5 truyện đam mĩ 'ngược' lấy nhiều nước mắt của 'hủ nữ' (P2)


Loạt truyện đam mĩ "ngược luyến tàn tâm" dưới đây chắc chắn khiến người đọc sẽ mất nhiều nước mắt vì thương cho những chàng "thụ" một lòng thủy chung nhưng lại phải chịu nhiều đau khổ khi bị chính người tình của mình ngược đãi vì mù quáng và vô tâm.

1. Lừa dối (tác giả Lâm Lôn)

Câu chuyện kể về mối tình đam mĩ giữa hai nhân vật là Dịch Nam và Thương Vũ. Dịch Nam là một cảnh sát nằm vùng trong băng nhóm xã hội đen buôn bán ma túy. Nhưng sau quá trình tiếp xúc, Dịch Nam lại có tình cảm trùm băng nhóm xã hội đen đó là Thương Vũ.

Dù có tình cảm nhưng nhưng anh lại hận Thương Vũ đến tận xương tủy vì đã lừa dối tình cảm của mình. Ngược lại, Thương Vũ thì rất căm ghét cảnh sát nằm vùng vì em trai của anh tên Tiểu Hải từng qua đời do bị cảnh sát giết.

Tình yêu và sự thù hận đã khiến cuộc tình của cặp đôi gặp rất nhiều cản trở. Khi mọi thứ không còn là bí mật, thì đã quá muộn, Thương Vũ đau đớn tộn cùng khi sự thật trớ trêu lúc anh giết Dịch Nam thì mới phát hiện ra bấy lâu nay vì thù hận mà không nhận ra tình cảm thật của người yêu. Đã thế còn vì thù hận mà hành hạ dã man Dịch Nam trước khi giết, khiến cho người yêu đau khổ đến tuyệt vọng.

Xem thêm: đam mỹ hoàn

5 truyen dam mi nguoc lay nhieu nuoc mat cua hu nu p2
Hình minh họa.

2. Lao tù ác ma (tác giả: Cáp Khiếm Huynh)

Câu chuyện kể về mối tình đam mĩ giữa hai nhân vật là Tiếu Tẫn Nghiêm và Diệp Mạc.

Tiếu Tẫn Nhiêm từ nhỏ đã là người thiếu thốn tình cảm gia đình. Chính vì vậy khi gặp Diệp Mạc, anh đã sẵn sàng đánh đổi mọi thứ chỉ mong có được được tình cảm của người trong mộng.

Thế nhưng, tiếc thay đó chỉ là tình đơn phương của Tiếu Tẫn Nhiêm vì trái tim Diệp Mạc đã có người khác. Tình cảm của Tiếu Tẫn Nghiêm càng sâu nặng, chân thật thì điều anh nhận lại chỉ là sự thờ ơ vô cảm cùng những đau khổ.

Tình yêu đơn phương và sự ghen tuông muốn chiếm hữu, Tiếu Tẫn Nhiêm tìm mọi cách để giam người tình trong cuộc sống của mình. Thậm chí, vì muốn độc chiếm sở hữu mà Tiếu Tẫn Nhiên đã giết chết người Diệp Mạc yêu trước mặt anh. Không những vậy, Tiếu Tẫn Nhiêm còn khiến người yêu bị què, tiêm chất kích thích vào trong người và hằng đêm đòi hỏi dục vọng vô độ.

Cuộc sống bị giam cầm trong ghen tuông và hạnh hạ, khiến Diệp Mạc đã quyết định nhảy xuống vách núi để giải thoát.

3. Dạ Sắc Thâm Xử (tác giả: Hoài Thượng)

Câu chuyện kể về mối tình đam mĩ giữa hai nhân vật là Cố Viễn và Phương Cẩn.

Chuyện tình của cả hai khá éo le với những nút thắt kịch tính về gia thế và tài chính lẫn sự hận thù. Cố Viễn và Phương Cẩn gặp là đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, khi biết bố của Cố Viễn có liên quan đến gia đình mình tan cử nát nhà thì Phương Cẩn đã lên kế hoạch tiếp cận ông để trả thù.

Vì mục đích trả thù mà Phương Cẩn trở thành kẻ vô tình, anh tìm ách né tránh và từ chối tình yêu của Cố Viễn. Song, Cố Viễn lại vẫn một lòng muốn cùng Phương Cẩn đi hết cuộc đời.

