Top 3 truyện tranh đam mĩ hot nhất Hàn Quốc do hủ nữ bình chọn

Dòng truyện tranh đam mĩ Hàn Quốc còn được gọi là boylove. Nét vẽ chân thực, hơi hướng giống các thần tượng ở Kpop, nội dung gay cấn và xúc động và được nhiều hủ nữ yêu thích.

Bạn biết gì về truyện tranh đam mĩ Hàn Quốc?

Nếu truyện tranh ở Nhật Bản được gọi là Manga thì ở Hàn Quốc lại có tên gọi khác là Manhwa. Giống như Manga, Manhwa chủ yếu dựa trên hình minh họa, mặc dù hình ảnh nghệ thuật (artwork) đôi khi có thể hơi thô và ít chi tiết hơn nhiều so với Manga.

Các tác phẩm kinh điển của Hàn Quốc như: The Bride of the Water God (cô dâu thủy thần) hay Goong (hoàng cung).

Không thua kém bất kỳ quốc gia nào, manhwa thuộc thể loại đam mỹ với nét vẽ chân thực, nghệ thuật, đôi khi còn lấy cảm hứng từ thần tượng Kpop. Nội dung đa dạng từ học đường đến viễn tưởng, tình tiết gây cấn, gợi cảm xúc người đọc. 

Xem thêm: đam mỹ hoàn

Top 3 truyện tranh đam mĩ Hàn Quốc được các hủ nữ bình chọn hay nhất

Dưới đây là top 3 truyện tranh đam mĩ Hàn Quốc được đông đảo hủ nữ bình chọn là xuất sắc nhất.

Our Omega Leadernim - thủ lĩnh Omega của chúng ta

top 3 truyen tranh dam mi hot nhat han quoc do hu nu binh chon

Truyện xoay quanh nhân vật Choi Jinsoo - thủ lĩnh của một băng đảng đầu gấu khét tiếng. Ai cũng nghĩ anh chàng mạnh mẽ này là "tổng công" nhưng sự thật Jinsoo lại là "tiểu mĩ thụ" tuy nhiên gã chỉ bộc lộ bản năng thụ của mình trước Seungi.

top 3 truyen tranh dam mi hot nhat han quoc do hu nu binh chon
Lấy cảm hứng từ các nam thần tượng Kpop BTS, Our Omega Leadernim được đánh giá là hấp dẫn và gây được cảm xúc chân thực, mạnh mẽ đến người đọc.

Boy Princess

top 3 truyen tranh dam mi hot nhat han quoc do hu nu binh chon

Truyện kể về vương quốc nọ, có một nàng công chúa đã được gả sang nước láng giềng. Trước ngày cưới hai ngày nàng đã bỏ trốn cùng người yêu là một tên hầu thấp kém. Nicole - hoàng tử, tức em trai của công chúa đã phải cải trang thành chị gái để kết hôn với hoàng tử Jed.

Nét vẽ của Seyoung Kim được các hủ nữ yêu thích, tuy là truyện tranh đen trắng nhưng những tình tiết và cao trào về tình cảm của hoàng thượng và kẻ giả gái khiến các hủ nữ thổn thức.

Xem thêm: 5 truyện đam mĩ 'trọng sinh' hiện đại hay nhất mà hủ nữ không nên bỏ qua 

Người hầu hoàng gia

top 3 truyen tranh dam mi hot nhat han quoc do hu nu binh chon
Người hầu hoàng gia còn có tên là: Chủ nhân, em yêu anh!

Câu chuyện tình ngang trái bởi sự chênh lệch giai cấp giữa Lucaon và Kyon - một người hầu bị ơn cứu mạng và đem lòng yêu chủ nhân của mình, trong khi gã quí tộc lại chỉ coi anh như một trò chơi. Câu chuyện vờn bắt này cuối cùng cũng có cái kết có hậu. Ngoài cặp đôi nam nam chính, còn có sự xuất hiện của cặp đôi nam nam phụ là Shihan và Karis cũng được yêu thích không kém cặp đầy tớ - chủ nhân.

Với nội dung lãng mạn xen lẫn ảo tưởng, câu chuyện mang lại cảm giác đau khổ, hân hoan và nhen nhóm những ước mơ trọn vẹn về một tình yêu không có giai cấp.

Sưu tầm những bộ Manhwa đam mĩ kinh điển

Thế giới Manhwa vô vàn sắc màu, những tân binh khi ngày đầu nước vào con đường này chắc chắn sẽ vô cùng lạc lõng và không biết bắt đầu từ đâu. Cứ bình tĩnh và bắt đầu từ những bộ kinh điển nhất và tìm ra một thể loại thực sự hợp với bản thân. Dưới đây là một vài gợi ý: 

K's secret

- All about lust

- Wolf in the house

- Walk on water

- Love or Hate

- My Starry Sky

- StarxFanboy

- Blood link

- royal servant 

- Dark Heaven

- Hosik’s story

- At the end of the road


XEM THÊM

top 3 truyen tranh dam mi hot nhat han quoc do hu nu binh chon 4 truyện đam mĩ cổ trang xuất sắc nhất của văn học mạng Trung Quốc do hủ nữ bình chọn

Dưới đây là 4 truyện đam mĩ cổ trang được đánh giá là xuất sắc nhất trên web văn học tổng hợp Tấn Giang (Trung ...

top 3 truyen tranh dam mi hot nhat han quoc do hu nu binh chon Đam mĩ là gì? Bách hợp là gì? Vì sao đam mĩ bách hợp trở thành hiện tượng văn học mạng?

Khái niệm đam mĩ và bách hợp khá quen thuộc trong cộng đồng LGBT và những người dị tính yêu thích thể loại truyện đam ...

top 3 truyen tranh dam mi hot nhat han quoc do hu nu binh chon 3 tập truyện đam mĩ của tác giả Priest nổi tiếng trong làng văn học mạng Trung Quốc

Truyện đam mĩ là một mảng đề tài chuyên biệt về giới LGBT, tuy nhiên những người đọc thể loại truyện này phần đông lại ...

top 3 truyen tranh dam mi hot nhat han quoc do hu nu binh chon Phim 'Love by Chance' tập cuối: Fan hụt hẫng vì kết thúc không có hậu với cặp Can và Tin

Bộ phim đam mĩ Love By Chance tập cuối của Thái Lan tiếp tục khởi chiếu tối qua với những tình tiết mới và hấp ...

top 3 truyen tranh dam mi hot nhat han quoc do hu nu binh chon 5 truyện đam mĩ 'ngược' lấy nhiều nước mắt của 'hủ nữ' (P1)

Loạt truyện đam mĩ "ngược luyến tàn tâm" dưới đây chắc chắn khiến người đọc sẽ mất nhiều nước mắt vì thương cho những chàng "thụ" ...

top 3 truyen tranh dam mi hot nhat han quoc do hu nu binh chon Top 3 truyện tranh đam mĩ hot nhất do hủ nữ Trung Quốc bình chọn

Dưới đây là năm tập truyện tranh về đề tài đồng tính nam được coi là hot nhất mạng xã hội tại Trung Quốc.

top 3 truyen tranh dam mi hot nhat han quoc do hu nu binh chon Sau 'Love by Chance' thì đây là 3 phim đam mĩ Thái Lan 'hot' kế tiếp khiến fan Việt háo hức

Sức hút của "Love by Chance" chưa hề "giảm nhiệt" thì mới đây fan Việt lại háo hức khi có thông tin về 3 bộ ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.