Biên kịch 'Sống chung với mẹ chồng' muốn Bảo Thanh đóng mẹ chồng trong phim mới

Biên kịch của bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng - Đặng Thiếu Ngân cho biết cô khao khát viết kịch bản Sống chung với con dâu và mời Bảo Thanh đóng vai mẹ chồng.
 
bien kich song chung voi me chong muon bao thanh dong me chong trong phim moi 'Sống chung với mẹ chồng': Nhân văn hơn tiểu thuyết Trung Quốc
bien kich song chung voi me chong muon bao thanh dong me chong trong phim moi Nữ chính phim 'Sống chung với mẹ chồng' tiết lộ kết hôn vì… 'bác sĩ bảo cưới'

Sau khi bộ phim Sống chung với mẹ chồng kết thúc, biên kịch Đặng Thiếu Ngân và nữ diễn viên Bảo Thanh đã có buổi livestream cùng khán giả trên mạng xã hội.

Qua đây, biên kịch Đặng Thiếu Ngân đã chia sẻ về lí do xây dựng cái kết mở cho bộ phim Sống chung với mẹ chồng và những ấp ủ sắp tới cho phần tiếp theo của tác phẩm truyền hình "gây bão" này.

bien kich song chung voi me chong muon bao thanh dong me chong trong phim moi
Diễn viên Bảo Thanh và biên kịch Đặng Thiếu Ngân. (Ảnh: Chụp từ clip)

"Ngoài phần 2, phần 3 của Sống chung với mẹ chồng, tôi cũng đang khát khao viết một kịch bản về phim Sống chung với con dâu.

Nếu được đạo diễn cho phép, tôi mong là Bảo Thanh sẽ đóng vai mẹ chồng trong đó. Thậm chí, có thể làm cả Sống chung với em dâu, rồi một serie sống chung với nhà chồng hoặc nhà vợ.

Tôi cũng mong mọi người gửi chuyện về cuộc đời mình cho tôi để tôi có thêm tư liệu viết kịch bản cho những bộ phim tiếp theo.

Quá trình viết kịch bản phim khá khó khăn. Tôi không nhiều kinh nghiệm nên cũng phải học hỏi nhiều người lớn trong gia đình, từ chị gái tới những người xung quanh. Mình chỉ có một cuộc đời của mình, chỉ có một bà mẹ chồng nên phải đi hóng câu chuyện của những người khác để nhìn lại qua lăng kính của mình.

Từ đó, tôi mới viết nên kịch bản để Bảo Thanh diễn tả được. Phải làm sao để ai cũng thấy được bản thân họ trong đó", biên kịch Đặng Thiếu Ngân chia sẻ.

bien kich song chung voi me chong muon bao thanh dong me chong trong phim moi
Biên kịch Đặng Thiếu Ngân. (Ảnh: FBNV)

Cô cũng chia sẻ thêm: "Ngoài ra, còn ý kiến cho rằng Sống chung với mẹ chồng khiến các bạn trẻ sợ lấy chồng. Tôi nói thật là ai sợ thì đừng lấy. Vì cuộc đời này muôn ngàn cái để sợ chứ chuyện lấy chồng thì bình thường.

Một khi bạn đã cảm thấy yêu thương và muốn gần gũi, muốn chung nhà, ăn cơm chung, đi chợ mua mớ rau, con cá chăm sóc người đó thì mẹ chồng có khó tính đến mấy cũng chỉ là chuyện nhỏ. Phụ nữ chúng ta có một bản năng thích nghi rất tự nhiên. Đừng nên sợ hãi chỉ vì một bộ phim!".

Bộ phim Sống chung với mẹ chồng vừa kết thúc vào tháng 6 vừa qua, tuy nhiên hiệu ứng của phim thì vẫn chưa thực sự chấm dứt. Cùng với Người phán xử, tác phẩm điện ảnh này chính là cú hích lớn dành cho phim truyền hình phía Bắc sau thời gian dài thất thế. Với những thành công mà bộ phim đạt được, khán giả đang rất kì vọng vào bước phát triển mới của dòng phim truyền hình Việt Nam.

bien kich song chung voi me chong muon bao thanh dong me chong trong phim moi Những chi tiết ‘hết hồn’ trong phim ‘Sống chung với mẹ chồng’

Khán giả xem phim “Sống chung với mẹ chồng” không khỏi giật mình trước một số chi tiết vô lý trong phim.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.