Giá USD hôm nay 10/7: Giảm nhẹ chờ đà tăng mạnh mẽ

Giá USD hôm nay 10/7 kết thúc chuỗi ngày tăng giá ấn tượng bằng một phiên giao dịch giảm khá mạnh khi cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung khiến cho đồng bạc xanh mất giá. 

Giá USD hôm nay 9/7, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá như sau:

gia usd hom nay 107 giam nhe cho da tang manh me
Tỷ giá USD so với những đồng tiền chủ chốt ngày 10/7/2018 - nguồn: X-rates.

Giá USD hôm nay 10/7 kết thúc chuỗi ngày tăng giá ấn tượng bằng một phiên giao dịch giảm khá mạnh khi cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung khiến cho đồng bạc xanh mất giá.

Đồng USD giảm điểm so với đồng Euro ở mức 0,05422%, tỷ giá GBP/USD cũng đi xuống 0,58846% và đồng USD đi lên so với đồng Yên Nhật ở mức 0,311112%.

gia usd hom nay 107 giam nhe cho da tang manh me
Phần trăm thay đổi giá trị của USD so với một số đồng tiền chủ chốt - nguồn: X-rates

Trên thị trường thế giới, chỉ số giá USD (US Dollar Index) đo lường biến động đồng USD với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) đang ở mức 94,13 điểm, giảm 0,18% so với ngày hôm qua.

Dẫu đồng USD đang giảm trên thị trường nhưng theo chỉ số dollar index, giá trị của đồng tiền này sẽ còn tăng thêm trong những phiên tiếp theo.

Cuộc chiến về thuế nhập khẩu giữa Mỹ và Trung Quốc, cùng với số liệu tích cực về việc làm phi nông nghiệp và dữ liệu thương mại của Hoa Kỳ có thể đẩy đồng đô la Mỹ và vàng vào thế bù đắp nhau.

gia usd hom nay 107 giam nhe cho da tang manh me
Đồng USD đang giảm nhẹ.

Chốt phiên giao dịch ngày 9/7, tính trên thị trường trong nước, tỉ giá trung tâm hôm nay được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) công bố ở mức 22.632 đồng/USD, giảm nhẹ so với phiên trước. Giá USD trên thị trường tự do chiều 9-7 được một số điểm thu đổi ngoại tệ tại TP HCM niêm yết mua vào 23.150 đồng/USD, bán ra 23.210 đồng mỗi USD, giảm nhẹ so với phiên cuối tuần.

gia usd hom nay 107 giam nhe cho da tang manh me Giá USD hôm nay 9/7: Tăng nhẹ phiên đầu tuần

Giá USD hôm nay 9/7 mở đầu tuần mới bằng một phiên giao dịch tăng khá nhỏ giọt trước những thông tin không lạc quan từ ...

gia usd hom nay 107 giam nhe cho da tang manh me Giá USD hôm nay 7/7: Chờ FED nhóm họp, USD sụt nhẹ

Giá USD hôm nay 7/7 bất ngờ giảm nhẹ khi nền kinh tế Mỹ vẫn tốt lên nhưng các nhà đầu tư đang dè dặt chờ ...

gia usd hom nay 107 giam nhe cho da tang manh me Giá USD hôm nay 6/7: Trở lại ngưỡng tăng trưởng

Giá USD hôm nay 2/7 đang quay trở lại xu hướng tăng giá sau khi đã tụt dốc khá nhiều trong những phiên giao dịch vừa ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.