Huyền Thạch 'Chạy trốn thanh xuân': Vy khá giống mình ở vài năm trước

Diễn viên Huyền Thạch vào vai Vy của phim Chạy trốn thanh xuân chia sẻ, nhân vật Vy khá giống cô ở thời điểm vài năm trước, tuy nhiên không gắt như vậy: "Với Huyền, Vy vô cùng đáng yêu".
huyen thach chay tron thanh xuan vy kha giong minh o vai nam truoc Video: Preview phim Chạy trốn thanh xuân tập 3
huyen thach chay tron thanh xuan vy kha giong minh o vai nam truoc Thùy của 'Chạy trốn thanh xuân': Từng khóc khi bị đạo diễn mắng
huyen thach chay tron thanh xuan vy kha giong minh o vai nam truoc Lưu Đê Ly 'Chạy trốn thanh xuân': Nếu là khán giả chân chính, hãy xem sản phẩm của nghệ sĩ chứ đừng xem đời tư!
huyen thach chay tron thanh xuan vy kha giong minh o vai nam truoc Lộ cảnh quay An bảo vệ Vy trong phim 'Chạy trốn thanh xuân'

Kể từ ngày phát sóng 26/11, phim Chạy trốn thanh xuân đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi nội dung nói về cuộc sống của sinh viên hấp dẫn. Hơn thế nữa, dàn diễn viên nổi tiếng cũng là điểm cộng cho bộ phim truyền hình này.

Trong phim, Huyền Thạch vào vai Vy, một cô gái xinh đẹp, quyển rũ nhưng lại kiêu căng và đanh đá. Ngoại trừ em họ Thùy (Ngọc Anh), không ai có thể sống cùng cô gái này, cho đến khi An (Lưu Đê Ly) xuất hiện. Những tập đầu, An và Vy đã xảy ra những mâu thuẫn không đáng có. Mặc dù tính “khó chiều” nhưng Vy lại giữ vị trí quan trọng trong trái tim của Đạt (Đức Anh), nam sinh viên trường Xây dựng cùng nhà trọ.

Trước Chạy trốn thanh xuân, Huyền Thạch từng tham gia nhiều bộ phim Hai trái tim vàng, Những phóng viên vui nhộn, Mối tình đầu của tôi… Với kinh nghiệm của mình, khi đến với Chạy trốn thanh xuân, cô đã mang đến một luồng gió mới cho vai Vy nên đã nhận được nhiều lời khen của khán giả.

huyen thach chay tron thanh xuan vy kha giong minh o vai nam truoc
Huyền Thạch vào vai Vy trong phim Chạy trốn thanh xuân

Với Huyền Thạch, Vy vô cùng đáng yêu

- Huyền Thạch đến với vai Vy của Chạy trốn thanh xuân như thế nào?

Vy đến với Huyền cũng không mấy dễ dàng, vì Vy là cô sinh viên trẻ trung. Còn Huyền trước giờ hay bị đóng khung những vai chững trạc hơn tuổi. Tuy nhiên lần này đạo diễn đã vô cùng tin tưởng nên sau một hồi suy nghĩ và cân đo đong đếm hồi lâu mới quyết định giao Vy cho Huyền.

- Khác nhân vật về độ tuổi, nhưng chắc hẳn tính cách cũng phải có điểm chung để bạn có thể tự tin nhận vai diễn này?

Chắc chắn phải có những điểm tương đồng dù ít dù nhiều thì diễn viên và nhân vật mới kết nối được với nhau. Huyền khá giống Vy ở thời điểm vài năm trước, tuy nhiên không gắt như vậy, nên với Huyền, Vy vô cùng đáng yêu (Cười). Khác ở chỗ là không xấu tính như vậy, hay suy nghĩ hơn, vẫn thực tế và vẫn lãng mạn, mơ mộng. Và ở độ tuổi bây giờ, Huyền lại không sôi nổi như Vy nữa.

- Bạn có nghĩ rằng ngoại hình là 1 trong những yếu tố quan trọng giúp bạn được trao vai diễn này?

