Cảm động trước bức ảnh mẹ bế con, 15 năm sau con 'bế' lại mẹ

Thời gian trôi quá nhanh, nhìn lại quãng đường đã trải qua dài thật, nhưng nụ cười của hai mẹ con vẫn thế, chị Ngọc Diễm – mẹ đơn thân ở Tp. HCM chia sẻ về bức ảnh “mẹ bế con, 15 năm sau con bế lại mẹ”.
 

Mới đây, bức ảnh “mẹ bế con, 15 năm sau con bế lại mẹ” được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng mạng và khiến nhiều người cảm động. Càng cảm động hơn khi mọi người biết rằng bà mẹ trong bức ảnh là mẹ đơn thân, một mình nuôi con suốt 15 năm ròng.

cam dong truoc buc anh me be con 15 nam sau con be lai me
Bức ảnh cảm động của tình mẫu tử được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Chồng đột quỵ mất sớm vào cuối năm 2003, chị Ngọc Diễm làm mẹ đơn thân khi con trai mới 11 tháng tuổi. Chị chia sẻ thời gian đầu làm mẹ đơn thân, chị gặp nhiều khó khăn về mọi mặt, cả vật chất lẫn tinh thần.

Đăng hai bức ảnh chụp cách nhau 15 năm, chị Ngọc Diễm viết: “Thời gian trôi nhanh quá, nhìn lại quãng đường đã trải qua dài thật, nhưng nụ cười của hai mẹ con vẫn thế”. Chị nói vui “sau từng đó thời gian một mình nuôi con, cuối cùng mình cũng nhận được tình yêu thương thật sự của những người lúc trước đã từng coi thường và nghĩ rằng mình sẽ bỏ con để đi bước nữa”. Có mỗi đứa con trai là động lực cố gắng mỗi ngày, chị Diễm tự hào vì con trai luôn hiểu mẹ, thậm chí còn tâm lý đến mức ủng hộ mẹ đi bước nữa. Với chị Diễm, con trai luôn là người bạn, người đồng hành, người thân thiết nhất của chị.

cam dong truoc buc anh me be con 15 nam sau con be lai me
Đi với con trai, nhiều người tưởng là hai chị em.
cam dong truoc buc anh me be con 15 nam sau con be lai me
Ăn uống khoa học và tập luyện hàng ngày là bí quyết giữ gìn tuổi thanh xuân của chị Diễm.

Bên cạnh tình mẹ con cảm động, bức ảnh còn khiến nhiều chị em xuýt xoa bởi vẻ trẻ đẹp không tuổi của bà mẹ đơn thân này. Chị Diễm chia sẻ thật lòng, chị không có điều kiện để dùng nhiều sản phẩm dưỡng da, nhưng may mắn chị sở hữu làn da khỏe, và bù lại chị có chế độ ăn uống lành mạnh, luôn ưu tiên uống nhiều nước.

Ngoài chế độ ăn uống, bí quyết để chị Diễm giữ dáng dù đã 40 tuổi là tập sexy dance và zumba dance. Bên cạnh đó, chị còn dành thời gian bơi lội và chạy bộ.

Hiện tại, bà mẹ này vẫn trong tình trạng “độc thân vui vẻ”. “Phụ nữ càng đau khổ, càng gặp khó khăn thì càng phải học cách tự chăm sóc bản thân”, chị cười và nói.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.