Không chỉ sửa mũi, Lê Âu Ngân Anh còn từng chỉnh sửa răng?

Thông qua lời đáp trả từ Nguyễn Thị Thành dành cho Lê Âu Ngân Anh, dân mạng vô tình phát hiện ra việc Tân Hoa hậu Đại dương 2017 từng can thiệp thẩm mỹ răng.

Vào chiều ngày 15/11, đại diện BTC là ông Võ Việt Chung, luật sư Trần Vũ Hải cùng với Tân Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh đã có cuộc gặp gỡ, giải đáp thắc mắc từ các cơ quan truyền thông. Trong buổi làm việc, Ngân Anh một mực khẳng định mình có “vẻ đẹp tự nhiên” khi đã tháo sụn silicon nhân tạo trong mũi do từng phẫu thuật trước đó.

Trước sự chất vấn từ báo chí khi so sánh Lê Âu Ngân Anh với trường hợp của Nguyễn Thị Thành từng bị thu hồi danh hiệu vì 3 chiếc răng bọc sứ, Tân Hoa hậu lên tiếng: “Đừng đem tôi ra so sánh với Nguyễn Thị Thành, vì tôi có can đảm tháo sụn mũi ra trước khi thi, còn Thành thì không có can đảm tháo răng ra thi”. Phát ngôn sốc này của người đẹp sinh năm 1995 nhanh chóng trở thành đề tài được bàn luận, trong đó số đông “ném đá” về thái độ của Ngân Anh.

khong chi sua mui le au ngan anh con tung chinh sua rang
Nguyễn Thị Thành cảm thấy thất vọng trước phát ngôn của Lê Âu Ngân Anh về cô.

Tiếp nhận thông tin này, Nguyễn Thị Thành khá sốc khi cho biết, mối quan hệ của cả hai từng rất tốt đẹp, thậm chí cô vừa trả lời phỏng vấn mới đây khi ngầm bênh vực Ngân Anh. Việc so sánh và phát ngôn thiếu suy nghĩ đã khiến Nguyễn Thị Thành mất niềm tin và không ủng hộ Tân Hoa hậu Đại dương. “Tôi hết sức thất vọng về Ngân Anh. Tôi đã từng tiếp xúc với Ngân Anh trong khoảng thời gian cùng thi Hoa khôi Du lịch và thấy rất dễ thương, lễ phép. Nhưng chắc giờ có giải nên phát ngôn bừa bãi. Tại sao cô ta lại có thể đưa ra một phát ngôn thiếu suy nghĩ. Tôi đâu đụng chạm gì đến cô ta mà sao lỡ buông những lời lẽ như thế?” - Nguyễn Thị Thành viết?

Thậm chí, người đẹp Bắc Ninh còn khẳng định Ngân Anh đang chứng tỏ mình không xứng đáng với chiếc vương miện vì lời lẽ “trẻ con”: Em phát ngôn quá thiếu suy nghĩ. Chị đã từng nghĩ mặc dù em không có vẻ ngoài quá ấn tượng nhưng ban giám khảo đã chọn em thì chắc chắn em sẽ có nội tâm hơn người. Nhưng trời ơi, chị đã lầm. Em vẫn chỉ là một đứa con nít!”

Đặc biệt, trong “tâm thư” nhắn gửi Tân Hoa hậu, dân mạng vô tình phát hiện chi tiết “lạ” khi Nguyễn Thị Thành ngầm khẳng định Lê Âu Ngân Anh từng can thiệp thẩm mỹ răng. “Trước khi nói về cảm xúc của chị khi em nói như vậy thì chị xin được giải thích thêm cho em hiểu em nhé. Mũi của em là mũi giả, em có thể tháo ra rồi lắp vô được. Còn chị là răng sứ một khi đã làm thì không thể tháo ra được vì răng thật đã bị bào nhỏ chứ không phải răng sứ được dán lên trên răng thật em à. Chị nghĩ em cũng đã từng can thiệp thẩm mỹ răng thì em cũng phải hiểu được chứ nhỉ?” - Nguyên văn lời “đáp trả” của Nguyễn Thị Thành.

Dân mạng cũng nhanh chóng lật lại hình ảnh và có sự so sánh trước - sau về hàm răng của Ngân Anh. Theo đó, hàm răng của Tân Hoa hậu có sự thay đổi đáng kể theo thời gian. Những chiếc răng khểnh, không đồng đều đã được thay bằng hàm răng trắng sáng, thẳng tắp.

khong chi sua mui le au ngan anh con tung chinh sua rang
Hình ảnh trước và sau của Ngân Anh cho thấy có sự thay đổi lớn về răng
khong chi sua mui le au ngan anh con tung chinh sua rang
Người đẹp sinh 1995 cũng hạn chế cười để lộ hàm răng sau đêm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. (ảnh: BTC)
khong chi sua mui le au ngan anh con tung chinh sua rang
Dân mạng cũng phát hiện hàm răng thay đổi bất thường của Lê Âu Ngân Anh. (Ảnh: chụp màn hình)

Trước đó, vào ngày 4/11, Ngân Anh đã cùng với thành viên BTC đi chụp X-quang mặt tại trung tâm thẩm mỹ và tiến hành chụp cắt lớp vi tính toàn bộ cơ thể tại một phòng khám đa khoa. Theo kết quả từ phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ cho biết Lê Âu Ngân Anh không thực hiện giải phẫu thẩm mỹ. Kết luận này không hề nhận được sự đồng tình từ số đông, bởi thực tế, hình ảnh trước và sau của Ngân Anh khác nhau hoàn toàn. Dân mạng khẳng định Tân Hoa hậu không chỉ can thiệp thẩm mỹ mũi, mà còn đụng “dao kéo” vào phần môi, cằm… thậm chí là răng.

Hiện tại, những tranh cãi về nhan sắc của Tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh vẫn tiếp diễn trên các trang mạng xã hội. Về phía BTC cuộc thi, mức đề xuất xử phạt hành chính vì việc vi phạm điều 14 - quy định về thi người đẹp và người mẫu là từ 2 triệu đến 6 triệu đồng. Trưởng BTC - ông Võ Việt Chung cũng đã thừa nhận lỗi sai trong việc tuyển sinh và để Lê Âu Ngân Anh tham gia dù đã biết cô gái này từng đụng “dao kéo” trên gương mặt. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa bất kì quyết định vào việc có thu hồi danh hiệu Hoa hậu Đại dương của Lê Âu Ngân Anh khi nhan sắc của cô không phù hợp với tiêu chí “vẻ đẹp tự nhiên”.

Mới đây, văn phòng Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch vừa thông báo ý kiến của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện về việc kiểm tra, xử lý cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Ông Thiện giao Thanh tra Bộ chủ trì, phối hợp với Cục Nghệ thuật biểu diễn khẩn trương xử lý dứt điểm vụ việc theo đúng quy định pháp luật, báo cáo bộ trưởng trước ngày 24-11.

khong chi sua mui le au ngan anh con tung chinh sua rang Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh nhờ luật sư bảo vệ vì bị bôi nhọ danh phẩm

Chiều 15/11, BTC Hoa hậu Đại dương 2017, Tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã có buổi làm việc với báo chí để giải ...

khong chi sua mui le au ngan anh con tung chinh sua rang Gian dối đi thi, Ngân Anh vẫn giữ vương miện là lỗi của Bộ VH-TT-DL

Lê Âu Ngân Anh đã gian dối ngay từ khi bước chân vào cuộc thi Hoa hậu Đại dương VN. Nếu để cô vẫn giữ ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.