The Face 2018: Khi 'ván cờ' lật ngược

Số lượng thành viên của ba đội Minh Hằng, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến lần lượt giảm dần với 4, 3, 2 người. Với kết quả ban đầu dự đoán The Face 2018 là cuộc chơi dành riêng cho bộ đôi Võ Hoàng Yến – Thanh Hằng thì giờ đây, Minh Hằng dẫn đầu về cả số thí sinh lẫn cú đúp chiến thắng.
the face 2018 khi van co lat nguoc Top 10 The Face Việt Nam 2018 chụp ảnh cùng động vật bò sát: Ai 'chất' hơn?

Tuy phải đối diện với nỗi sợ rùng rợn nhưng các thí sinh The Face Việt Nam 2018 đã cho ra đời bộ ảnh vô ...

Cuộc chơi ban đầu

Thông tin Minh Hằng đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên tại The Face 2018, tương đương hai người mẫu hàng đầu làng thời trang Việt - Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng gây nhiều "sóng gió" dư luận và khán giả yêu thích chương trình.

the face 2018 khi van co lat nguoc
Sự góp mặt của Minh Hằng tại The Face 2018 tạo nên làn sóng tranh luận mạnh mẽ (Ảnh: Vietnamnet)

Không hiếm để tìm thấy những lời chê bai, miệt thị Minh Hằng khi góp mặt trong dàn huấn luyện viên năm nay như: "Ca sĩ, diễn viên không hiểu lấy đâu ra kĩ năng người mẫu", "Vào chương trình chắc chỉ để khóc", "The Face năm nay Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến làm chủ rồi"….

Tập đầu tiên phát sóng, Minh Hằng đón chào 5 thành viên với duy nhất 1 gương mặt nổi bật: nhà thiết kế, người mẫu, diễn viên Trương Thanh Long. Bốn thành viên còn lại bao gồm Như Mỹ, Bella, Xuân Phúc, Trâm Anh không mấy thu hút, được đánh giá khá yếu tại cuộc thi.

the face 2018 khi van co lat nguoc
Thành viên đội Minh Hằng không được đánh giá cao tại cuộc thi (Ảnh: VTC news)

Khi Võ Hoàng Yến ngồi ghế nóng với những lời đả kích "chân ngắn về với chân ngắn" hay học trò của cô – người mẫu Quang Huy đánh giá thấp Minh Hằng lại bị ngay ở thử thách đầu tiên của The Face 2018.

Giọng ca Em xin anh khẳng định nước cờ đầy táo bạo của mình khi cử "quân át chủ bài" Trương Thanh Long vào phòng tối để đối diện với Thanh Hằng. Sự trở về ngoạn mục của học trò khiến cô càng vững tin về bước đường mình đang đi.

Không tuyên bố mạnh miệng với vị thế showbiz hay tự nhận mình là "gà chiến", Minh Hằng đi từng bước chậm, chắc và kĩ lưỡng. Mỗi thử thách, cô tìm hiểu rõ khách hàng, đề bài được đặt ra, mục tiêu sản phẩm và mức độ quảng cáo của nó.

Minh Hằng thị phạm nhiệt huyết cho thí sinh

May mắn không liên tiếp đến với cô khi 6 tập đầu chỉ thắng 1 thử thách nhưng số lượng thành viên đội Minh Hằng không thay đổi quá nhiều. Sự ra đi của Xuân Phúc là một bài học cho cô về chiến lược đưa người vào vòng loại.

Không dễ gì các nhãn hàng thời trang, tiêu dùng quốc tế như Robins, Lee, City Gym… lựa chọn sản phẩm, thành viên đội Minh Hằng thắng cuộc và quảng bá cho chiến dịch thời trang mới. Đại diện Robins dành lời khen cho cô với sự thông minh, truyền tải tinh thần tốt, hiểu nhãn hàng cần gì, làm gì.

the face 2018 khi van co lat nguoc
Đội Minh Hằng tiếp tục giành chiến thắng trong tập 8 The Face 2018 (Ảnh: Vietnamnet)

Võ Hoàng Yến sau khi mất đi gà chiến Quang Huy, cô đã có những lựa chọn sáng suốt khi đưa thí sinh vào vòng loại. Với số lượng thành viên 2 người, nữ siêu mẫu lội ngược dòng với nhiều chiến thắng cùng MAC, thử thách thăm viên dưỡng lão nghệ sĩ.

the face 2018 khi van co lat nguoc
Võ Hoàng Yến chỉ còn 2 thành viên trong chặng đua nước rút The Face 2018 (Ảnh: vietgiaitri)

