Củ Tỏi: 'Sau 'Em chưa 18', mình không còn thiết tha công việc của một vlogger'

Vlogger Củ Tỏi chia sẻ: "Không hiểu sao dạo này mình không có hứng thú và tin tưởng lắm về chuyện tình cảm. Mẫu người yêu lý tưởng của Tỏi xây dựng từ lúc dậy thì cũng đang dần tan biến".
cu toi sau em chua 18 minh khong con thiet tha cong viec cua mot vlogger Thánh chế Củ Tỏi: 'Ngày đầu tiên đi học, mình chỉ muốn về nhà'
cu toi sau em chua 18 minh khong con thiet tha cong viec cua mot vlogger 'Thánh chế' Củ Tỏi: 'Vai trò của tôi không phải là hình ảnh đẹp, mà là sự hài hước tạo tiếng cười'
cu toi sau em chua 18 minh khong con thiet tha cong viec cua mot vlogger Sao nam Việt cung Kim Ngưu: 'Chín chắn, tình cảm và giản dị'

Củ tỏi tên thật là Nguyễn Tiến Dũng. Anh chàng sinh năm 1994, là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. “Thánh chế” Củ Tỏi là gương mặt chế nhạc đình đám trên mạng xã hội. Anh chàng sở hữu nhiều video nhạc chế view khủng như: Vì tôi còn ế, Nghe thật rất lầy, Tội cho Á hoa Củ tỏi, Con nhà người ta...

Ngoài ra, Củ Tỏi còn là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng, từng ẵm giải diễn viên trẻ xuất sắc. Liên tục được đón nhận với những clip nhạc chế cực kì hài hước và ý nghĩa, anh chàng hứa hẹn sẽ là một gương mặt cực hot và được các bạn trẻ yêu thích.

cu toi sau em chua 18 minh khong con thiet tha cong viec cua mot vlogger
Vlogger – diễn viên Củ Tỏi

- “Em chưa 18” là một bộ phim rất thành công trong năm 2017. Vào vai nam sinh nhút nhát, ngờ nghệch, vai diễn này có gì khó khăn cho bạn?

Khó khăn đối với Củ Tỏi khi tham gia là vai diễn có rất ít vấn đề trên kịch bản. Vì ít cảnh nên Tỏi không quen được tính cách nhân vật này rõ ràng thế nào. Không có cảnh học hành nên Tỏi không cảm thấy mình là học sinh. Cũng không có cảnh học chung lớp và nhìn lén nhân vật nữ mình yêu mến nên tâm lý không có. Toàn bộ những cảnh cầm hoa run rẩy, nhút nhát bỏ chạy đều là Tỏi diễn hình thể mà thôi. Có thể nói Tỏi vào vai nhân vật này chỉ là vừa đủ tròn vai, cũng hơi méo méo tý (cười).

- Sau khi đóng phim “Em chưa 18”, cuộc sống của Củ Tỏi có gì khác so với cuộc sống của một vlogger?

Sau khi đóng phim Em chưa 18, mình đã không còn thiết tha với công việc của một vlogger nữa. Củ Tỏi cảm thấy xã hội đối với mình đã dễ thở hơn và không có vấn đề gì khiến Tỏi muốn chế nhạc vlog để nêu quan điểm trước những vấn đề nhức nhói nữa. Cuộc sống của mình hiện tại chỉ là nhận một vài vai diễn và làm clip viral mà thôi.

- Năm 2017 vừa qua có phải là một năm thành công của bạn? Bởi Củ Tỏi xuất hiện khá nhiều trong các chương trình, các buổi lễ ra mắt phim.

Năm 2017 chỉ là năm mà Tỏi vô tình được tham gia những dự án thành công mà thôi, chứ không phải là năm thành công của Tỏi. Nhưng mình cảm thấy ngày ấy sẽ không xa, vì vốn hiểu biết về xã hội và kỹ năng chuyên môn của Tỏi càng ngày càng tăng vượt bậc.

- Sau “Em chưa 18”, bạn có dự định sẽ dấn thân trong diễn xuất?

Củ Tỏi vẫn còn rất hứng thú và muốn tiếp tục diễn xuất trong những vai phụ với hình tượng và tính cách khác nhau.

cu toi sau em chua 18 minh khong con thiet tha cong viec cua mot vlogger
Anh có hứng thú với diễn xuất

- Còn về chuyện tình cảm thì sao? Mẫu người yêu lí tưởng của bạn là gì?

Không hiểu sao dạo này Tỏi không có hứng thú và tin tưởng lắm về chuyện tình cảm. Mẫu người yêu lý tưởng của Tỏi xây dựng từ lúc dậy thì cũng đang dần tan biến. Tuy vậy, Tỏi vẫn thích hẹn hò và trò chuyện cùng các cô gái, chỉ là không nhắc hay bàn về chuyện tình cảm nếu như điều đó không xảy ra.

- Nếu có người yêu, bạn có muốn giấu cô ấy với giới truyền thông không?

