'Chàng dâu' Duy Lâm: 'Cảnh hôn, tôi và bạn diễn không tập trước vì sợ mất đi sự tự nhiên'

Tạo dấu ấn với vai Jackie trong phim “Mẹ chồng chàng dâu”, hotboy Duy Lâm đang là nhân vật nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ.

- Chào Duy Lâm! Nhân vật “chàng dâu” Jackie trong phim “Mẹ chồng chàng dâu” được nhiều bạn trẻ yêu thích, bạn có thể chia sẻ đôi điều về vai diễn này?

Đây là một vai diễn khá thú vị mà Lâm được tham gia. Sau vai diễn này thì Lâm cũng có thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất hơn cho bản thân. Thực sự với vai Jackie trong phim “Mẹ chồng chàng dâu” thì Lâm cảm thấy hoàn toàn trái ngược với tính cách và lối sống của mình.

chang dau duy lam canh hon toi va ban dien khong tap truoc vi so mat di su tu nhien

Trong phim, nhân vật Jackie là một cậu thanh niên tính cách thì hơi đánh đá. Do sống ở Mỹ từ nhỏ nên tính cách và lối sống của Jackie cũng không giống người Việt Nam. Đó là điều khó khăn cho mình khi phải thể hiện được "phần ngông" của nhân vật. Thật may sao, Lâm cũng rất cố gắng hết mình vào vị trí của Jackie và vai diễn cũng hoàn thiện và được mọi người yêu mến. (Cười)

- Những cảnh hôn với bạn diễn trong phim, Duy Lâm có phải tập nhiều không?

Thật ra chuyện hôn với bạn diễn là chuyện bình thường của diễn viên. Tuy nhiên, lần này dễn cảnh hôn với một đồng nghiệp nam nên ban đầu Lâm cũng hơi lúng túng và có chút lo lắng. Bởi nếu diễn hôn mà thiếu cảm xúc thì người xem sẽ thấy sự gượng gạo, cứng.

Tuy nhiên, khi diễn cảnh này Lâm đã đặt cảm xúc của mình vào nhân vật. Jackie có cảm xúc như thế nào thì Lâm cũng có cảm xúc như vậy. (Cười)

chang dau duy lam canh hon toi va ban dien khong tap truoc vi so mat di su tu nhien

- Những phân cảnh đó, Duy Lâm có phải tập trước với bạn diễn hay có phải xem cách hôn trên phim để tham khảo không?

Thường là những phân cảnh hôn thì quay nhanh nhất, thật sự Lâm và bạn diễn không tập trước vì sợ mất đi sự tự nhiên nên cứ thế mà diễn :))

- Phân cảnh nào trong phim bạn cảm thấy khó nhất?

Với Lâm, dù là cảnh nào mình cũng muốn được diễn tròn vai, hoàn thiện nó. Cũng có những cảnh mà bản thân mình chưa từng trải nghiệm qua thì sẽ đầu tư hơn để học hỏi, tập luyện, tìm hiểu, tham khảo sự gióp ý của mọi người.

Còn trong phim này, phân cảnh khó nhất đối với Lâm là phân cảnh mình và Đô có xung đột với nhau, và lúc ấy bắt buộc phải khóc. Tuy sau khi kết thúc phân cảnh thì cả ekip có vỗ tay khích lệ cho Lâm, nhưng đến hiện tại bây giờ khi xem lại thì mình vẫn tự chấm cho mình 4 điểm mà thôi. Vì Lâm biết mình còn có thể làm tốt hơn nữa khi cảm xúc lúc đó chưa khai thác được hết.

chang dau duy lam canh hon toi va ban dien khong tap truoc vi so mat di su tu nhien

- Khi tham gia bộ phim có nội dung về LGBT, Duy Lâm có sợ hình ảnh của mình bị mọi người hiểu lầm?

Vấn đề LGBT trong xã hội hiện nay cũng được mọi người nhìn nhận cởi mở hơn nhiều. Với vai diễn này của Lâm nếu góp phần làm hình ảnh của cộng đồng LGBT tốt đẹp hơn thì Lâm nghĩ cũng không có gì là xấu.

- Tạo ấn tượng từ vai diễn "chàng dâu", cảm xúc của Lâm ra sao khi được nhiều bạn trẻ biết đến và mến mộ?

Được người khác yêu mến đó là một cái duyên trời cho, Lâm luôn luôn trân trọng tình cảm của những bạn đang theo dõi và ủng hộ mình đến thời điểm hiện tại. Bản thân Lâm vẫn luôn cố gắng làm mới mình hơn, trao dồi những kinh nghiệm diễn xuất, ca hát nhiều hơn, mới có thể không phụ tình cảm yêu mến của mọi người.

Ai thì cũng có công việc, cuộc sống và sở thích của họ. Không phải ai cũng luôn luôn theo dõi mình mãi được, nhưng Lâm chỉ cần biết bạn đã từng yêu thích, như vậy mình vẫn hạnh phúc vì điều ấy. ️

- Sắp tới Duy Lâm có dự định gì cho công việc đóng phim?

Lâm cũng có 1 phim mới sắp thực hiện, tuy nhiên mọi thứ vẫn còn chuẩn bị cho nên cho phép mình được giũ bí mật nhé.

chang dau duy lam canh hon toi va ban dien khong tap truoc vi so mat di su tu nhien

- Cơ duyên nào khiến Lâm đến với nghệ thuật?

Lâm yêu thích nghệ thuật từ nhỏ và bản thân luôn mong ước mình sẽ được thủ vai một nhân vật nào đó trong phim, hay có thể được đứng trên sân khấu hát cho mọi người nghe. Chính niềm đam mê đã giúp Lâm có động lực tìm đến nghệ thuật.

- Sở hữu vẻ điển trai thư sinh, sau bộ phim này Lâm có nhận được nhiều lời tỏ tình của fan không?

Cũng có khá nhiều bạn bày tỏ tình cảm với Lâm (cười).

- Nếu được đạo diễn mời đóng vai đam mỹ nữa, bạn có nhận lời tham gia?

Nếu có kịch bản mà phù hợp thì Lâm sẽ sẵn lòng tham gia. Mình luôn có phuong châm là yêu nghệ thuật, nên dù vai chính hay phụ, lớn hay nhỏ mình cũng sẽ hoàn thiện nó một cách tốt nhất.

Cám ơn bạn đã chia sẻ!

chang dau duy lam canh hon toi va ban dien khong tap truoc vi so mat di su tu nhien Loạt ảnh 'chỉ cần có nhau, hai ta cùng đi khắp thế gian' của cặp đồng tính nam 8X
chang dau duy lam canh hon toi va ban dien khong tap truoc vi so mat di su tu nhien Phát hờn với loạt ảnh 'ngọt ngào' của cặp đôi đồng tính nam nổi tiếng nhất Hàn Quốc
chang dau duy lam canh hon toi va ban dien khong tap truoc vi so mat di su tu nhien Hotboy phim 'Chiếc nhẫn đi lạc': 'Tôi giấu ba mẹ bỏ nghề đang học để theo đuổi đam mê làm diễn viên'

Thành công với vai Minh Quân - chàng trai đồng tính trong bộ phim "Chiếc nhẫn đi lạc", Minh Thảo đã trở thành "soái ca" sơ mi ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.