Giá USD hôm nay 6/7: Trở lại ngưỡng tăng trưởng

Giá USD hôm nay 2/7 đang quay trở lại xu hướng tăng giá sau khi đã tụt dốc khá nhiều trong những phiên giao dịch vừa qua.

Giá USD hôm nay 6/7, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá như sau:

gia usd hom nay 67 tro lai nguong tang truong
Tỷ giá USD so với những đồng tiền chủ chốt ngày 6/7/2018 - nguồn: X-rates.

Đồng USD tăng so với đồng Euro ở mức 0,5%, tỷ giá GBP/USD cũng tăng 0,06% thể hiện đồng USD vẫn lên tốt.

gia usd hom nay 67 tro lai nguong tang truong
Phần trăm thay đổi giá trị của USD so với một số đồng tiền chủ chốt - nguồn: X-rates

Giá USD hôm nay 2/7 đang quay trở lại xu hướng tăng giá sau khi đã tụt dốc khá nhiều trong những phiên giao dịch vừa qua.

gia usd hom nay 67 tro lai nguong tang truong
Tỷ giá USD vẫn tăng tốt.

Trên thị trường thế giới, chỉ số US Dollar Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) đứng ở mức 94,09 điểm giảm 1% so với ngày hôm qua.

Tại phiên họp trực tuyến của Chính phủ với các địa phương, ngày 2/7/2018, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Lê Minh Hưng cho biết: cho đến cuối tháng 6, thị trường ngoại tệ vẫn hoạt động ổn định, tỉ giá 6 tháng đầu năm tăng xấp xỉ 1%, tất cả các nhu cầu ngoại tệ hợp pháp được đáp ứng và thị trường hoạt động thông suốt.

“Trong bối cảnh thị trường ngoại tệ như vậy, 6 tháng đầu năm, NHNN đã mua vào khoảng trên 11 tỷ USD, tăng dự trữ ngoại hối Nhà nước lên khoảng trên 63,5 tỷ USD. Qua đó, khẳng định các giải pháp điều hành của Chính phủ và của NHNN đã góp phần củng cố lòng tin vào đồng Việt Nam giúp cho thị trường ngoại tệ và tỉ giá giữ vững sự ổn định”, Thống đốc cho biết.

Về diễn biến tăng tỉ giá mấy ngày nay, Thống đốc Lê Minh Hưng phân tích: diễn biến này nằm trong kế hoạch và chủ yếu từ tác động của việc tăng giá USD trên thị trường quốc tế, diễn biến xuất nhập khẩu.

Tỷ giá USD chốt phiên 5/7 trên thị trường trong nước như sau:

gia usd hom nay 67 tro lai nguong tang truong
gia usd hom nay 67 tro lai nguong tang truong Giá bitcoin hôm nay (5/7): tăng vọt lên 6.783 USD bởi tin từ Bắc Âu

Giá bitcoin hôm nay (5/7) điều chỉnh giảm xuống 6.500 USD sau khi tăng vọt đến 6.783 USD trong vài giờ trước đó bởi những ...

gia usd hom nay 67 tro lai nguong tang truong Tỷ giá ngoại tệ ngày 5/7: USD giảm, rớt khỏi đỉnh cao 1 năm

Tỷ giá ngoại tệ ngày 5/7 diễn biến theo xu hướng đồng USD trên thị trường quốc tế giảm so với một số đồng tiền ...

gia usd hom nay 67 tro lai nguong tang truong Tin kinh tế 4/7: Ngân hàng nhà nước bán USD giá thấp, thị trường ô tô bất ổn

Tổng hợp tin kinh tế đáng chú ý trong ngày 4/7 trên cả nước. Để giảm giá bán USD, ngân hàng nhà nước đã bán ra đồng tiền ngoại ...

gia usd hom nay 67 tro lai nguong tang truong Giá USD ngân hàng xuống 23.000 đồng, thị trường tự do chưa hạ nhiệt

Động thái giảm mạnh giá bán USD của NHNN đã giúp giá USD tại các ngân hàng thương mại giảm xuống ngưỡng 23.000 đồng/USD, nhưng ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.