Chẳng lo ăn kiêng, chỉ cần tiêm khí carbon dioxide (carboxytherapy), mỡ bụng giảm cả 'tảng'

Carboxytherapy hay còn gọi là tiêm carbon dioxide - một kỹ thuật mới liên quan đến việc tiêm khí carbon dioxide vào mô dưới da đã được chứng minh có thể giúp làm giảm mỡ bụng.
11 quy luật giảm cân thú vị không phải ai cũng hiểu (Phần 2)
Ngâm thứ này uống giảm cận thị, mất ngủ uống 7 ngày sẽ trị khỏi

Carboxytherapy và giảm cân

Trong một nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí của Học viện Da liễu Hoa Kỳ, các nhà nghiên cứu đã tiến hành thử nghiệm ngẫu nhiên có kiểm soát của carboxytherapy và thấy nó có hiệu quả trong việc loại bỏ mỡ xung quanh dạ dày.

Nghiên cứu viên Murad Alam, thuộc Trường Y khoa Đại học Northwestern Feinberg và các đồng nghiệp đã tiến hành nghiên cứu trên 16 người trưởng thành không thừa cân (khối lượng cơ thể từ 22 đến 29). Họ được tiêm khí carbon dioxide hàng tuần ở một bên bụng và được điều trị giả ở phía bên kia bụng hàng tuần, kéo dài trong năm tuần.

chang lo an kieng chi can tiem khi carbon dioxide carboxytherapy mo bung giam ca tang
Carboxytherapy hay còn gọi là tiêm carbon dioxide - một kỹ thuật mới liên quan đến việc tiêm khí carbon dioxide vào mô dưới da đã được chứng minh có thể giúp làm giảm mỡ bụng

Sử dụng siêu âm có độ phân giải cao, các nhà nghiên cứu đã phát hiện thấy giảm mỡ bề ngoài sau năm tuần. Tuy nhiên, các phát hiện cho thấy kỹ thuật mới vẫn cần được tối ưu hóa. Kết quả thử nghiệm cho thấy hiệu quả của carboxytherapy khá khiêm tốn và không dẫn đến giảm mỡ lâu dài. Tình trạng này không kéo dài sau 28 tuần và trọng lượng cơ thể của những người tham gia không thay đổi trong suốt quá trình nghiên cứu.

chang lo an kieng chi can tiem khi carbon dioxide carboxytherapy mo bung giam ca tang

Cách hoạt động của Carboxytherapy

Phương thức hoạt động của liệu pháp cacbon vẫn chưa được hiểu rõ, nhưng người ta tin rằng tiêm cacbon dioxit được xem là có thể gây ra những thay đổi trong hệ thống vi tuần hoàn và làm cho các tế bào mỡ bị tổn thương.

Carboxytherapy được thực hiện chủ yếu bên ngoài nước Mỹ và nghiên cứu mới là thử nghiệm đầu tiên được tiến hành để đánh giá hiệu quả của kỹ thuật giảm chất béo và để xác định xem có lợi ích của nó mang lại có kéo dài trong 6 tháng hay không. Vì sự khác biệt đó không được duy trì sau 6 tháng, điều này có nghĩa là việc điều trị chỉ đơn thuần kích thích một quá trình chuyển hóa tạm thời làm giảm kích thước của các tế bào mỡ mà không làm chết tế bào.

chang lo an kieng chi can tiem khi carbon dioxide carboxytherapy mo bung giam ca tang

Ưu điểm của Carboxytherapy

Alam cho biết kỹ thuật này vẫn có tiềm năng như một phương tiện mới và hiệu quả trong việc giảm chất béo. Carbon dioxide là một loại khí an toàn và rẻ tiền để tiêm vào các túi mỡ dành cho những bệnh nhân thích các phương pháp điều trị tự nhiên.. Bệnh nhân cũng ngày càng thích phương pháp giảm chất béo không xâm lấn vì lợi ích của phương pháp này là giảm thời gian chờ đợi, tránh sẹo và được xem là an toàn. Các công nghệ hiện đang được sử dụng để giảm chất béo không xâm lấn bao gồm tần số vô tuyến, phân tách adipocytolysis, cryolipolysis, siêu âm cường độ cao và giảm chất béo nhờ sự hỗ trợ của laser.

chang lo an kieng chi can tiem khi carbon dioxide carboxytherapy mo bung giam ca tang

Alam cho rằng kỹ thuật này có thể cung cấp cho bệnh nhân một lựa chọn không xâm lấn khác cho những người muốn giảm mỡ bụng nếu nó có thể mang lại lợi ích lâu dài. Thật không may, các nhà nghiên cứu cho rằng phương pháp Carboxytherapy vẫn là đứa trẻ mới trên khối. Nó chưa được nghiên cứu và hoàn thiện nhiều như một số liệu pháp khác để giảm mỡ không xâm lấn. Họ cần nghiên cứu thêm để sửa đổi nó để làm cho nó hiệu quả hơn và lâu dài hơn.

chang lo an kieng chi can tiem khi carbon dioxide carboxytherapy mo bung giam ca tang Kinh nghiệm giảm 12kg để sở hữu vòng eo 57cm nhờ tập Gym của cô gái 24 tuổi

Cô gái trẻ Lê Kim Chi sở hữu vóc dáng chuẩn nhờ việc tập luyện Gym đều đặn kèm chế độ ăn uống khoa học.

chang lo an kieng chi can tiem khi carbon dioxide carboxytherapy mo bung giam ca tang Bí quyết giảm cân sau 4 lần sinh nở của 'cô dâu nghìn tỷ' Từ Tử Kỳ

Dù trải qua 4 lần sinh nở, nhưng nhờ chế độ ăn kiêng giảm cân nghiêm ngặt nên Từ Tử Kỳ - Mỹ nhân Hong ...

chang lo an kieng chi can tiem khi carbon dioxide carboxytherapy mo bung giam ca tang Phát hiện thực phẩm giảm cân chứa chất cấm đe doạ tim mạch

Thời gian vừa qua, cơ quan chức năng nhiều địa phương đã phát hiện một số sản phẩm giảm cân có chứa Sibutramine.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.