Với Huyền, ngoại hình và nội tâm quan trọng bằng nhau. Ngày xưa có thể cái “nết đánh chết cái đẹp”. Nhưng bây giờ có cái nết không thôi không đủ. Việc làm mình đẹp hình thức không có nghĩa là lố lăng hay quá cầu kì, đôi khi chỉ đơn giản luôn biết ý thức cho mình sạch sẽ, thơm tho, trông tươi tắn thôi đó cũng là làm đẹp rồi.

huyen thach chay tron thanh xuan vy kha giong minh o vai nam truoc
Với Huyền Thạch, ngoại hình và nội tâm quan trọng bằng nhau

Huyền là người yêu những gì tự nhiên và cũng không ghét bỏ thẩm mỹ. Sẽ luôn thiên hướng giữ những gì tự nhiên nhất của bản thân. Việc làm đẹp cả tâm hồn lẫn ngoại hình không chỉ giúp Huyền yêu thương bản thân, mà còn giúp người khác cũng tôn trọng và yêu thương mình hơn.

Huyền nghĩ mình là phụ nữ và mình xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp, muốn được vậy thì cần phải rèn luyện bản thân tốt một chút.

- Sau những tập đầu của bộ phim, mối quan hệ của An và Vy khá gay gắt. Liệu ở những tập tiếp theo, mối quan hệ này có giảm nhiệt?

Nếu tiết lộ bây giờ thì khán giả sẽ không còn gì để xem mất. Huyền sẽ tiết lộ 1 chút ngoài lề là cá nhân Huyền vô cùng thương cảm với vai An, khi đọc kịch bản Huyền nhiều cảm xúc và rớt nước mắt vì cô ấy rất nhiều. Bên cạnh đó Huyền cũng rất quý Ly nên dù với Vy hay Huyền thì Ly và An cũng rất đáng yêu.

huyen thach chay tron thanh xuan vy kha giong minh o vai nam truoc
Trong những tập đầu của phim Chạy trốn thanh xuân, An và Vy có những mâu thuẫn gay gắt

Khán giả nếu không ưng hãy góp ý chân thành

- Nhiều người nhận xét, tính cách nhân vật Vy “gắt” như My sói của Quỳnh búp bê vậy. Bạn nghĩ sao?

Nếu mọi người cảm thấy Vy gắt như My Sói thì Huyền sẽ rất vui. Vì khi xem Quỳnh Búp Bê, My Sói là nhân vật Huyền thích nhất, Huyền cũng rất mong chờ dạng vai như vậy. Để biết Vy có gắt hơn My Sói hay không thì chắc chỉ có tiếp tục theo dõi mới biết được (cười).

- Tham gia Chạy trốn thanh xuân ngay từ những ngày đầu tiên, kỉ niệm nào khiến bạn khó quên nhất?

Huyền tham gia làm phim cũng khá lâu rồi. Đi nhiều đoàn phim, nhưng có lẽ đây là đoàn Huyền thích nhất. Mọi người ai cũng có sự kết nối với nhau. Những tình cảm của xóm trọ mọi người xem thấy chân thật là vì bọn mình ở ngoài cũng nhiều cảm xúc với nhau, có sự chia sẻ, đồng cảm nên khi diễn mọi thứ đều là cảm xúc thật.

huyen thach chay tron thanh xuan vy kha giong minh o vai nam truoc
Huyền Thạch chia sẻ: "Những tình cảm của xóm trọ mọi người xem thấy chân thật là vì bọn mình ở ngoài cũng nhiều cảm xúc với nhau, có sự chia sẻ, đồng cảm"

Huyền cũng thấy mình may mắn khi ê kíp làm phim toàn những người rất tuyệt vời, ai cũng rất giỏi, biết lắng nghe, cùng nhau mổ xẻ vấn đề để đi đến cái tốt nhất. Mọi người tôn trọng mọi ý kiến, không phân biệt người mới hay người nhiều kinh nghiệm. Thật sự mỗi ngày đi làm là mỗi ngày Huyền cảm thấy rất hạnh phúc.

- Lưu Đê Ly từng chia sẻ, bạn và cô ấy khá thân thiết ở hậu trường của phim. Còn về phía bạn, Lưu Đê Ly là người thế nào? Theo bạn tại sao một số khán giả không thích Lưu Đê Ly nhận vai nữ chính?

Huyền là người yêu thích sự công bằng, nên làm gì cũng sẽ không nhìn hay nghe từ 1 phía. Khi Huyền tiếp xúc với ai, chỉ cần họ tốt với mình, thì tất cả những thứ còn lại như quá khứ, hay điều tiếng hay với người khác như thế nào Huyền đều không quan tâm.

