Huyền Thương lần đầu nói về những áp lực sau màn tỏ tình với Karik trong 'Vì yêu mà đến'

Huyền Thương chia sẻ cô đã có những ngày bị stress, áp lực khi rất nhiều bình luận tiêu cực dành cho mình.
huyen thuong lan dau noi ve nhung ap luc sau man to tinh voi karik trong vi yeu ma den Karik tiết lộ mối quan hệ với Huyền Thương sau khi rời khỏi 'Vì yêu mà đến'
huyen thuong lan dau noi ve nhung ap luc sau man to tinh voi karik trong vi yeu ma den Huyền Thương 'Vì yêu mà đến': 'Không trở thành người yêu thì mình vẫn rất quý anh Karik'

Nguyễn Huyền Thương, 20 tuổi, đến từ Thanh Hóa. Hiện cô là sinh viên năm 3 khoa Thanh nhạc, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP.HCM. Sở hữu hơn 100.000 lượt theo dõi trên Facebook, cô còn được dân mạng đặt cho biệt danh "hot girl quân nhân".

Huyền Thương từng lọt vào vòng bán kết cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2015. Ngoài ra, cô cũng đỗ thủ khoa Thanh nhạc năm 2015 hệ dân sự và theo dòng Dân gian chính thống. Nhờ sự ủng hộ, động viên từ gia đình và sự nỗ lực không ngừng nghỉ nên suốt những năm học đại học, cô gái xứ Thanh liên tục đạt thành tích khá, giỏi và trở trành một trong những sinh viên tiêu biểu của trường.

Gần đây, cô được biết đến khi tỏ tình thành công với rapper Karik trong tập 17 Vì yêu mà đến.

huyen thuong lan dau noi ve nhung ap luc sau man to tinh voi karik trong vi yeu ma den
Huyền Thương

Vì hoàn cảnh gia đình nên phải chuyển vào TP.HCM sinh sống và học tập

- Vì sao Huyền Thương lại chọn nghệ thuật?

Mình và nghệ thuật dường như có một định mệnh đã được sắp đặt từ trước. Có nghĩa mình sinh ra để theo nghệ thuật bởi vì từ nhỏ mình đã có đam mê với việc ca hát. Khi còn bé, mẹ kể rằng mình hay xem trên truyền hình các bạn múa hát là mình cũng đứng nhún nhảy theo mà không hề ngại ngùng gì cả.

- Nói như vậy chắc hẳn gia đình rất ủng hộ bạn theo nghệ thuật dù con đường này có khá nhiều chông gai?

Khi bước và chọn con đường nghệ thuật thì bản thân mình và gia đình đều biết là sẽ có rất nhiều cạm bẫy, chông gai.Tuy nhiên mình luôn là người chủ động mang lại niềm tin đến cho gia đình. Thương hiểu rằng gia đình kì vọng ở bản thân mình rất nhiều và mình không muốn làm họ thất vọng.

Cạm bẫy thì tất nhiên nghề nghiệp nào cũng có, quan trọng bản thân mình có đủ mạnh mẽ, đủ bản lĩnh để vượt qua nó hay không. Và đến bây giờ mình có thể khẳng định rằng mình đã làm được điều đó. Vì vậy gia đình mình không hề phản đối hay có ý kiến gì, ngược lại còn ủng hộ hết mình, luôn ở bên cạnh động viên và theo sát con đường mà mình chọn.

huyen thuong lan dau noi ve nhung ap luc sau man to tinh voi karik trong vi yeu ma den
Huyền Thương là người con của vùng đất Thanh Hóa nhưng đã chuyển vào Nam từ năm lớp 8

- Tại sao Huyền Thương lại quyết định chọn dòng nhạc dân gian, một thể loại khá khó với những người còn trẻ tuổi như bạn?

Ở quê hương mình, dòng nhạc dân ca luôn vang lên trên đài phát thanh mỗi buổi sáng sớm hoặc chiều tối. Đi theo năm tháng, mình nghĩ không chỉ mình mà tất cả những ai sinh ra từ nơi ấy cũng đã thuộc nằm lòng những câu dân ca. Với Thương cũng vậy, những giai điệu ấy dường như đã ngấm vào máu mình. Hơn nữa, chất giọng của mình cũng rất phù hợp với dân ca.

- Huyền Thương có nghĩ đây là một dòng nhạc khó để tạo dựng tên tuổi không?

Thật sự thì dòng nhạc dân ca có rất nhiều nghệ sĩ gạo cội và rất khó để khán giả có thể ấn tượng với những giọng ca trẻ như mình. Vì vậy nên hiện tại mình luôn cố gắng học tập, trau dồi kĩ năng nhiều hơn nữa.

Xã hội hiện đại các bạn trẻ như mình rất ít nghe những ca khúc dân ca truyền thống. Nhưng mình thì ngược lại, mình rất vui và tự hào khi được trời phú cho chất giọng dân ca với “sứ mệnh” bảo vệ và gìn giữ nét đẹp văn hóa của dân tộc.

- Lý do nào Huyền Thương lại quyết định sống ở trong nam thay vì ngoài Hà Nội sẽ gần với quê hương hơn?

Thật ra từ lớp 8 mình đã chuyển vào trong nam học rồi. Mình học cấp 2 và cấp 3 ở Đồng Nai. Với mình lúc đó là một chuỗi ngày khó khăn, việc phải thích nghi với một môi trường mới, lối sống mới là một điều không hề dễ dàng. Ngày đó, vì hoàn cả gia đình nên mẹ con mình mới đành “tha hương cầu thực”, điều mà không một ai mong muốn cả.

