Bella The Face: 'Trương Thanh Long chính là gout của tôi'

"Trương Thanh Long là gout của Bella đấy, một người đàn ông chững chạc, biết hi sinh, có nhiều va vấp trong cuộc đời" - chân dài Ê-đê chia sẻ. 

- Sau khi tập 5 phát sóng, Bella bất ngờ trở thành tâm điểm "ném đá" của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Bella cố tình khóc để "tạo drama", thu hút sự chú ý của mọi người và máy quay. Bella nghĩ sao về những lời nhận xét này?

Tại sao mọi người lại cứ gán cho người khác khóc là giả tạo khi mọi người không hề biết lí do? Tôi khóc vì tình trạng sức khoẻ của mình đã đi đến giới hạn cho phép. Tôi đã không thể thở được khi dốc sức ghi hình ngày đêm cùng với mọi người.

Tôi khóc ngày hôm đó vì tôi đã suy nghĩ đến việc dừng cuộc thi. Tôi suy nghĩ đến những cố gắng từ lúc bắt đầu cho đến thời điểm đó. Tôi muốn tiếp tục nhưng khó có thể chịu đựng được với cường độ ghi hình ngày đêm. Bác sĩ của tôi nói rằng, tôi tuyệt đối không được thức đêm quá nhiều. Nhưng tôi đã không hề nghe lời bác sĩ mà khiến thân thể mình ngày một yếu đi.

Tôi khóc vì không biết mình đang làm gì thế này? Tôi thừa nhận mình không giỏi trong việc tiết chế cảm xúc, tôi cũng đã tìm góc riêng tư nhất để khóc nhưng không ngờ lại thành ra “thích diễn khóc để nhận sự thương hại” như một số khán giả nói.

bella the face truong thanh long chinh la gout cua toi
Bella và Trương Thanh Long nảy sinh mâu thuẫn trong tập 5.

- Có nghĩa là Bella đang gặp vấn đề về sức khỏe?

Tôi đã giữ kín bí mật tôi bị bệnh ngay cả với ban tổ chức, tôi biết như vậy là phạm qui. Thế nhưng đây là cơ hội để tôi có thể thực hiện giấc mơ được làm người mẫu. Tôi được lên truyền hình, tôi được mặc những chiếc váy lộng lẫy, trang điểm đẹp và hơn hết là nhờ chương trình nhiều người biết đến tôi hơn. Tôi từ một cô gái không biết gì về nghề người mẫu, không biết diễn xuất, lại thiếu tự tin về bản thân, cuối cùng tôi cũng có thể "lột xác" được.

Tôi không trách có quá nhiều lời bình luận tiêu cực về mình. Mình dở thì người ta chê dở, mình tốt thì người ta khen tốt. Cái tôi muốn nói ở đây là tôi sẵn sàng nhìn nhận mọi lời khen chê. Tuy nhiên, đừng vội vàng đánh giá người khác “giả tạo” khi bạn chưa biết thực hư câu chuyện đó như thế nào.

- Sau khi cãi nhau với Trương Thanh Long, mối quan hệ của cả hai thế nào?

Sau khi cãi nhau, chưa đầy 10 phút sau tôi xuống nhà thì anh Trương Thanh Long nói với tôi: “Bella em có chuyện gì vậy? Mình ngồi đây rồi mình nói chuyện giải quyết vấn đề. Nếu anh hiểu lầm em thì cho anh xin lỗi”.

bella the face truong thanh long chinh la gout cua toi
Trương Thanh Long và Bella khá thân thiết trong nhà chung.

Ngay sau đó thì hai anh em chúng tôi lại bình thường. Thật ra ma nói, đây là cãi nhau để yêu thương nhau nhiều hơn.

Vài phút lên sóng ngắn ngủi không thể nào phản ánh được toàn bộ sự thật của câu chuyện. Chỉ có người trong cuộc như chúng tôi mới thật sự hiểu rõ vấn đề. Vì vậy, tôi mong rằng mọi người đừng chỉ vì vài phút lên sóng mà đánh giá một con người.

- Bạn và Trương Thanh Long có vẻ là hai thành viên thân thiết nhất trong team Minh Hằng?

Trương Thanh Long và tôi là hai người đồng đội vô cùng thân thiết. Chúng tôi hay nói chuyện riêng với nhau chia sẻ về câu chuyện của cuộc đời mình. Chỉ có anh Trương Thanh Long là người tôi có thể bộc bạch hết những gì mình suy nghĩ, những điểm mạnh, điểm dở của bản thân để anh ấy cho tôi lời khuyên.

