Bé gái 4 tuổi bị hiếp dâm, sát hại khi đi thăm mộ ông

Sau nhiều ngày tìm kiếm con nhưng không có kết quả. Đến hôm nay, gia đình đau đớn khi hay tin con gái đã bị sát hại.
 

Ngày 15/3, ông Nguyễn Công Quế, Chủ tịch UBND xã Tiến Hưng (TX Đồng Xoài, Bình Phước) xác nhận, bé gái Lê Đỗ Trâm Anh (4 tuổi) con của anh Lê Thái Sơn (29 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng) đã bị kẻ bắt cóc sát hại sau nhiều ngày mất tích.

“Cháu bé đã bị sát hại, hiện cơ quan chức năng đang tổ chức điều tra vụ án nên chưa thể cung cấp được gì”, ông Quế cho biết.

be gai 4 tuoi bi ke bat coc ham hiep roi sat hai
Bé Trâm Anh bị bắt cóc và sát hại. Ảnh: Gia đình nạn nhân cung cấp

Liên quan đến vụ án mạng này, Công an tỉnh Bình Phước đã bắt khẩn cấp nghi can Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, TX Đồng Xoài, Bình Phước) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em” và “Giết người”.

Hưng được xác định là nghi can đã hiếp dâm bé gái 4 tuổi và sau đó sát hại bé rồi ném xác xuống giếng để phi tang.

Theo điều tra ban đầu, Hưng là người quen của gia đình anh Lê Thái Sơn (ngụ xã Tiến Hưng). Chiều 11/3, Hưng điều khiển xe máy chở bé Trâm Anh đến khu nghĩa trang để bé thắp hương cho ông ngoại.

Hưng sau đó “mất tích” cùng bé gái nên anh Sơn và những người trong gia đình tỏa đi khắp nơi tìm kiếm và trình báo công an.

Vào cuộc điều tra và truy tìm, công an phát hiện Hưng đang ẩn nấp bên suối ở xã Tiến Hưng nên đưa người này về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận đã chở bé gái 4 tuổi đến lô cao su ở ấp 3 (xã Tiến Hưng) rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi cưỡng hiếp, thanh niên này ném bé gái xuống giếng nước.

Từ lời khai của nghi can, Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức vớt thi thể bé gái từ giếng nước lên và khám nghiệm pháp y, điều tra vụ việc.

Trước đó, vào chiều 11/3, bé Trâm Anh xin bố mẹ đi ra thăm mộ ông ngoại mới mất. Thời điểm này, có một nam thanh niên cùng xã tên Hưng là người quen của gia đình đến chơi và ngỏ ý chở bé ra thăm mộ ông rồi đưa về và được gia đình đồng ý.

Chờ mãi mà không thấy người thanh niên kia đưa con gái về, gia đình anh Sơn đi tìm cả đêm nhưng không thấy nên đã trình báo sự việc cho công an.

Anh Sơn cho biết, nam thanh niên đưa con gái anh đi là người không có nhà cửa, thường xuyên sống lang thang ở khu vực nghĩa trang xã. Do người này hay lui tới nhà chơi nên gia đình anh Sơn mới không cảnh giác.

Đến hôm nay, sau nhiều ngày tìm kiếm con trong vô vọng, gia đình anh Sơn đau đớn khi nhận hung tin con gái của mình đã bị kẻ thủ ác hãm hiếp rồi sát hại.

be gai 4 tuoi bi ke bat coc ham hiep roi sat hai Dùng thuốc độc giết chó rồi đột nhập nhà dân bắt cóc trẻ em
chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.