Nếu đó là điều cô ấy muốn. Công khai hay giấu giếm chuyện tình cảm với giới truyền thông là những trải nghiệm mà Tỏi nghĩ sẽ khiến cho cặp đôi có được thử thách. Sau đó, dù có vượt qua hay có tan vỡ thì điều đó vẫn khiến cả hai trưởng thành. Khán giả theo dõi chuyện tình cảm của mình cũng sẽ có những bài học suy ngẫm của riêng họ.

cu toi sau em chua 18 minh khong con thiet tha cong viec cua mot vlogger
Củ Tỏi không có hứng thú và tin tưởng lắm về chuyện tình cảm.

- Có ý kiến cho rằng các vlog của bạn không còn hot như trước và chỉ nổi nhất thời. Phải chăng vì do bạn tham gia diễn xuất?

Củ Tỏi cũng không chắc vlog của mình sẽ nổi liên tục, Tỏi cũng nghĩ bản thân chỉ nổi nhất thời mà thôi. Mình vẫn thích công việc liên quan đến điện ảnh hơn, cũng là chuyên ngành mà Tỏi đang theo đuổi từ trước khi nổi tiếng.

- Rất nhiều vlogger sau một thời gian nổi tiếng đã từ bỏ hoặc chuyển hướng. Bạn có nghĩ bản thân cũng sẽ như vậy?

Bản thân Tỏi đang là như vậy, thay đổi chứng tỏ mình không đứng yên. Tỏi nghĩ nếu đã không còn hứng thú làm vlog, thì tình cảm và công sức dành cho nó cũng đã không còn. Nếu mình vẫn gắng gượng ra thêm vài vlog mà không đặt tâm trí vào đó thì trước sau gì khán giả cũng từ bỏ hoặc chuyển hướng mà thôi.

cu toi sau em chua 18 minh khong con thiet tha cong viec cua mot vlogger
Củ Tỏi nghĩ bản thân chỉ nổi nhất thời

- Sắp sang năm mới 2018, được biết năm sau cũng là năm tuổi của bạn. Theo quan niệm dân gian, là năm tuổi thì thường không may mắn. Củ Tỏi nghĩ sao về quan niệm này?

Tỏi không tin vào các quan niệm tuổi tác năm hạp. Tỏi nghĩ xui xẻo và may mắn là khái niệm âm dương, có thể điều đó là xui với mình nhưng lại là may mắn với người khác. Trong xui có may và trong may có xui, điều đó xảy ra mỗi ngày chứ không cần tới năm tuổi. Quan trọng là bản thân mình có tin vào điều đó không hay không.

Nếu Tỏi tin rằng 2018 là năm tuổi của Tỏi, thì chắc chắn niềm tin đó sẽ biến thành sức mạnh. Chỉ cần tin vào bản thân mình thì dù năm đó là năm xui nhất cuộc đời thì mình vẫn sẽ vượt qua.

- Có người cho rằng “Những chàng trai sinh năm 1994 thường sống lý trí”. Tuy nhiên, hầu hết các vlog, bạn thường thể hiện vẻ tỉnh tỉnh, điên điên. Vậy đâu là tính cách thật của bạn?

Khi tham gia mạng xã hội và làm video, dù có thoải mái đến cỡ nào, thì tự nhiên Tỏi cũng sẽ tự định hình tính cách của mình, trở thành nhân vật trong video đó. Tức là trên vlog mà Tỏi làm, Tỏi vẫn chỉ đang diễn và đó không phải là tính cách thật của Tỏi.

cu toi sau em chua 18 minh khong con thiet tha cong viec cua mot vlogger
Năm 2018, anh sẽ tiếp tục tham gia diễn xuất

- Chỉ còn 1 tháng nữa, năm 2018 sẽ chính thức bắt đầu. Bạn có dự định gì trong năm này?

Trong năm 2018, Tỏi vẫn sẽ tham gia đóng phim và làm các clip viral khi có ý tưởng. Còn nếu bản thân lại thay đổi chuyển từ diễn viên sang vai trò khác nữa thì có lẽ Tỏi sẽ chia sẻ thêm ở bài phỏng vấn cuối năm sau nhé (cười).

Cảm ơn Củ Tỏi đã tham gia PV!

cu toi sau em chua 18 minh khong con thiet tha cong viec cua mot vlogger Indie – dòng nhạc 'lên ngôi' trong năm 2017

Trong một năm gần đây, những cái tên như Da Lab, Ngọt Band, Vũ... đang tạo nên một xu hướng với sức hút ngày càng ...

cu toi sau em chua 18 minh khong con thiet tha cong viec cua mot vlogger 'Nếu cần PR, chúng tôi đã làm khi biết Tim lao vào đánh Bình Minh'

Đạo diễn phim "Giấc mơ Mỹ" Davina Hồng Ngân khẳng định ê-kíp không đứng sau những ồn ào liên quan đến Bình Minh cùng Tim ...

cu toi sau em chua 18 minh khong con thiet tha cong viec cua mot vlogger Loạt sao nữ Việt 'chiếm lĩnh' bảng xếp hạng âm nhạc tháng 11

Bảo Anh, Chi Pu, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Hương Giang Idol… là những sao nữ thống trị BXH âm nhạc trong tháng 11 vừa ...

Ảnh: NVCC

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...