Từng chiếc áo mặc, đôi giày tôi mang hay kiểu tóc đến cách diễn xuất, anh Trương Thanh Long đều chỉ cho tôi thế nào đúng, thế nào là sai, thế nào phù hợp để tôi biết mình cần làm những gì. Anh ấy thậm chí còn tặng tôi chiếc áo của anh ấy, thiết kế lại làm sao để nó trông thành một chiếc váy cho tôi mặc khi tôi hết đồ để đi ghi hình.

bella the face truong thanh long chinh la gout cua toi
Bella cho biết: "Trương Thanh Long chính là gout của tôi".

Tôi thừa nhận mình là người khá cứng đầu. Tuy nhiên anh Trương Thanh Long là người có thể trị được tôi.

Đối với tôi, Trương Thanh Long đúng nghĩa là một người đàn ông hoàn hảo. Tôi vẫn thường nói vui với mọi người trong nhà chung rằng: "Trương Thanh Long là gout của Bella đấy, một người đàn ông chững chạc, biết hi sinh, có nhiều va vấp trong cuộc đời".

bella the face truong thanh long chinh la gout cua toi
Trương Thanh Long và Bella luôn xuất hiện cùng nhau trong các thử thách.

Thật sự, anh ấy trở nên quyến rũ lạ thường! Không biết thế giới ngoài kia nói anh như thế nào. Nhưng đối với tôi là như vậy.

- Nghe bạn chia sẻ, có phải bạn đã "cảm nắng" Trương Thanh Long? Anh ấy có biết được điều này?

Tôi nghĩ tình cảm của tôi dành cho anh Trương Thanh Long không chỉ có mỗi anh ấy cảm nhận được mà các thành viên trong chương trình cũng nhìn ra.

- Trương Thanh Long có "đáp lại" tình cảm của bạn hay không?

Trương Thanh Long đáp: "Anh đi chết đây!" (cười lớn).

- Vậy còn mối quan hệ của Bella và các thành viên còn lại thì sao?

Mỗi một cuộc thử thách, chúng tôi là một team rất đoàn kết, chỉ cần nhìn vào mắt nhau là tinh thần tự tin lên rất nhiều, chẳng có áp lực nào nữa. Không chỉ riêng tôi và Trương Thanh Long mà còn với cả hai thành viên còn lại. Tôi tin rằng cả team Minh Hằng cũng đều nghĩ như thế.

Team Minh Hằng mặc dù không thân thiết với nhau ở ngoài đời nhưng lại vô cùng hiểu và giúp đỡ nhau rất nhiều trong thử thách. Nếu không muốn nói rằng các bạn sẵn sàng hi sinh vì nhau để đi vào vòng loại.

bella the face truong thanh long chinh la gout cua toi
5 thành viên trong team Minh Hằng.

Thú thực, đã đi thi không ai muốn mình bị loại. Tuy nhiên, riêng team Minh Hằng ai cũng sẵn sàng xung phong vào vòng loại ở mỗi tập để tiếp bước cho giấc mơ của người còn lại. Đối với tôi, đi thi là ai may mắn hơn ai mà thôi, không có chuyện ai giỏi hơn ai mới được trụ lại lâu tại The Face Việt Nam 2018.

- Cảm ơn những chia sẻ của Bella!

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018. Trà sữa Macchiato Không Độ có vị béo từ sữa nhập từ châu Âu, làm từ lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng với cảm giác ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.

bella the face truong thanh long chinh la gout cua toi Minh Hằng tức giận bỏ quay, Thanh Hằng 'chơi chiêu' nhưng nhận lấy cái kết đắng

Minh Hằng tức giận bỏ quay vì cho rằng ekip không công tâm. Trong khi đó, Thanh Hằng đã bị mất đi thành viên mạnh ...

bella the face truong thanh long chinh la gout cua toi Xuân Phúc The Face Việt Nam 2018: 'Vợ tôi là người quá đặc biệt'

"Mối tình kéo dài hơn 3 năm của Phúc cũng là một cơ duyên, một định mệnh. Cô gái ấy là người quá đặc biệt, ...

bella the face truong thanh long chinh la gout cua toi Ai trong top 15 The Face Việt Nam 2018 đắt show nhất tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam?

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2018 vừa kết thúc để lại nhiều ấn tượng với khán giả yêu thời trang. ...

bella the face truong thanh long chinh la gout cua toi Võ Hoàng Yến muốn Xuân Phúc cạo đầu, Linh Chi cắt tóc tém nếu được giữ lại

Sau 2 tuần mất đi 2 thành viên, đội HLV Võ Hoàng Yến đã giành được chiến thắng trong tập 4 The Face Việt Nam ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.