Tưởng chừng "chị đại" Thanh Hằng là người làm chủ cuộc chơi The Face với kinh nghiệm rạn dày trong ngành thời trang. Cô cũng là nữ huấn luyện viên sở hữu số lượng thành viên mạnh với kĩ lượng trình diễn, kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi như Mạc Trung Kiên, Lệ Nam, Myd Nguyễn… Tuy nhiên, học trò nữ siêu mẫu không thực sự thể hiện xuất sắc, nổi trội, một màu. Thậm chí, nội bộ thành viên đội hình Thanh Hằng từng lục đục nhiều lần.

the face 2018 khi van co lat nguoc
Đội Thanh Hằng không thể hiện tốt tại chặng đua nước rút (Ảnh: Hoa hậu doanh nhân)

Ván cờ lật ngược

Trong đoạn teaser giới thiệu về chương trình, không ít người hoài nghi việc Minh Hằng bị chèn ép với cảnh quay cờ Võ Hoàng Yến cầm tay đá bay quân của cô. Thanh Hằng trở thành người đứng giữa với sự quyền lực và tỏa sáng khác biệt.

Võ Hoàng Yến từng đặt nhiều nghi vấn về "The bè lũ" khi Minh Hằng, Thanh Hằng lần lượt loại thí sinh của cô. Hai thành viên Quang Huy, Tuyết Như bị Thanh Hằng loại thẳng tay dù là những gương mặt được kì vọng "làm nên chuyện" tại The Face 2018.

Chiến thắng tập 8 The Face của Minh Hằng khẳng định: không có mối quan hệ chị em xen vào đường đua năm nay. Thu Anh bị loại giảm số lượng thành viên đội Thanh Hằng xuống còn 3, đồng nghĩa Minh Hằng là huấn luyện viên có lợi thế nhất tại chương trình với số lượng người đông đảo.

the face 2018 khi van co lat nguoc
Minh Hằng loại Hồ Thu Anh đội Thanh Hằng sau khi giành chiến thắng tập 8 (Ảnh: Vietnamnet)

Các thành viên Bella, Trâm Anh, Như Mỹ và Trương Thành Long đều có phần thể hiện xuất sắc, được chỉ dậy đúng cách, tạo ra nhiều hiệu ứng với nhãn hàng, khán giả. Thậm chí, giọng ca Em xin anh khẳng định việc "sao chép" ý tưởng bài thi của đội Võ Hoàng Yến trong thử thách tập 8 đều bắt nguồn sau phần thể hiện của thành viên đội Minh Hằng.

Theo những đánh giá ban đầu của khán giả, Minh Hằng trở thành huấn luyện viên yếu, nhận nhiều thua thiệt tại The Face 2018. Thậm chí, không ít lần ban tổ chức sắp xếp sự "thiếu công tâm" đối với đội cô. Nhưng kết quả hiện tại là sự thật không thể phủ định, ngược hướng với dự đoán ban đầu của phần đông khán giả. Vì vậy, đội hình Minh Hằng hoàn toàn có cơ hội đưa nhiều thí sinh góp mặt trong đêm chung kết như Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê từng làm trước đó.

Không ít thí sinh sau khi rời khỏi chương trình đều khẳng định tài năng của Minh Hằng. Myd Nguyễn từng chia sẻ: "Chị Minh Hằng mang đến chương trình một tâm huyết rất lớn. Một người mẫu hướng tới sự đa dạng chị Minh Hằng có như diễn xuất, trình diễn thậm chí là nhảy đẹp".

Tưởng chừng đường đùa The Face 2018 chỉ dành cho Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng nhưng Minh Hằng mới là huấn luyện viên nhận nhiều ưu thế hiện nay. Vậy ván cờ của cả ba đã lật ngược?

XEM THÊM

the face 2018 khi van co lat nguoc

Host Nam Trung ăn mặc không thua kém dàn HLV tại The Face 2018

Tại cuộc thi The Face, Nam Trung chuộng những bộ trang phục họa tiết kẻ sọc hoặc được đính kết cầu kì khi ngồi trên ...

the face 2018 khi van co lat nguoc

The Face 2018: không lối thoát cho những 'drama kịch tính'?

Một nửa chặng đường The Face 2018 đi qua, khán giả kì vọng chương trình cải thiện về mặt nội dung, hình ảnh với bộ ...

the face 2018 khi van co lat nguoc

Thí sinh lưỡng tính The Face 2018: Không ai yêu nhưng tôi có gu rất "gắt"

Mid Nguyễn - thí sinh lưỡng tính duy nhất tại cuộc thi The Face năm nay - chia sẻ bản thân không có nhu cầu ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.