Khi đấy may mắn có gia đình họ hàng đã giúp đỡ mẹ con mình rất nhiều. Giờ nhiều khi nhìn lại, không nghĩ mình đã từng trải qua những khoảng thời gian khó khăn như vậy. Nhưng qua thời gian thì mọi thứ và cho đến hiện tại đã ổn định hơn nhiều.

huyen thuong lan dau noi ve nhung ap luc sau man to tinh voi karik trong vi yeu ma den
Gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc trên con đường nghệ thuật của cô

Sau khi tập 17 “Vì yêu mà đến”, cuộc sống bị thay đổi khá lớn

- Cuộc sống của bạn thay đổi như thế nào sau khi tập 17 chương trình "Vì yêu mà đến" phát sóng?

Sau khi tập 17 phát sóng, cuộc sống của mình cũng bị thay đổi khá lớn khiến chính bản thân mình cũng bất ngờ. Và mình đang học cách làm quen với những điều đang xảy ra bây giờ. Bản thân Thương thực sự không mong muốn những chuyện đó xảy đến, mình chỉ mong mọi người hiểu và đừng tạo thêm áp lực cho mình.

- Lượng người theo dõi Huyền Thương trên trang cá nhân tăng đáng kể, điều này có khiến bạn cảm thấy áp lực?

Chia sẻ thực sự là mình cảm thấy quá áp lực. Không biết mọi người có hiểu cái cảm giác đi đâu làm gì cũng bị đánh giá, để ý rồi phán xét nặng nề, đôi khi còn có cả những bình luận chửi bới. Những ngày đó mình liên tục bị stress khi có cả ngàn bình luận tiêu cực.

Tuy nhiên, mình cũng đang cố gắng không để ý quá nhiều vào những điều không tích cực đó. Vì mình còn cuộc sống và tương lai dài ở phía trước, mình không muốn để những điều đó ảnh hưởng và làm thay đổi cuộc sống thường ngày.

huyen thuong lan dau noi ve nhung ap luc sau man to tinh voi karik trong vi yeu ma den
Huyền Thương khẳng định tình cảm trong chương trình là thật

- Có ý kiến cho rằng, Huyền Thương muốn tiến vào showbiz nên mới đến "Vì yêu mà đến" và tỏ tình với Karik, bạn nghĩ sao về ý kiến này?

Đây cũng là một ý tưởng khá thú vị nhưng Thương lại chưa từng nghĩ đến bao giờ. (cười). Việc đến với chương trình hoàn toàn xuất phát từ tình cảm thật của bản thân. Thương cũng cực kì bất ngờ khi người mình mến mộ và thương yêu cũng có ấn tượng và dành tình cảm cho mình. Bản thân trong chương trình cũng cực kì bối rối vì đó là những cảm xúc, tình cảm thật.

Còn vì chuyện này để bước vào showbiz thì Thương khẳng định là không phải. Nếu có ý định đó thì mình sẽ tham gia một chương trình khác liên quan đến ca hát, nó sẽ tốt hơn nhiều là tham gia chương trình Vì yêu mà đến.

huyen thuong lan dau noi ve nhung ap luc sau man to tinh voi karik trong vi yeu ma den
Huyền Thương cũng mong rằng mọi người hiểu và đừng tạo thêm áp lực cho mình

- Tại sao bạn không nghĩ chương trình Vì yêu mà đến là một bước đệm để đưa tên tuổi của bạn đến gần hơn với khán giả?

Mình hoàn toàn không nghĩ và không có ý lấy việc tham gia chương trình làm bước đệm hay cơ hội gì cả. Mọi thứ đến với mình quá bất ngờ và cho đến giờ mình vẫn phân vân không biết điều đó là tốt hay xấu sau những chuyện đã xảy ra. Nhưng dù sao thì mình cũng muốn mọi người biến đến bằng chính giọng hát, khả năng của mình chứ không phải vì những câu chuyện bên lề.

- Có quá nhiều chuyện áp lực xảy đến như vậy, Huyền Thương có nghĩ đến chuyện từ bỏ không?

Cũng có thể sẽ có lúc mình nghĩ đến nhưng chưa phải bây giờ. Tuổi trẻ là cháy hết mình, là cống hiến với những gì mình đam mê. Với bản thân mình, áp lực đôi khi cũng là một thứ kích thích để rèn luyện bản thân nhiều hơn để trưởng thành hơn. Còn nếu nói gặp áp lực mà từ bỏ thì chắc mình đã không phải là sinh viên của một ngôi trường quân đội rồi. (cười).

Cảm ơn những chia sẻ của Huyền Thương!

huyen thuong lan dau noi ve nhung ap luc sau man to tinh voi karik trong vi yeu ma den Bật mí những bí mật của Hải Quân - soái ca đào hoa nhất 'Vì yêu mà đến'

Chỉ sau vài tập phát sóng "Vì yêu mà đến", doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân đã được 5 cô gái tỏ tình. Tuy nhiên, ...

huyen thuong lan dau noi ve nhung ap luc sau man to tinh voi karik trong vi yeu ma den Trang Ly giải thích lý do tỏ tình với cả Woossi và Văn Trung

Trang Ly quan niệm: "Suy cho cùng "Vì yêu mà đến" cũng chỉ là 1 gameshow, là một trò chơi - Trò chơi cảm xúc thật. ...

huyen thuong lan dau noi ve nhung ap luc sau man to tinh voi karik trong vi yeu ma den Phí Ngọc Hưng 'Vì yêu mà đến': Cả hội anh em đi ăn và 'tám' chuyện sau mỗi lần quay muộn

Phí Ngọc Hưng chia sẻ: "Dù thời gian đầu có chút bỡ ngàng, ngượng ngùng vì mình từ Hà Nội vào nhưng chỉ sau vài tập ...

Ảnh: NVCC

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.