Hoàng Yến Chibi: 'Làng giải trí này quá ồn ào rồi'

"Tôi vẫn luôn an toàn và đến giờ vẫn vậy, tôi cũng dành cho bản thân một hướng đi an toàn như thế trong showbiz. Làng giải trí này quá ồn ào rồi, tôi cứ an toàn thôi, để dồn toàn tâm sức cho các hoạt động nghệ thuật", Hoàng Yến Chibi thẳng thắn.
hoang yen chibi lang giai tri nay qua on ao roi Những lần lấn sân phim ảnh của Hoàng Yến Chibi
hoang yen chibi lang giai tri nay qua on ao roi Hoàng Yến Chibi: 'Sexy không phù hợp với tôi'
hoang yen chibi lang giai tri nay qua on ao roi Hoàng Yến Chibi kể lại hậu trường phân đoạn 'chửi thề' trong 'Tháng năm rực rỡ'

Được biết tới từ cuộc thi Học viên ngôi sao, Hoàng Yến Chibi giờ đã trưởng thành hơn. Cô không chỉ thành công trong âm nhạc mà còn tỏa sáng trong lĩnh vực điện ảnh. Gần đây, vai diễn Hiểu Phương trong bộ phim Tháng năm rực rỡ đã đem Hoàng Yến đến gần với khán giả hơn. 2018 nữ ca sĩ cũng ấp ủ cho mình những dự định riêng trong âm nhạc cũng như điện ảnh.

hoang yen chibi lang giai tri nay qua on ao roi
Ca sĩ, diễn viên Hoàng Yến Chibi

Làng giải trí này quá ồn ào rồi, tôi cứ an toàn thôi

- Chào Hoàng Yến, gần đây có ý kiến cho rằng ca sĩ phải có bài hit, ca sĩ phải nổi tiếng. Còn suy nghĩ của bạn thì như thế nào?

Khi là ca sĩ, bất cứ ai cũng mong muốn sẽ sở hữu một bản hit để đời, được khán giả hát theo mỗi khi đi diễn. Bản thân tôi khá may mắn khi còn hoạt động ở Hà Nội đã có một bản hit là Ngây ngô, cho đến bây giờ vẫn còn rất nhiều người nhớ đến và yêu cầu tôi hát mỗi khi đi diễn. Thậm chí tôi còn được gọi là “giọng ca Ngây ngô” thay vì Hoàng Yến Chibi trong nhiều năm.

Cho đến năm 2018, sau khi bộ phim Tháng năm rực rỡ ra mắt, tôi có thêm bản hit thứ hai là Nụ hôn đánh rơi. Tuy nhiên, đó là chuyện của cá nhân tôi và với riêng mình, tôi cũng rất muốn mình có hit, càng nhiều càng tốt, nhưng không phải bất chấp để đạt được mong muốn đó hay phải tìm mọi cách để có được. Vì một ca khúc có trở thành hit hay không cũng lưng chừng lắm, có khi chẳng nghĩ thành hit lại là hit.

- Nhiều người cho rằng Hoàng Yến vẫn đang nằm ở mức độ an toàn. Bạn nghĩ sao?

Tôi thấy đúng mà, tôi vẫn luôn an toàn và đến giờ vẫn vậy, tôi cũng dành cho bản thân một hướng đi an toàn như thế trong showbiz. Làng giải trí này quá ồn ào rồi, tôi cứ an toàn thôi, để dồn toàn tâm sức cho các hoạt động nghệ thuật.

hoang yen chibi lang giai tri nay qua on ao roi

- 2018 khán giả sẽ thấy một Hoàng Yến như thế nào? Nhẹ nhàng nữ tính như trước hay là có sự đột phá?

Vẫn là một Hoàng Yến Chibi như khán giả vẫn biết đến thôi, nhưng trưởng thành hơn. Trưởng thành ở cả âm nhạc lẫn điện ảnh, phong cách bên ngoài.

Thời điểm mới Nam tiến, tôi nhận được những hợp đồng "từ trên trời rơi xuống"

- Vào Sài Gòn lập nghiệp cũng hơn 5 năm, trải qua nhiều khó khăn có khi nào 2 mẹ con nghĩ sẽ bỏ cuộc về lại Hà Nội?

Đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua thôi còn tôi chưa bao giờ có ý nghĩ bỏ cuộc. Bù lại tôi cũng khá may mắn, sau khoảng thời gian khó khăn thời điểm mới Nam tiến, tôi đã được mọi người chú ý đến và có những hợp đồng "từ trên trời rơi xuống", dần dần giúp cuộc sống ổn định hơn và đến được ngày hôm nay.

hoang yen chibi lang giai tri nay qua on ao roi

Mẹ là người đồng hành cùng bạn trong con đường sự nghiệp, vậy có chuyện vui hay buồn nào giữa Hoàng Yến với mẹ?

Cuộc sống mà không có chuyện vui và buồn thì còn gì thú vị nữa. Tôi thấy tôi và mẹ có chuyện vui nhiều hơn, vì mẹ còn làm quản lý của tôi nên bất cứ thành công nào trong sự nghiệp, mẹ cũng ở bên cạnh chia vui cùng. Mẹ con tôi khá giống nhau, đó là luôn lạc quan với tất cả mọi chuyện nên ít có chuyện gì để buồn lâu được.

- Có bao giờ Hoàng Yến thấy xót khi mẹ phải vất vả vì những lần chạy show, đóng phim cùng bạn?

Có chứ, nên bây giờ mỗi khi đi quay cả ngày, tôi thường nói mẹ ở nhà và mẹ chỉ làm tài xế, đưa tôi đi và đến giờ đón về thôi, vì mẹ muốn đảm bảo an toàn nhất cho tôi.

hoang yen chibi lang giai tri nay qua on ao roi

- Hoàng Yến có thể chia sẻ những dự định sắp tới hoặc trong tương lai để khán giả được biết rõ hơn?

Sắp tới tôi sẽ ra mắt một dự án âm nhạc tái xuất và tham gia một dự án điện ảnh, ngoài ra tôi cũng có một số dự án riêng, sẽ trải dài từ bây giờ đến hết năm 2018, hứa hẹn lúc nào mọi người cũng được nhìn thấy và nhắc đến Hoàng Yến Chibi chứ không im lìm hay lặn mất tăm thời gian nào. Còn dự định cụ thể thì tôi xin phép được giữ bí mật.

Cảm ơn Hoàng Yến!

hoang yen chibi lang giai tri nay qua on ao roi Giữa nghi án bị đạo nhạc, 'Đã biết sẽ có ngày hôm qua' của Trịnh Thăng Bình bỗng 'hot' trở lại

Bài hát "Đã biết sẽ có ngày hôm qua", một hit của Trịnh Thăng Bình từ nhiều năm trước đang "leo lên" các vị trí ...

hoang yen chibi lang giai tri nay qua on ao roi Câu trả lời chính thức về tin đồn 'đạo nhạc' của Dương Khắc Linh đối với bài 'Đừng như thói quen'

Sau đêm chung kết Giai điệu chung đôi mùa đầu tiên, mạng xã hội dấy lên thông tin cho rằng, khi sáng tác bài hát ...

hoang yen chibi lang giai tri nay qua on ao roi Yến Tatoo và hành trình thay đổi nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ

“Nhiều lúc có hơi lung lay một chút khi người thân liên tục trách móc sao xinh rồi còn sửa rồi sửa gì có thấy ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.