Đình Dương: 'Mình và Thanh Huyền sẽ tìm hiểu nhiều về nhau sau khi tham gia Giai điệu chung đôi'

Đình Dương chia sẻ: "Đến khi tấm màn của "Giai điệu chung đôi" mở ra, nhìn thấy Thanh Huyền, mình cũng khá bất ngờ. Vì do chính người bạn đó rủ đi thi mà lại tình cờ hát chung một bài".
dinh duong minh va thanh huyen se tim hieu nhieu ve nhau sau khi tham gia giai dieu chung doi Ngọc Việt 'Giai điệu chung đôi': 'Mỹ Linh mang cho mình một cảm xúc rất khó nói'
dinh duong minh va thanh huyen se tim hieu nhieu ve nhau sau khi tham gia giai dieu chung doi Yến Tatoo: 'Minh Tú trong Giai điệu chung đôi là gã đàn ông kì quặc'

Giai điệu chung đôi là chương trình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với format hẹn hò và truyền hình thực tế qua nhiều vòng thử thách. Là một chương trình đến từ Hàn Quốc với ban cố vấn gồm Minh Hằng, Trịnh Thăng Bình, Dương Khắc Linh, có vai trò se duyên cho các cặp đôi.

Rất nhiều thí sinh đã thể hiện những ca khúc đình đám, những bản hit một thời. Từ những thí sinh không hề quen biết, sau cuộc thi, họ đã có những trải nghiệm khó quên với bạn cặp của mình qua các thử thách.

Giai điệu chung đôi đã có những cuộc gặp gỡ đầy ngỡ ngàng giữa những người bạn đã quen biết nhau, tiêu biểu như cặp đôi Đình Dương - Thanh Huyền.

Nói về cảm xúc cá nhân khi hát Em đi tìm anh mà lại... “tìm” đúng bạn của mình, Văn Đình Dương chia sẻ: “Lúc đầu Dương rất tò mò vì không biết đối phương là ai, không biết vẻ mặt như thế nào, có đáng yêu hay không? Nói chung là rất là hồi hộp. Đến khi tấm màn mở ra, nhìn thấy Thanh Huyền, mình cũng khá bất ngờ. Vì do chính người bạn đó rủ đi thi mà lại tình cờ hát chung một bài. Cảm xúc vừa mới mà lại vừa cũ, rất khó tả”.

Anh cũng dành rất nhiều lời có cánh cho bạn nữ này: “Thanh Huyền là một người rất dễ thương và cá tính. Chúng mình biết nhau mới chỉ được vài tháng và cũng rất ít khi gặp mặt, chỉ nhắn tin trên Facebook mà thôi. Chuyện gì thì cũng phải nói đến chữ “duyên”, có duyên mới biết được nhau. Và Dương tin là mình và Huyền sẽ tìm hiểu nhiều về nhau sau chương trình này”.

dinh duong minh va thanh huyen se tim hieu nhieu ve nhau sau khi tham gia giai dieu chung doi

Anh chia sẻ Thanh Huyền là một người rất dễ gần, hòa đồng. Và ở Huyền cũng có một vài nét tính cách mà chàng soái ca này cảm thấy phù hợp với mình.

Từ một người bạn trở thành người yêu, Văn Đình Dương cũng thú thật rằng: “Thật ra nói không có điều gì ngại thì cũng không đúng, thường thì đã là bạn rồi sẽ rất khó trở thành người yêu. Nhưng trên đời này không có gì không thể, cũng có nhiều người làm bạn mấy năm rồi thành vợ thành chồng được mà. Mình không chắc là hai đứa có thể trở thành người yêu hay không, nhưng mình sẽ một lần tìm hiểu sâu tình bạn này xem sao”.

dinh duong minh va thanh huyen se tim hieu nhieu ve nhau sau khi tham gia giai dieu chung doi

