5 truyện đam mĩ học đường tuyệt hay nếu 'hủ nữ' bỏ qua sẽ tiếc hùi hụi (P1)

Loạt truyện tranh đam mỹ học đường dưới đây chắc chắn khiến người đọc có những cảm xúc rung động về tuổi thanh xuân ngọt ngào, trong sáng và hồn nhiên.

1. Truyện đam mĩ Có Phải Cậu Thích Tôi Không? (tác giả: Lữ Thiên Dật)

Câu chuyện kể về mối tình đam mĩ giữa Cố Khải Phong và Lâm Phi Nhiên

Sau một lần về quê, Lâm Phi Nhiên nhận được con mắt âm dương tổ truyền từ người ông đã mất nên có thể nhìn được những âm hồn. Nhưng vốn dĩ là người nhát gan nên anh chỉ còn một lựa chọn duy nhất chính là bám riết lấy người bạn ở cùng phòng kí túc Cố Khải Phong. Cố Khải Phong vốn trời sinh dương khí rất mạnh, có thể áp chế thể chất thấy quỷ.

Vốn là người luôn có cái nhìn không thiện cảm và còn coi Cố Khải Phong là đối thủ trong việc học, thế nhưng Lâm Phi Nhiên buộc lòng phải "dính như sam" lấy bạn học vì bất đắc dĩ. Thế nhưng, những ngày bám dính này lại khiến Cố Khải Phong nảy sinh tình cảm với Lâm Phi Nhiên.

5 truyen dam mi hoc duong tuyet hay neu hu nu bo qua se tiec hui hui p1
Hình minh họa.

2. Truyện đam mĩ Tháng Năm Qua (tác giả: Tĩnh Thủy Biên)

Câu chuyện kể về mối tình đam mĩ giữa Tạ Mạnh và Quý Khâm Dương.

Vốn là học sinh xuất sắc, song vì thi không đủ điểm mà Tạ Mạnh đến học ở Trung học W. Tại đây cậu gặp gỡ Quý Khâm Dương - một người có tính cách hoàn toàn đối lập mình.

Trong những năm tháng thanh xuân dào dạt khi ngồi ghế nhà trường, hai chàng trai dần nảy sinh tình cảm, cùng nhau thi lên đại học. Trải qua thanh xuân, qua những mơ mộng cùng nhau trong cuộc sống, tình cảm hai người càng lúc càng sâu sắc, để sau cùng trở về quê cũ, cả hai lại cùng nắm tay làm bạn đời, ôn chuyện những tháng năm qua.

3. Sói Đi Thành Đôi (tác giả: Vu Triết)

Câu chuyện kể về mối tình đam mĩ giữa Biên Nam và Khưu Dịch.

Khưu Dịch xuất thân trong hoàn cảnh gia đình không tốt, người thân lại ốm đau nên mình anh phải lo toan mọi việc. Từ bé Khưu Dịch đã phải vừa đi học vừa đi làm để xoay xở chi tiêu trong gia đình.

Còn Biên Nam lại xuất hiện trong hoàn cảnh éo le. Mẹ là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác khiến anh vĩnh viễn mang một vết thương lòng về chuyện này. Ở cùng bố và gia đình của bố, Biên Nam luôn cố gắng thu hẹp sự tồn tại của mình hết sức có thể, thế nhưng khoảng trống trong lòng lại mênh mang.

Nhưng cuộc sống của hai chàng trai này đã hoàn toàn bị thay đổi khi họ gặp nhau. Cả hai đã tìm được điểm tựa cuộc sống của mình từ người kia. Thế nhưng, chuyện tình cảm của Biên Nam và Khưu Dịch lại trở nên bế tắc khi bố của Kưu Dịch phản đối. Trước khi nhắm mắt, ông muốn Khưu Dịch từ bỏ Biên Nam.

Tác giả Vu Triết đã miêu tả tâm lí nhân vật Khưu Dịch rất sắc xảo trước việc lựa chọn nghe theo tâm nguyện của bố hay là tình yêu.

4. Truyện đam mĩ Nhóc Đáng yêu Cùng Trường (tác giả: Hắc Miêu Dạ Vũ)

Câu chuyện kể về mối tình đam mĩ giữa Ôn Hữu Tuấn và Trương Khải Tường.

