Chuyện tình 'lịm tim' của cặp đồng tính nam cùng đẹp trai như idol xứ Hàn

''Mạnh dạn yêu sẽ được yêu, trao chân thành sẽ nhận được chân thành. Đâu đó ở ngã ba đường, sẽ có người đang chờ bạn với đủ đầy tình cảm và đủ đầy sự dịu dàng để hàn gắn mọi vết thương trong quá khứ".

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho giới LGBT có gần 100.000 người theo dõi, admin đã 'ưu ái' chia sẻ những hình ảnh của một cặp đôi nam - nam. Album gây chú ý vì những khoảnh khắc lãng mạn như thơ, vì hai nhân vật chính quá đẹp đôi và vì cả lời chia sẻ ngôn tình khiến bất kì ai đọc cũng phải tan chảy: 'Không hứa thích cậu một đời. Chỉ hứa thích cậu một thời thanh xuân. Chẳng quan trọng bao lâu, quan trọng bên nhau ta có những gì và sống hết mình vì nhau'.

Bài viết nhận được vô số lượt bài tỏ cảm xúc cùng sự ngưỡng mộ từ cư dân mạng, không ít người tò mò về câu chuyện tình yêu phía sau những bức ảnh 'lịm tim' này là gì?

chuyen tinh lim tim cua cap dong tinh nam cung dep trai nhu idol xu han
chuyen tinh lim tim cua cap dong tinh nam cung dep trai nhu idol xu han
chuyen tinh lim tim cua cap dong tinh nam cung dep trai nhu idol xu han
chuyen tinh lim tim cua cap dong tinh nam cung dep trai nhu idol xu han

Một vài bức ảnh được đăng tải trên diễn đàn

Nhân vật chính trong câu chuyện là Tạ Minh Quang (sinh năm 1995, quê Đồng Tháp) và Trần Lê Thế Bảo (Bảo Bảo, sinh năm 1995, quê Quy Nhơn), cả hai hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Minh Quang cho biết cảm thấy bất ngờ khi được nhiều người biết đến, phần cũng rất vui trước những lời chúc mừng, nhận xét tích cực từ cư dân mạng. Đồng thời, cậu cũng có một vài bật mí nho nhỏ về câu chuyện tình phía sau những bức ảnh của mình.

Minh Quang biết Thế Bảo qua cuộc thi Nét đẹp sinh viên ở trường, thông qua bạn bè giới thiệu. Cậu vào xem hình và gửi lời mời kết bạn nhưng Bảo không hề có động tĩnh. Rồi một ngày đẹp trời, lúc 12h đêm, cậu nhận được thông báo bên kia đã accept. Hai người đều làm ở đoàn trường mỗi khoa nên có chủ đề chung, Quang lân la nói chuyện làm quen. Sau thấy Bảo đúng là người mình tìm kiếm nên cậu mạnh dạn tìm hiểu, chủ động theo đuổi.

chuyen tinh lim tim cua cap dong tinh nam cung dep trai nhu idol xu han

Khoảnh khắc đời thường của cặp đôi: Minh Quang (phải) - Thế Bảo (trái)

Một thời gian sau, Thế Bảo có chuyến đi Đà Lạt cùng khoa, Minh Quang đi cùng và đó là lần đầu tiên hai người gặp mặt. Những cột mốc của cặp đôi này dường như gắn liền với các chuyến đi. Sau khi trở về từ Đà Lạt, họ tìm hiểu nhiều hơn và chính thức yêu nhau vào tháng 12/2017.

4 tháng sau, Quang và Bảo lại cùng xách balo vi vu ra Hà Nội. Sau chuyến du lịch ngọt ngào ở đất Thủ đô, cả hai chính thức về chung một nhà. Minh Quang chia sẻ: 'Hai đứa mình tìm hiểu khá nhanh. Sau này mới biết là khi đến với nhau cả hai đều có những vết nứt tình cảm từ trước đó, nên hiểu được nhau cần gì thiếu gì và biết cách san sẻ cùng nhau'.

Cả hai đều là người hòa đồng, vui vẻ và có chút 'nhây lầy', dù hay nói lời ngôn tình nhưng cũng không ngại gọi nhau là mày tao, gây tranh thường xuyên, cãi nhau chí chóe.