Sau chương trình, cả Đình Dương và Thanh Huyền đều nói rất nhiều về màn trình diễn, đặc biệt là phần gặp gỡ đầy thú vị khi tấm rèm được kéo lên. “Hai đứa đều đặt với nhau câu hỏi: “Ủa,tại sao lại là cậu” (cười). Nhớ lại cũng thấy vui! Rồi hai đứa còn nói với nhau rất rất nhiều về cảm xúc lúc ấy, người thì hồi hộp, người thì bất ngờ... Dương cũng không ngờ là hai đứa diễn với nhau lại ăn ý đến vậy”.

dinh duong minh va thanh huyen se tim hieu nhieu ve nhau sau khi tham gia giai dieu chung doi

Khi nhắc đến lí do quyết định tham gia Giai điệu chung đôi, Đình Dương chia sẻ: “Có nhiều lý do để mình tham gia lắm. Lúc đầu thực ra Dương không hề biết về chương trình này, cũng nhờ Thanh Huyền nói và rủ mình cùng tham gia. Vì Giai điệu chung đôi là một chương trình về ca hát, mình lại cũng có đam mê này. Chương trình có cách chơi rất mới và lạ. Thêm vào đó, Dương cũng mong sẽ tìm được người cùng sở thích thông qua Giai điệu chung đôi (cười). Vì vậy nên mình mới quyết định tham gia thử”.

dinh duong minh va thanh huyen se tim hieu nhieu ve nhau sau khi tham gia giai dieu chung doi

Tham gia chương trình và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Tuy nhiên, anh chàng cho biết cuộc sống không có quá nhiều thứ bị xáo trộn sau khi tham gia này: “Vì trước khi xuất hiện trong Giai điệu chung đôi thì mình cũng đã tham gia nhiều chương trình về hài cũng như diễn xuất. Rất may mắn khi lấn sân sang ca hát thì được mọi người ủng hộ”.

Đình Dương khá khiêm tốn khi cho rằng “bản thân cũng chưa có gì nổi tiếng cả mà chỉ là do khán giả thương và ủng hộ thôi!”.

dinh duong minh va thanh huyen se tim hieu nhieu ve nhau sau khi tham gia giai dieu chung doi

Sau cuộc thi, cũng đã có rất nhiều đặt ra câu hỏi “Vì sao Dương không lấn sân sang con đường ca hát chuyên nghiệp luôn?”. Tuy nhiên, anh chàng đã suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này: “Mình có đam mê ca hát từ nhỏ, nhưng đến bây giờ mới có cơ hội đứng trên sân khấu lớn như thế này? Dương nghĩ là mình cần trau dồi và học hỏi rất nhiều để bản thân hoàn thiện hơn nữa nếu muốn lấn sân sang chuyên nghiệp”.

dinh duong minh va thanh huyen se tim hieu nhieu ve nhau sau khi tham gia giai dieu chung doi Tung mashup sau khi rời khỏi 'Vì yêu mà đến' và đây là tin đồn Huyền Trân vướng phải

Huyền Trân phản bác tin đồn đến chương trình "Vì yêu mà đến" chỉ để PR tên tuổi: “Sản phẩm này là do mình muốn ...

dinh duong minh va thanh huyen se tim hieu nhieu ve nhau sau khi tham gia giai dieu chung doi Soi tài năng của 8 soái ca trong chương trình 'Vì yêu mà đến'

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, 8 chàng trai trong "Vì yêu mà đến" đều là những người có tài năng và thành công ...

dinh duong minh va thanh huyen se tim hieu nhieu ve nhau sau khi tham gia giai dieu chung doi Từ chối Hải Quân ở 'Vì yêu mà đến', Cherry Quỳnh bất ngờ chụp ảnh tình tứ bên 'soái ca'

Cherry Quỳnh chia sẻ: "Sau chương trình thì mối quan hệ của mình và Huy Cung vẫn bình thường. Có thể do Huy Cung bận ...

Ảnh: NVCC

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.