Ôn Hữu Tuấn là đứa trẻ mồ côi, sống cùng chị nên tính cách nghịch nhợm và được coi là đại ca của nhóm học sinh cá biệt. Anh vốn có hiềm kích với bạn học cùng là Ôn Hữu Tuấn.

Ngược lại, Trương Khải Tường là người thông minh lanh lợi, lại luôn là một trong những học sinh ưu tú của trường. Tính của cả hai trai ngược đến độ mỗi khi gặp nhau đều như nước với nửa, hễ nhìn thấy mặt đối phương là xung khẩu.

Nhưng càng ngày Ôn Hữu Tuấn càng nhận ra mình có cảm tình với Trương Khải Tường. Dù bị Trương Khải Tường coi là cái gai trong mắt nhưng anh không vì thế mà quyết tìm mọi cách tiếp cận đối phương.

Câu chuyện tình của hai chàng trai bắt đầu với nhiều oan nghiệt, cay đắng trộn lẫn ngọt ngào lãng mạn.

Xem thêm: 5 truyện đam mĩ 'ngược công' hiện đại được hủ nữ đọc nhiều nhất 

5. Phỉ Hoạn Tương Tư (tác giả: Phiên Qua Tiểu Lung Bao)

Câu chuyện kể về mối tình đam mĩ giữa Lưu Huy và Trương Tiểu Dã.

Lưu Huy yêu thầm bạn thân mình là anh trai của Trương Tiểu Dã. Tuy nhiên, anh trai của Trương Tiểu Dã lại là "trai thẳng". Tình cảm của Lưu Huy chỉ là tình đơn phương và luôn giấu trong lòng vì anh chưa hề "come out" mình là người thích người cùng giới.

Tuy nhiên, Trương Tiểu Dã lại thương thầm Lưu Huy. Chính vì luôn để mắt tới người yêu mà Trương Tiểu Dã đã phát hiện Lưu Huy là gay. Đặc biệt, Trương Tiểu Dã còn giúp Lưu Huy theo đuổi anh trai của mình và giúp người yêu che giấu xu hướng giới tính.

Tuy nhiên, việc Lưu Huy theo đuổi bạn thân không thành khiến cả hai mỗi người một nơi. Chỉ duy nhất có Trương Tiểu Dã là vãn âm thầm bám dính lấy Lưu Huy vì yêu. Anh không từ bỏ Lưu Huy và dùng mọi cách để có được người yêu dù đã bị từ chối nhiều lần.

5 truyen dam mi hoc duong tuyet hay neu hu nu bo qua se tiec hui hui p1 9 phim đồng tính hay nhất của Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ qua

Dưới đây là 10 phim đồng tính hay nhất của Hàn Quốc ở thể loại Dramas mà bạn không thể bỏ qua.

5 truyen dam mi hoc duong tuyet hay neu hu nu bo qua se tiec hui hui p1 Hotboy phim đam mỹ Trương Minh Thảo: 'Tôi luôn hi vọng những vai diễn sẽ tạo sự tươi mới cho khán giả'

Ghi dấu ấn sâu đậm trong bộ phim đam mỹ "Chiếc nhẫn đi lạc", Huỳnh Minh Thảo lại tiếp tục gây chú ý vì được ...

5 truyen dam mi hoc duong tuyet hay neu hu nu bo qua se tiec hui hui p1 Đạo diễn 9X điển trai tiết lộ bất ngờ về kết của phim đam mỹ 'Hoán đổi thanh xuân'

Ra mắt chưa lâu nhưng bộ phim đam mỹ ''Hoán đổi thanh xuân'' đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người xem bởi những ...

5 truyen dam mi hoc duong tuyet hay neu hu nu bo qua se tiec hui hui p1 Rò rỉ loạt ảnh yêu của cặp nam chính trong phim đam mỹ History 3 khiến fan 'bấn loạn'

Những hình ảnh lãng mạn về cặp nam chính trong bộ phim đam mỹ "History 3" của Đài Loan (Trung Quốc) đang khiến "hủ nữ" ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.