Từ người yêu trở thành kẻ thù rồi lại làm người yêu đó là những cung bậc tình cảm của cả hai được xây dựng trong truyện.

Xem thêm: 5 truyện đam mĩ 'ngược thụ' hiện đại khiến hủ nữ đọc lại vẫn khóc (P3) 

4. Song Trình (tác giả: Lam Lâm)

Câu chuyện kể về mối tình đam mĩ giữa hai nhân vật là Trình Diệc Thần và Lục Phong. Lục Phong là con nhà giàu có còn Trình Diệc Thần xuất thân gia đình viên chức điển hình.

Cả hai quen và dần có tình cảm với nhau khi học chung. Vì sự mù quáng lẫn ghen tuông và cố chấp của mình, khiến Lục Phong càng yêu thương sâu đậm thì lại càng khiến Trình Diệc Thần phải chịu nhiều đau thương, ngọt ngào lẫn nước mắt.

Vốn dĩ Trình Diệc Thần là một người hiền lành, học giỏi, đẹp trai, gia đình hạnh phúc, lẽ ra anh sẽ có tương lai tươi sáng, vui vẻ. Nhưng vì duyên tình với Lục Phong mà anh tất cả đều tan vỡ. Cậu lần lượt mất đi gia đình người thân, xáo trộn hết những bình yên vốn có.

Dù chịu bao nhiêu cay đắng và đày đọa của người tình, nhưng Trình Tiểu Thần chưa bao giờ hết yêu Lục Phong. Anh thà tự mình chịu khổ chứ không muốn Lục Phong buồn phiền.

5. Không thể động (tác giả: Phong Lộng)

Câu chuyện kể về mối tình đam mĩ giữa hai nhân vật là Trần Minh và Chu Dương.

Trần Minh rất yêu Chu Dương. Anh sẵn sàng làm tất cả vì tình yêu và mong ước có được sự đáp lại của người yêu. Thế nhưng, Trần Minh lại là kiếp sống thế thân của Ly Úy - người trong mộng của Chu Dương

Vì yêu, Trần Minh phải chịu bao nhiêu tủi nhục trong kiếp sống không có ki vọng hay nuối tiếc, không thể yêu mà cũng không thể hận, chỉ có thể biết hứng chịu hết những khinh miệt, những thương tổn, những coi thường và nhận sự quan tâm mỗi khi mình trở thành kẻ thế thân.

Tình yêu của Trần Minh cho đi cứ hết lần này lần khác mà không hề được đáp lại. Khi nhận ra tình cảm ấy bị từ chối, coi thường, Trần Minh đau khổ định từ bỏ tất cả hi vọng thì Chu Dương lại chấp nhận và hàn gắn. Mọi thứ lại coi như chưa có chuyện gì xảy ra chỉ vì Chu Dương tìm kiếm bóng dáng người đã khuất trong con người Trần Minh.

XEM THÊM

5 truyen dam mi nguoc lay nhieu nuoc mat cua hu nu p2 Đam mĩ là gì? Bách hợp là gì? Vì sao truyện đam mĩ - bách hợp trở thành hiện tượng văn học mạng?

Khái niệm đam mĩ và bách hợp khá quen thuộc trong cộng đồng LGBT và những người dị tính yêu thích thể loại truyện đam ...

5 truyen dam mi nguoc lay nhieu nuoc mat cua hu nu p2 Phim 'Love by Chance' tập cuối: Fan hụt hẫng vì kết thúc không có hậu với cặp Can và Tin

Bộ phim đam mĩ Love By Chance tập cuối của Thái Lan tiếp tục khởi chiếu tối qua với những tình tiết mới và hấp ...

5 truyen dam mi nguoc lay nhieu nuoc mat cua hu nu p2 Ngắm dàn trai đẹp trong phim đam mĩ 'Love by Chance' khi bỏ áo đồng phục để diện vest mới thấy thực sự là cực phẩm

Dưới đây là những khoảnh khắc diện vest đắt giá của loạt "nam thần" trong phim đam mĩ "Love By Chance" khiến trái tim bao "hủ nữ" ...

5 truyen dam mi nguoc lay nhieu nuoc mat cua hu nu p2 'Rụng tim' với loạt ảnh đời thường siêu dễ thương của 2 cặp sao nam chính phim đam mĩ 'Love by Chance'

Loạt ảnh đời thường siêu dễ thương của dàn trai đẹp phim đam mĩ ''Love by Chance'' (Tình cờ yêu) dưới đây có thể khiến ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.