Chúng ta sống cho hiện tại để phấn đấu đến tương lai. Chứ không phải chăm chăm bới móc quá khứ để gặm nhấm. Chị Ly vào vai An rất hợp, chính vì Huyền đã thích An và quý Ly nên khi xem Huyền hoàn toàn bị thuyết phục.

huyen thach chay tron thanh xuan vy kha giong minh o vai nam truoc
Huyền Thạch trong hậu trường phim Chạy trốn thanh xuân

- Bạn có lời nào nhắn nhủ tới khán giả của Chạy trốn thanh xuân?

Huyền hi vọng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn, nhiều ý kiến đóng góp chân thực hơn, để giúp cho “Chạy trốn thanh xuân” nói riêng, và nền điện ảnh phim Việt nói chung ngày một phát triển mạnh.

Và Huyền cũng hy vọng, sẽ ngày càng nhiều sự văn minh của khán giả khi xem phim cũng như sự văn minh khi nhìn nhận nghệ sĩ. Chúng tôi cống hiến sức lao động để tạo nên cái đẹp. Nếu không ưng hãy góp ý chân thành, đừng vì những lời ác ý mà chà đạp hay làm tổn thương sự nỗ lực và cố gắng của một con người. Vì họ sẽ không hiểu người khác đã trải qua những gì và cố gắng ra sao.

Chạy trốn thanh xuân do hai đạo diễn Vũ Minh Trí và Nguyễn Đức Hiếu thực hiện, được phát sóng vào 21h40 thứ 2 và 3 hàng tuần trên VTV3.

Cảm ơn những chia sẻ của Huyền Thạch!

huyen thach chay tron thanh xuan vy kha giong minh o vai nam truoc Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân tập 1, 2, 3: Cuộc gặp gỡ đầy oan trái giữa Dương Tịch và Hoa Bưu

3 tập đầu tiên của phim Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân kể về mối quan hệ giữa các thành viên trong lớp ...

huyen thach chay tron thanh xuan vy kha giong minh o vai nam truoc Đăng Quang 'Người ấy là ai': Bạn gái mình là một người hay ghen

Tham gia trong tập 5 Người ấy là ai, Đăng Quang khiến khán giả bất ngờ về giọng hát và sự tử tế của anh ...

huyen thach chay tron thanh xuan vy kha giong minh o vai nam truoc Nụ cười toả nắng và thân hình vạm vỡ của anh chàng giới tính thứ 3 trong Người ấy là ai tập 5

Diễn viên Tiến Đạt (Bon Phạm) khiến bao cô gái cùng nữ chính của Người ấy là ai phải say đắm bởi nụ cười toả ...

huyen thach chay tron thanh xuan vy kha giong minh o vai nam truoc Người ấy là ai tập 5: Chồng ngoại tình 2 lần nhưng vợ vẫn tha thứ

Trong Người ấy là ai tập 5 vừa phát sóng, Bá Linh đã ngoại tình 2 lần nhưng thay vì li hôn, vợ anh vẫn ...

huyen thach chay tron thanh xuan vy kha giong minh o vai nam truoc Hành trình chinh phục mĩ nhân của anh chàng giới tính thứ 3 trong Người ấy là ai tập 5

Trong Người ấy là ai tập 5, nam diễn viên Tiến Đạt (Bon Phạm) đã chinh phục được trái tim của Hằng Nga - Người đẹp ...

huyen thach chay tron thanh xuan vy kha giong minh o vai nam truoc Người ấy là ai tập 5: Mĩ nhân chọn phải 'soái ca' thuộc giới tính thứ 3

Người ấy là ai tập 5, giữa 5 chàng trai điển trai, Hằng Nga - Người đẹp thân thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ...

huyen thach chay tron thanh xuan vy kha giong minh o vai nam truoc Encounter tập 2: Song Hye Kyo và Park Bo Gum bị khui chuyện hẹn hò

Trong Encounter tập 2, Kim Jin Hyuk đã vượt qua được vòng phỏng vấn và chính thức trở thành nhân viên mới của phòng PR ...

huyen thach chay tron thanh xuan vy kha giong minh o vai nam truoc 4 chi tiết quan trọng nhất trong phim Encounter tập 1

Phim Encounter tập 1 có thời lượng hơn 1 giờ đồng hồ, trong đó 4 chi tiết sau đây là quan trọng nhất.

Ảnh: NVCC

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.