Chuyện tình hai chàng trai yêu 11 năm, mơ nhận được lời chúc phúc từ cha mẹ

Có một chàng trai từng uống 60 viên thuốc ngủ khi nghe tin người yêu đi lấy vợ. Có một chàng trai bật khóc trước ống kính máy quay vì khát khao được gia đình đồng ý cho tổ chức đám cưới với người mình yêu.
chuyen tinh hai chang trai yeu 11 nam mo nhan duoc loi chuc phuc tu cha me Chuyện 'phim giả tình thật' của cặp đôi mỹ nam đồng tính
chuyen tinh hai chang trai yeu 11 nam mo nhan duoc loi chuc phuc tu cha me Cặp đồng tính nam yêu nhau vì cùng mê 'đồ đôi'

Mới đây, một clip ghi lại cuộc đối thoại của 2 chàng trai đồng tính đã khiến cư dân mạng vô cùng xúc động.

Đó là câu chuyện giữa Hoàng và Minh. Họ quen nhau từ năm 2005 qua Yahoo. Luôn bên nhau trong những lúc khó khăn nhất, cùng động viên nhau cố gắng nhưng họ chẳng thề thốt, hứa hẹn yêu thương nhau trọn đời. Rào cản gia đình quá lớn đã khiến hai chàng trai không thể ở bên nhau...

chuyen tinh hai chang trai yeu 11 nam mo nhan duoc loi chuc phuc tu cha me
Hoàng đã nhiều lần rơi nước mắt khi nhắc đến gia đình. (Ảnh cắt từ clip).

Ngày biết tin người yêu đi lấy vợ, Hoàng đã uống 60 viên thuốc ngủ vì sự thật quá kinh hoàng. Và sau đó, họ cũng đã trải qua 5 năm sống cùng nhau hạnh phúc. Thế nhưng, điều khó khăn nhất chính là sự phản đối của gia đình. Nhắc tới cha mẹ, Hoàng đã bật khóc. Với cặp đôi này, điều ước duy nhất của họ là một đám cưới với nụ cười của bố mẹ hai bên.

Hoàng đã vừa xúc động khóc vừa nói: "Mẹ đừng nghĩ như thế là xấu hổ. Mẹ đừng nghĩ như thế là tự tin... Con được cưới một lần, con chỉ mong bố mẹ bên con và chúc phúc cho con, hiểu cho con. Con đã tìm được người con yêu rồi."

Câu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn nửa triệu lượt xem và gần 7.000 lượt chia sẻ. Tình yêu mà cặp đồng tính nam dành cho nhau đã chạm đến trái tim của rất nhiều. Những lời chúc phúc dành cho đôi bạn trẻ, những lời động viên công khai và chia sẻ được dân mạng liên tục nhắn nhủ cho cặp đôi Hoàng - Minh.

chuyen tinh hai chang trai yeu 11 nam mo nhan duoc loi chuc phuc tu cha me
Những lời bình luận của cư dân mạng dành cho cặp đôi này.

Được biết, cặp đôi đang gây sốt bởi câu chuyện tình đầy xúc động là Hà Minh Hoàng (8X, kinh doanh) và Lê Minh (Hà Nội, kinh doanh). Hiện tại, Hoàng - Minh đang sống cùng nhau. Cả hai đều mong chờ một đám cưới trong tương lai với sự ủng hộ từ hai bên gia đình.

chuyen tinh hai chang trai yeu 11 nam mo nhan duoc loi chuc phuc tu cha me
Cặp đôi Hà Minh Hoàng và Lê Minh. (Ảnh: FB).
chuyen tinh hai chang trai yeu 11 nam mo nhan duoc loi chuc phuc tu cha me
Cặp đôi Hoàng - Minh chụp ảnh cùng bạn bè. (Ảnh: FB).
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.