Cuồng nhiệt cùng World Cup tại các điểm café cho người yêu bóng đá ở Sài Gòn


World Cup 2018 đang cận kề và nhiều người hâm mộ đang đếm ngược từng ngày chờ đón lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh chính thức được khởi tranh tại Nga. Hiện tại ở Sài Gòn, có khá nhiều địa điểm có màn hình lớn thích hợp cho việc tụ tập bạn bè cùng xem bóng đá.

BLOQ (Quận 2)

Địa chỉ: 19 Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Quận 2.

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

BLOQ xây dựng theo các mô hình tổ hợp vui chơi giải trí tại Hàn Quốc hay Thái Lan, tổng hợp đủ các thể loại từ ăn chơi đến mua sắm. Điểm đặc thù chung của những khu tổ hợp này là không gian trẻ trung, thoáng đãng nhưng cũng không kém phần nghệ thuật.

cuong nhiet cung world cup tai cac diem cafe cho nguoi yeu bong da o sai gon
Tần trệt của BLOQ. (Ảnh: Kenh14)

Với lợi thế không gian rộng gồm 3 tầng lầu, thiết kế mở bao quanh một khoảng sân rộng. Vào dịp World Cup 2018, khu tổ hợp này còn đầu tư thêm các thiết bị phục vụ cho đại tiệc bóng đá.

cuong nhiet cung world cup tai cac diem cafe cho nguoi yeu bong da o sai gon
BLOQ có lợi thế không gian rộng, thiết kế mở. (Ảnh: Hường Trần)

BLOQ có đầy đủ các dịch vụ thú vị và hấp dẫn từ thời trang hay ăn uống. Các thương hiệu ẩm thực tại BLOQ khá đa dạng tha hồ lựa chọn từ Việt, Hàn, Thái hay Âu Mỹ. Các thương hiệu thời trang, phụ kiện với những thiết kế độc đáo và cập nhật theo xu hướng mới. BLOQ đúng chuẩn một nơi vừa có thể xem bóng đá, vừa có thể mua sắm và ăn uống thoải mái 3 trong 1.

Café số 5 (Quận 1)

Địa chỉ: Hoàng Sa, Quận 1.

Giờ mở cửa: 6h00 - 23h00

Mức giá: 15.000 - 40.000 đồng.

cuong nhiet cung world cup tai cac diem cafe cho nguoi yeu bong da o sai gon
Café số 5 hướng ra bờ kè cực kỳ thoáng mát. (Ảnh: Café số 5)

Café số 5 nằm ngay khu vực trung tâm Quận 1, hướng ra bờ kè cực kỳ thoáng mát, thích hợp cho sự kiện World Cup được mong đợi nhất năm nay.

Quán có không gian mở, với các sự kiện bóng đá quán còn bố trí thêm màn hình cỡ lớn ra phía ngoài sân để phục vụ nhu cầu của những fan hâm mộ bóng đá. Ngoài các món nước uống, quán còn có thêm đồ ăn vặt phục vụ cho khách ghé chơi.

Universal (Quận 1)

Địa chỉ: 90 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

Mức giá: 50.000 - 200.000 đồng.

cuong nhiet cung world cup tai cac diem cafe cho nguoi yeu bong da o sai gon
Universal là một trong những nơi tụ tập của fan bóng đá. (Ảnh: Universal)

Đây vừa là quán bar, vừa là quán café, còn phục vụ thêm thức ăn theo phong cách phương Tây, nằm ngay phố Tây Bùi Viện vô cùng sôi động hứa hẹn là điểm xem World Cup hấp dẫn dành cho những ai có nhu cầu.

cuong nhiet cung world cup tai cac diem cafe cho nguoi yeu bong da o sai gon
Nhiều vị khách nước ngoài ăn mừng chiến thắng. (Ảnh: Đinh Quang Tuấn)

Với lợi thế nằm trong khu phố Tây, bạn sẽ được hòa mình vào trận đấu với những vị khách nước ngoài và tha hồ bình luận về những vấn đề xoay quanh bóng đá. Quán rất ưu tiên cho các hoạt động liên quan tới thể thao, đặc biệt là bóng đá nên có sẵn tivi, máy chiếu lớn cho tất cả mọi người có thể tận hưởng không khí cuồng nhiệt trong những ngày mùa giải World Cup năm nay.

La Rose Coffee ( Quận 10)

Địa chỉ: N2 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10.

Giờ mở cửa: 6h00 - 12h00 đêm.

Mức giá: 20.000 - 50.000 đồng.