Quang dành những lời khen dành cho một nửa: 'Bạn ấy được nhiều người thích lắm, bên ngoài cởi mở, dễ tính, nhưng bên trong Bảo đúng chất con người của gia đình, tính toán mọi thứ, đặc biệt nấu ăn cực ngon và giỏi việc nhà'.

chuyen tinh lim tim cua cap dong tinh nam cung dep trai nhu idol xu han
chuyen tinh lim tim cua cap dong tinh nam cung dep trai nhu idol xu han

Nói về những kỷ niệm vui buồn trong suốt những tháng ngày bên nhau, Mình Quang cho kể về hashtag #uber100 như một kỉ niệm đáng nhớ nhất. Do lúc đó mới quen nhau, công việc của Quang có một số trục trặc nên ngừng ở công ty cũ, và có khoảng thời gian hơn 1 tuần, cậu chỉ có việc đưa Bảo đi làm và rước về.

'Vô tình lần đó, bạn Bảo mở quán trà sữa và mình mua ủng hộ 2 ly cho hai đứa. Trên đường về, cậu ấy ngồi sau nói là 'sau này anh làm Uber chở em cả đời nha'. Mình mới bảo là bộ free hay sao, tính luôn ly trà sữa là 100k. Ấy là những ngày là Uber vẫn còn hoạt động. Và cũng từ đó về sau, bọn mình gắn liền với cái hashtag hơi bị độc quyền đó'.

chuyen tinh lim tim cua cap dong tinh nam cung dep trai nhu idol xu han

#uber100k là hashtag gắn liền với những ngày đầu quen nhau của Quang và Bảo

Nếu các cặp đôi trong giới thường đối mặt với ít nhiều sự cản ngăn từ gia đình thì Quang - Bảo lại may mắn không gặp phải điều khó dễ. Phần vì các thành viên trong gia đình đã biết giới tính thật của con mình từ trước, phần vì cả hai độc lập, biết tự xác định cuộc sống cá nhân.

Yêu nhau được 1 năm, Quang và Bảo cũng dần lập những kế hoạch lâu dài cho tương lai chung: 'Kế hoạch nhỏ là mỗi đứa tiết kiệm, mỗi năm đi du lịch 1-2 chỗ, để dành một khoản rồi mua nhà riêng như những cặp vợ chồng khác. Còn kế hoạch lớn hơn là bọn mình cũng đợi Việt Nam hợp thức hoá chuyện hôn nhân đồng giới đây'.

chuyen tinh lim tim cua cap dong tinh nam cung dep trai nhu idol xu han

Cả hai xác định yêu bằng tất cả chân thành và trách nhiệm, không còn mơ mộng vẽ vời như trước đây

Từng trải qua ít nhiều đổ vỡ mới gặp được người muốn trao lòng gắn bó, dẫu từng sóng gió, dẫu từng buồn đau nhưng cuối cùng cả hai đã cùng nhau viết nên cái kết đẹp. Nhân vật chính ngẫm lại những chặng đường thanh xuân của mình và trải lòng: 'Mình muốn nhắn gửi đến những ai thuộc thế giới thứ ba, hãy tin là tình yêu luôn tồn tại và có thật, mạnh dạn yêu sẽ được yêu, trao chân thành sẽ nhận được chân thành. Đâu đó ở ngã ba đường, sẽ có người đang chờ bạn với đủ đầy tình cảm và với đủ đầy dịu dàng để hàn gắn mọi vết thương trong quá khứ. Vì ai cũng xứng đáng yêu và được yêu'.

chuyen tinh lim tim cua cap dong tinh nam cung dep trai nhu idol xu han Bị lộ clip riêng tư, hai cô gái quyết định công khai chuyện yêu đồng tính với gia đình và cái kết đầy nước mắt

Trước sự phản đối của mẹ người yêu, cặp đôi đồng tính nữ cố gắng đưa ra những lý lẽ để bảo vệ tình yêu ...

chuyen tinh lim tim cua cap dong tinh nam cung dep trai nhu idol xu han Hạnh phúc 8 năm đón Tết bên nhau của cặp nam LGBT 7X người Việt tại Mỹ

Cặp đôi LGBT Nguyễn Tiến và Huy Thành đã cùng đón Tết xa quê nhiều năm nay. Với họ, cuộc sống được ở bên nhau ...

chuyen tinh lim tim cua cap dong tinh nam cung dep trai nhu idol xu han 4 bật mí cho người đồng tính tìm được người yêu nhanh nhất

Dưới đây là những gợi ý cho người đồng tính và các thành viên thuộc cộng đồng LGBT tìm được người yêu dễ dàng, hiệu quả.

chuyen tinh lim tim cua cap dong tinh nam cung dep trai nhu idol xu han Cặp đam mỹ 'cường công mỹ thụ' đời thực khiến hủ nữ xuýt xoa vì ghen tị

Chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn và cùng sở hữu vẻ điển trai, cặp đồng tính này được nhiều hủ nữ ví như đôi ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.