Huỳnh Mai 'Vì yêu mà đến': 'Bảo Kun cảm nhận được mình đến đó vì anh ấy'

Tập 18 "Vì yêu mà đến", Huỳnh Mai - một cô gái nhẹ nhàng từ tốn đã tỏ tình với Bảo Kun nhưng lại không nhận được lời đồng ý. Cô chia sẻ: "Mai nghĩ Bảo Kun chỉ mến mình chứ chưa được gọi là tình yêu".
huynh mai vi yeu ma den bao kun cam nhan duoc minh den do vi anh ay Phản ứng của Phí Ngọc Hưng 'Vì yêu mà đến' về hình ảnh hôn cô gái trong bữa tiệc
huynh mai vi yeu ma den bao kun cam nhan duoc minh den do vi anh ay Huyền Thương lần đầu nói về những áp lực sau màn tỏ tình với Karik trong 'Vì yêu mà đến'
huynh mai vi yeu ma den bao kun cam nhan duoc minh den do vi anh ay Bật mí những bí mật của Hải Quân - soái ca đào hoa nhất 'Vì yêu mà đến'

Tối qua (11/1), Vì yêu mà đến tập 18 đã chính thức lên sóng. Trong 50 phút của chương trình, Bảo Kun và Huy Cung đã nhận được lời tỏ tình từ hai cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, cả hai anh chàng này đều từ chối. Trong đó, khán giả thấy tiếc nuối cho Huỳnh Mai - cô gái đã thổ lộ tình cảm với Bảo Kun.

Huỳnh Mai tỏ tình với Bảo Kun trong "Vì yêu mà đến" tập 18

Huỳnh Mai - chuyên viên trang điểm xuất hiện trong chiếc áo trễ vai cùng váy ngắn trông rất xinh đẹp. Cô đến chương trình với châm ngôn: "Yêu là phải nỗ lực mà có, không phải ngồi chờ duyên phận".

Qua phần giới thiệu và các từ khóa, khán giả đều nhận thấy đây là một cô gái mạnh mẽ, thích yêu một chàng trai ít nói, có chính kiến và nghị lực. Huỳnh Mai còn mang đến trò chơi tô son khá vui nhộn.

Sau đó, cô đã thổ lộ tình cảm với Bảo Kun, cùng khung cảnh "tuyết rơi mùa hè" vô cùng lãng mạn. Huỳnh Mai đã chia sẻ với anh tình cảm của mình, cùng một bài hát. Hành động của cô khiến Bảo Kun phải chia sẻ thật rằng anh cũng từng "cảm nắng" cô trong khoảng 1 tháng. Đặc biệt, anh khẳng định mình thích cô. Tuy nhiên, Bảo Kun nhận thấy cả hai vẫn có khoảng cách không thể phá bỏ.

huynh mai vi yeu ma den bao kun cam nhan duoc minh den do vi anh ay

Huỳnh Mai và Bảo Kun đều rất run khi trở thành nhân vật chính trong tập 18 "Vì yêu mà đến"

Mới đây, Huỳnh Mai đã chia sẻ thêm về cảm xúc cũng như màn tỏ tình của mình dành cho Bảo Kun.

Cô kể: "Mai quen anh Bảo trong một chương tình khác vào khoảng mấy tháng trước. Khi đó, anh ấy rất ít nói. Nhưng khi tìm hiểu thì biết trong Vì yêu mà đến, anh ấy lại là người vui tính. Trong lần đầu tiên gặp mặt thì mình đã rất ấn tượng về anh Bảo nhưng anh ấy là chưa biết điều đó. Tuy nhiên đến lần 2 ở Vì yêu mà đến thì Mai thấy Bảo Kun có cảm nhận rằng mình đến vì anh ấy. Trong hậu trường, anh ấy cũng bảo là cảm nhận được điều đó".

Huỳnh Mai cho rằng, Bảo Kun có tình cảm với mình nhưng không phải là yêu: "Trong lần gặp mặt này, Mai nghĩ Bảo Kun chỉ mến mình chứ chưa được gọi là tình yêu. Tuy buồn những mà anh ấy đã quan tâm mình hơn trước".

huynh mai vi yeu ma den bao kun cam nhan duoc minh den do vi anh ay

Huỳnh Mai

Nói về màn tỏ tình, chuyên viên trang điểm tâm sự: "Trước khi lên sân khấu, Mai đã chuẩn bị rất nhiều thứ nhưng mà khi bước lên rồi thì áp lực trước đông người mà còn đối diện với người mình thích nên Mai không còn nhớ được điều gì nữa. Lúc đó, mình chỉ biết bản thân thích và yêu âm thầm như thế nào thì bày tỏ hết cho anh ấy nghe thôi.

Món quà trước khi ra về (Lọ hoa hướng dương - PV) tuy không có giá trị về vật chất nhưng mình đã tìm kiếm hết Sài Gòn mới có được. Mình vì anh ấy mà lòng vòng thành phố suốt từ 7h sáng tới 3h chiều.

huynh mai vi yeu ma den bao kun cam nhan duoc minh den do vi anh ay
Món quà của Huỳnh Mai được Bảo Kun trân trọng

Mặc dù không chấp nhận lời yêu nhưng mối quan hệ của cả hai cũng đã thân hơn trước: "Từ khi ghi hình cho tới bây giờ cũng khoảng 2 tháng, trong thời gian đó, tụi mình có liên lạc và cũng có hứa 1 cuộc hẹn nhưng vì công việc của anh ấy khá bận nên 2 đứa vẫn chưa được gặp nhau". Những lời hứa hẹn này khiến cho người hâm mộ có thể hi vọng đến một cái kết đẹp cho cặp đôi trong một ngày không xa.

huynh mai vi yeu ma den bao kun cam nhan duoc minh den do vi anh ay

Đây không phải là lần đầu tiên Bảo Kun được tỏ tình trong chương trình Vì yêu mà đến, trước đó, anh đã từ chối một cô gái nhỏ nhắn, dễ thương. Huỳnh Mai cũng xem màn tỏ tình đó và cô rất buồn: "Lúc đấy mình đang đi công việc nhưng nghe cái muốn xỉu luôn. Mình chỉ biết chạy nhanh về mở tivi và xem thui. Khi xem, anh ấy vừa tháo kính ra thôi là mình như người bị thất tình. Chị đó rất xinh và còn giỏi nhưng mà mình nghĩ khi yêu thì chỉ biết gạt bỏ và lên tỏ tình thôi".

huynh mai vi yeu ma den bao kun cam nhan duoc minh den do vi anh ay Sự thật về loạt ảnh cưới của Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê vừa bị rò rỉ

Loạt ảnh cưới của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê vừa mới bị rò rỉ gây xôn xao cộng đồng mạng.

huynh mai vi yeu ma den bao kun cam nhan duoc minh den do vi anh ay 'Mẫu cò hương' Cao Ngân gây sốt với phần thi ứng xử 'cực lầy' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Đặt giả định lọt vào vòng thi ứng xử, Cao Ngân quyết thể hiện khả năng ca hát "trời phú" thay vì trả lời nội ...

huynh mai vi yeu ma den bao kun cam nhan duoc minh den do vi anh ay Bỗng dưng bị miệt thị, Hoa hậu H'Hen Niê khẳng định rộng lòng cho qua

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không cảm thấy tổn thương trước lời miệt thị này, đồng thời cho rằng mình sẽ trưởng thành ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.