vệ Hải đã tự mình đem Gia Văn trở thành một thế thân cho người trong mộng.

Càng yêu Vệ Hải bao nhiêu, thì chính Gia Văn lại chấp nhận bị tổn thương bấy nhiêu.

3. Tội Nhân (Dật Danh) (tác giả: Bạch vân)

Câu chuyện kể về mối tình đam mĩ giữa Diệp Sâm và Tần Phi Dương.

Diệp Sâm là người có dáng thanh mảnh và yếu. Anh vốn là đứa trẻ mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Cuộc sống khó khăn lại phải nuôi em trai. Thế nhưng, Diệp Sâm lại là người cahưm chỉ và học rất giỏi. Khi được học bổng, Diệp Sâm đã chuyển tới trường danh tiếng dành cho những con nhà giàu có. Ở đây, anh đã gặp Tần Phi Dương và phải lòng thiếu gia này.

Tần Phi Dương là công tử nhà giàu có của một tập đoàn lớn. Vốn là người thông minh và học giỏi lại đẹp trai, chính vì vậy Tần Phi Dương luôn là tâm điểm chú ý của nhiều cô gái. Tuy nhiên, anh cũng là người ngạo nghễ và phóng khoáng trong các mối quan hệ.

Tần Phi Dương tiếp cận Diệp Sâm chỉ là muốn đùa cợt do cá cược với bạn bè. Với mục đích làm cho Diệp Sâm không ngóc đầu lên nổi vì anh đã vượt mặt tàn Phi Dương về kết quả học tập.

Cứ vậy mà Diệp Sâm dần đánh mất chính mình vì sự đùa cợt ác ý của Tần Phi Dương. Để rồi khi Tần Phi Dương nhận ra tìn cảm thật của mình thì đã quá muộn. Suốt câu chuyện, cả hai cứ xoay quanh vòng lốc xoáy của yêu và hận.

4. Truyện đam mĩ "ngược" Tịnh Phi Dương Quang (tác giả: Phong Lộng)

Xuyên suốt câu truyện là tình yêu quá nhiều máu và nước mắt, quá nhiều đau khổ và dằn vặt của An Nhiên và Quân Duyện.

Quân Duyệt là thiếu gia của gia đình giàu có, được luôn chiều luôn tùy hứng và bướng bỉnh, lại bất chợt mất đi chỗ dựa, bị ẩn xuống vực sâu không đáy. Còn An Nhiên luôn mong ước trở thành luật sư, làm một người quang minh chính đại nhưng lại rơi vào vòng xoáy đen tối của hắc đạo, mãi mãi không thể dứt ra.

Mối tình "oan nghiệt" của hai chàng trai đan xen lẫn sự thù hận khiến họ càng yêu thì càng làm người kia đau khổ. Có thểt nói, câu chuyện về An Nhiên và Quân Duyện là sự tận cùng của tình yêu cũng là chạm đáy của sự khổ hận.

Đọc thêm: Top 3 truyện tranh đam mĩ hot nhất Hàn Quốc do hủ nữ bình chọn 

5 truyen dam mi nguoc thu hien dai khien hu nu doc lai van khoc p3
Hình minh họa.

5. Mê Luyến Khế Ước Chủ (tác giả: Nghịch Tập)

Câu chuyện kể về mối tình đam mĩ giữa Khẳng và Mạc Nhĩ Luân.

Là trợ lí cho lão đại của một bang phái, khi bang phái bị tiêu diệt, Khẳng bán mình cho Mạch Tinh nhằm mượn sức để trả thù. Nào ngờ, con trai duy nhất của Mạch Tinh là Mạch Nhĩ Luân lại xem trọng và có tình luyến với người bị cha mình mua về.

Dù có tình cảm nhưng Mạc Nhĩ Luân lại luôn phủ nhận. Anh còn đối đãi với người yêu như là một kẻ giúp việc cho gia đình mình. Cố cjhe giấu tình cảm nhưng lại ghen tuông vô tình, chính điều đó khiến họ xảy ra những hiểu lầm lớn. Một người âm thầm cam chịu sự dài vò tra tấn của người yêu còn người kia lại muốn được kiểm soát và độc sở hữu.

Yêu, hận và ghen tương khiến cho mối quan hệ giữa Khẳng và Mạc Nhĩ Luân luôn gặp nhiều xung đột.

5 truyen dam mi nguoc thu hien dai khien hu nu doc lai van khoc p3 Phim đam mĩ 'Together With Me The Next Chapter' tập 8: Pleng lợi dụng Ter hại Korn để anh tách khỏi Knock

Bộ phim đam mĩ Together With Me The Next Chapter tập 8 của Thái Lan tiếp tục khởi chiếu tối qua với những tình tiết ...

5 truyen dam mi nguoc thu hien dai khien hu nu doc lai van khoc p3 Cặp đồng tính nổi tiếng Denny Hàn và Tiểu Huy khiến fan mê mẩn với bộ ảnh ngọt ngào sau 2 năm cưới

Mới đây, cặp đồng tính nổi tiếng Denny Hàn và Tiểu Huy (Trung Quốc) đã chia sẻ bộ ảnh lãng mạn đậm chất mùa thu ...

5 truyen dam mi nguoc thu hien dai khien hu nu doc lai van khoc p3 Hứa Ngụy Châu lần đầu tiết lộ lí do phim đam mĩ 'Thượng Ẩn' không có phần 2 và việc anh ít xuất hiện trên màn ảnh

Mới đây, sao nam Hứa Ngụy Châu đã chia sẻ lí do anh ít xuất hiện trên màn ảnh dù rất nổi tiếng sau phim ...

5 truyen dam mi nguoc thu hien dai khien hu nu doc lai van khoc p3 Cuộc tình đẹp 5 năm với màn cầu hôn trên du thuyền và đám cưới như cung điện hoa của cặp đồng tính 9X khiến nhiều người phát hờn

Xuất thân trong gia đình giàu có cùng chuyện tình đẹp suốt nhiều năm, cặp đồng tính nam tại Thái Lan dưới đây trở nên ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.