Không phải Hương Giang, đây mới là Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam

Người đẹp đầu tiên đạt được danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới tại Việt Nam sở hữu nhan sắc ấn tượng, gây sự thu hút với mọi người xung quanh.

Thời gian vừa qua, thông tin và hình ảnh của Hương Giang xoay quanh cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, được xuất hiện trên khắp các diễn đàn. Theo đó, cô là mỹ nhân đầu tiên mang lại vinh quang cho nước nhà với giải thưởng uy tín quốc tế.

khong phai huong giang day moi la hoa hau chuyen gioi dau tien o viet nam

Tuy nhiên, Hương Giang không phải là người đầu tiên mang danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới. Trước đây, vào tháng 12/2015, Việt Nam đã từng tổ chức cuộc thi nhan sắc dành cho các người đẹp chuyển giới mang tên Miss Beauty. Theo đó, người đạt danh hiệu cao nhất tại đây chính là cô gái tên Hy Sa B.

khong phai huong giang day moi la hoa hau chuyen gioi dau tien o viet nam Hy Sa B tên thật là Bùi Hải Sơn (SN 1991) trong một gia đình nghèo tại vùng sâu xa thuộc huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

khong phai huong giang day moi la hoa hau chuyen gioi dau tien o viet nam Lâm Khánh Chi cũng từng xuất hiện cạnh Hy Sa B tại đêm Chung kết cuộc thi.

khong phai huong giang day moi la hoa hau chuyen gioi dau tien o viet nam Hy Sa B sở hữu gương mặt thon gọn và nét xinh xắn. Tuy nhiên, cô ít được khán giả biết đến như Hương Giang vì xuất phát điểm của cả hai hoàn toàn khác nhau.

khong phai huong giang day moi la hoa hau chuyen gioi dau tien o viet nam Rất khó để nhận xét về vẻ ngoài của 2 người đẹp chuyển giới xuất sắc nhất của Việt Nam.

khong phai huong giang day moi la hoa hau chuyen gioi dau tien o viet nam

Sau cuộc thi nhan sắc, cuộc sống của Hy Sa B không có nhiều thay đổi. Ngoài việc cô được mọi người biết đến nhiều hơn thì Hy Sa B vẫn đi làm phục vụ quán bar Tây.

khong phai huong giang day moi la hoa hau chuyen gioi dau tien o viet nam

Công việc này giúp cô có thể trau dồi được khả năng tiếng Anh. Thi thoảng, cô cũng đi diễn với mức thù lao từ 1 - 2 triệu đồng.

khong phai huong giang day moi la hoa hau chuyen gioi dau tien o viet nam

khong phai huong giang day moi la hoa hau chuyen gioi dau tien o viet nam

Hy Sa B sở hữu thân hình nóng bỏng và khá nuột nà.

khong phai huong giang day moi la hoa hau chuyen gioi dau tien o viet nam Thỉnh thoảng, người đẹp cũng tham gia vào một số sự kiện của làng giải trí.

khong phai huong giang day moi la hoa hau chuyen gioi dau tien o viet nam Để thân hình luôn mềm mại, Hy Sa B duy trì việc tiêm hóc môn vào cơ thể và tập thể dục hằng ngày.

Ảnh: Tổng hợp

khong phai huong giang day moi la hoa hau chuyen gioi dau tien o viet nam Hotboy 'bản sao' Noo Phước Thịnh: 'Tôi hạnh phúc và thuận lợi hơn trong cuộc sống khi được mẹ ủng hộ'

Tạo ấn tưởng bởi vẻ ngoài giống nam ca sĩ Noo Phước Thịnh khi tham dự tuyển sinh The Voice 2018, chàng hotboy Lương Hoàng Phúc ...

khong phai huong giang day moi la hoa hau chuyen gioi dau tien o viet nam Hương Giang Idol kể chuyện lạm dụng tình dục trong showbiz

Mới đây, Hương Giang Idol đã có những chia sẻ về cuộc sống, công việc sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế ...

khong phai huong giang day moi la hoa hau chuyen gioi dau tien o viet nam Bộ ảnh tình yêu 'tháng năm êm đềm' cùng khoảnh khắc cầu hôn ngọt ngào của cặp đồng tính nữ 8X

Trải qua nhiều rào cản và thử thách trong cuộc sống, cặp đồng tính nữ Tuyết Mỹ và Khánh Ngân đã cùng nhau lưu giữ ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.