La Rose Coffee là một địa điểm khá quen thuộc để tụ tập coi bóng đá vào các dịp cuối tuần của fan hâm mộ các đội bóng như Arsenal, Real Madrid hay Chelsea. Thực ra quán có nhiều không gian riêng cho khách bình thường đến uống café, khách là fan trung lập yêu thích bóng đá hay fan ruột của 3 câu lạc bộ nói trên (có những khu phòng riêng) cùng thưởng thức màn trình diễn của đội bóng thân yêu của mình.

cuong nhiet cung world cup tai cac diem cafe cho nguoi yeu bong da o sai gon
Không gian của La Rose Coffee. (Ảnh: La Rose)

Không gian bên ngoài quán đẹp, trang trí xanh tươi, bắt mắt, còn những khu phòng chuyên cho xem bóng đá thì được trang bị máy chiếu màn hình to, khi bạn bước vào đây sẽ có cảm giác như đang bước vào một rạp Cinema, bởi ánh đèn vàng, đỏ mờ mờ, ấm cúng , bàn ghế xếp thẳng hàng, hoa văn trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác rất thoải mái thư giãn.

cuong nhiet cung world cup tai cac diem cafe cho nguoi yeu bong da o sai gon
Đây hứa hẹn sẽ là nơi tha hồ hò hét và cổ vũ cho đội bóng yêu thích mà không sợ bị nhắc nhở vì quá ồn ào. (Ảnh: La Rose)

Nhà hàng thể thao B-Dubs (Quận 2)

Địa chỉ: Số 27 đường Thảo Điền, Quận 2.

Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00.

Mức giá: 100.000 - 300.000 đồng.

cuong nhiet cung world cup tai cac diem cafe cho nguoi yeu bong da o sai gon
Nhà hàng sử dụng nhiều màn hình phục vụ cho fan bóng đá. (Ảnh: B-Dubs)

Bên cạnh “đặc sản” cánh gà lắc sốt, thực khách đến với cửa hàng B-Dubs còn được hòa cùng không khí cuồng nhiệt tại một “sân vận động”. Từ quầy bar cho đến các chi tiết nội thất, B-Dubs đều chú trọng đến trải nghiệm đam mê thể thao của các cổ động viên. Tại đây trang bị đầy đủ hệ thống nghe nhìn với những màn hình cỡ lớn giúp khách hàng theo dõi những trận đấu hấp dẫn và sống động như đang có mặt tại sân vận động.

cuong nhiet cung world cup tai cac diem cafe cho nguoi yeu bong da o sai gon
Khách hàng có thể theo dõi trận đấu hấp dẫn, thưởng thức bia và gà. (Ảnh: B-Dubs)

Trong giờ giải lao của các trận đấu, bạn cũng có thể thử chơi một số trò chơi được bày trí sẵn như máy chơi Xbox, các công nghệ tương tác thực tế ảo…

MU coffee (Quận Tân Bình)

Địa chỉ: 001 CC Bàu Cát 2, Vườn Lan, Phường 10, Quận Tân Bình.

Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00.

Mức giá: 20.000 - 30.000 đồng.

cuong nhiet cung world cup tai cac diem cafe cho nguoi yeu bong da o sai gon
Không khí bóng đá tại MU coffee. (Ảnh: MU coffee)

Đây cũng là một quán café bóng đá khá có tiếng ở Sài Gòn, đặc biệt là là với fan của đội Manchester United. Màn hình rộng, không gian rộng thoáng, đồ uống lại rất phải chăng, nơi đây hoàn toàn rất phù hợp để bạn có thể “cắm cọc” mùa World Cup năm nay.

World Cup 2018 sẽ có tổng cộng 64 trận đấu với sự tham gia của 32 quốc gia, diễn ra từ ngày 14/6 đến 15/7 và được tổ chức ở 12 SVĐ gồm Luzhniki, Ekaterinburg Arena, Kaliningrad, Kazan Arena, Spartak, Nizhny Novgorod, Rostov Arena, Saint Petersburg, Samara Arena, Mordovia Arena, Fisht và Volgograd Arena tại 11 thành phố khác nhau tại Nga.

XEM THÊM

cuong nhiet cung world cup tai cac diem cafe cho nguoi yeu bong da o sai gon Mãn nhãn cánh đồng hoa lavender đẹp không góc chết lớn nhất Hàn Quốc

Tháng 6 này chính là thời điểm cánh đồng lavender tại Gangwon, Hàn Quốc nở rộ. Đến đây, du khách có thể tha hồ chụp ...

cuong nhiet cung world cup tai cac diem cafe cho nguoi yeu bong da o sai gon Một tháng sau vụ phượt thủ mất tích: Bài học kinh nghiệm cho những ai đam mê trekking

Tà Năng - Phan Dũng là cung đường đẹp nhất Việt Nam, được nhiều phượt thủ lựa chọn chinh phục vào nhiều năm trở lại ...

cuong nhiet cung world cup tai cac diem cafe cho nguoi yeu bong da o sai gon Chính sách mới có hiệu lực trong tháng 6

Nhiều chính sách mới liên quan đến một số lĩnh vực kinh tế, xã hội có hiệu lực từ 1-6-2018.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.