Chồng sát hại vợ rồi mang xác ra nghĩa địa phi tang

Sau khi sát hại vợ, Sang mang xác vợ ra nghĩa trang phi tang. Sợ người dân phát hiện ra xác vợ mình, Sang mua xăng đổ lên người vợ và châm lửa đốt.

Ngày 3/8, tin từ Viện KSND tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan này vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp truy tố bị can Bùi Thanh Sang (SN 1967, quê tỉnh Bến Tre) về tội "Giết người".

ga chong sat hai vo roi mang xac ra nghia dia phi tang
Bùi Thanh Sang. (Ảnh: Báo Bình Phước)

Theo nội dung vụ án, Sang và chị T.T.M.H (SN 1967) là vợ chồng, kết hôn vào năm 1989. Thời gian trước khi gây án không lâu, Sang nghi ngờ chị H. có tính ý với một người hàng xóm.

Tuy nhiên, vì không thể khẳng định mối quan hệ bất chính của vợ mình với người khác nên Sang chưa có căn cứ để “hỏi tội” vợ. Thời gian sau, Sang ghen tuông vô cớ và nhiều lần tra hỏi chị H. dẫn đến việc 2 vợ chồng Sang thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã nhau.

Chính vì mâu thuẫn nên Sang và chị H. không ngủ chung với nhau. Khoảng 1h sáng 12/11/2017, Sang thức giấc đi vệ sinh. Khi ngang qua phòng chị H., Sang thấy cửa phòng mở, chị H. nằm xem tivi.

Sau khi đi vệ sinh xong, Sang vào đến phòng bếp thì gặp chị H. đi từ phòng ngủ ra. Vì không “vừa mắt nhau” nên 2 vợ chồng Sang liền cãi nhau. Sang ra ngoài cửa bếp lấy một cây búa đánh chị H. cho tới chết, rồi lấy chiếu quấn quanh người vợ, lấy cái áo mưa quấn quanh chiếu, dùng dây thun buộc chặt bên ngoài áo mưa.

Sau khi giết vợ, Sang tìm cách phi tang xác vợ để tránh bị phát hiện. Nghĩ là làm, Sang lấy xe máy chở xác vợ ra khu vực nghĩa trang nhân dân xã Phú Riềng (thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng) để phi tang xác.

Xong xuôi mọi việc, Sang trở về nhà mình. Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau, Sang sợ người dân tìm thấy xác vợ mình nên đã nãy sinh ý định đốt xác chị H. để không ai nhận ra.

Để thực hiện ý định, Sang mua 4 lít xăng, chạy xe trở lại nghĩa trang đổ xăng lên thi thể vợ, châm lửa đốt.

Lúc này, một số người dân thấy có khói bốc lên từ nghĩa trang nên vào xem thì hoảng hốt phát hiện xác người bị đốt. Ngay lập tức, thông tin vụ án được trình báo công an địa phương.

Tiếp nhận trình báo, Công an huyện Phú Riềng phối hợp cùng Công an tình Bình Phước vào cuộc điều tra. Nghi ngờ Sang chính là người gây án nên 9h sáng ngày 12/11/2017, công an mời Sang lên làm việc. Tại đây, Sang thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

ga chong sat hai vo roi mang xac ra nghia dia phi tang Từ bộ xương người, công an bắt người đàn ông giết bạn gái rồi chở xác phi tang trước đó 2 năm
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.