Có gì trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản?

Hầu hết sảnh của các khách sạn tình yêu sẽ không có lễ tân. Người ta bố trí ở gần cửa ra vào bảng hướng dẫn chọn phòng, giới thiệu nội thất trong phòng.

Khách sạn tình yêu ở Nhật

Khách sạn tình yêu phổ biến ở Nhật từ nhiều năm nay. Khi đi dạo ở Tokyo, Osaka... bạn sẽ không khó để thấy các khách sạn tình yêu nằm trong các con phố nhỏ. Một số khách sạn đề biển "Love Hotel", một số khách sạn thì không ghi rõ như vậy. Khi đó, cách nhận biết sẽ là màu sắc và ánh sáng của khách sạn. Thông thường các khách sạn tình yêu sẽ có biển hiệu màu sắc sặc sỡ (đỏ, xanh, vàng) và ánh sáng khá 'mờ ảo'.

Hầu hết sảnh của các khách sạn tình yêu sẽ không có lễ tân. Người ta bố trí ở gần cửa ra vào bảng hướng dẫn chọn phòng, giới thiệu nội thất trong phòng. Khi đã chọn được phòng ưng ý, khách chỉ cần nhấn nút trên bảng hướng dẫn để đặt phòng, và khi trả tiền, để tránh phải tiếp xúc trực tiếp với nhân viên thu ngân thì khách có thể trả tiền tại máy tính tiền trong phòng.

co gi trong khach san tinh yeu o nhat ban
Khi đi dạo ở Tokyo, Osaka... bạn sẽ không khó để thấy các khách sạn tình yêu nằm trong các con phố nhỏ. (Ảnh: About Japan)

Phương thức hoạt động

Có những nét riêng nhất định trong phương thức hoạt động của các khách sạn tình yêu. Cụ thể khách sạn kiểu này sẽ giới hạn độ tuổi nhận khách. Khách dưới 18 tuổi, hay là khách đi một mình sẽ gần như bị từ chối cho thuê phòng.

"Love Hotel" cũng không phục vụ dài ngày, nghĩa là khách muốn thuê phòng cả tuần sẽ không được. Hầu hết "Love Hotel" chỉ cho thuê phòng trong một đêm hoặc là theo giờ.

co gi trong khach san tinh yeu o nhat ban
Khách dưới 18 tuổi, hay là khách đi một mình sẽ gần như bị từ chối cho thuê phòng. (Ảnh: About Japan)

Thời gian thuê phòng của khách (qua đêm) được tính từ 22 giờ hôm nay đến 12 giờ trưa hôm sau, giá thuê đắt hơn so với thuê theo giờ. Một số khách sạn tính giờ lẻ, ở bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu. Một số khách sạn lại tính theo gói, nghĩa là khách thuê 1 giờ, 2 giờ hay 3 giờ thì số tiền phải trả là như nhau. Khách sạn bình dân tính phí khoảng 1000 yên/giờ, 5000 yên qua đêm. Khách sạn cao cấp tính phí khoảng 2500 yên/giờ và 15000 - 25000 yên/đêm. Một số khách sạn cấm ở từ người thứ 3 trở lên.

Tiện nghi trong phòng

Điểm chung ở tất các các khách sạn tình yêu là có phòng tắm, giường đôi, sofa, ti vi. Khách có thể xem được nhiều phim miễn phí bằng ti vi. Ngoài các thiết bị trên, còn có tủ lạnh, ấm đun nước... và cũng có nhiều dịch vụ phòng giá rẻ khác. Cũng có khách sạn cung cấp thêm "Welcome service" như các dịch vụ ăn uống cho khách hàng.

co gi trong khach san tinh yeu o nhat ban
Một phòng trong khách sạn tình yêu. (Ảnh: Japan Info)

Hơn nữa, có nơi còn cung cấp cả các dịch vụ giải trí như Karaoke, Television game, Xông hơi, ghế massage. Với những người thích Cosplay, có thể thuê trang phục Cosplay tại đây. Thậm chí, khách còn có thể chọn dầu gội từ nhiều nhãn hiệu khác nhau.

Nếu thuê khách sạn cao cấp, khách có thể ngâm mình ở những "Roten furo" (suối nóng ngoài trời) được xây dựng riêng cho từng phòng, sang trọng hơn còn có máy tạo hơi sương và nền lát đá... Tất cả đều chu đáo và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của khách trọ!.

--

co gi trong khach san tinh yeu o nhat ban Bên trong khách sạn hang động đẳng cấp với không gian như chốn hoàng cung

Mỗi hang động là một căn phòng sang trọng, được trang bị một bể bơi xa hoa và trang trí như nơi ở của bậc ...

co gi trong khach san tinh yeu o nhat ban Ở đâu vắng khách không biết, riêng chỗ ở này đã kín lịch đặt phòng tới tháng 1/2020

Đây là tòa tháp đặc biệt gồm 4 tầng, được xây dựng từ năm 1830 và nằm ở vị trí độc nhất vô nhị.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.