Lazada triển khai giải pháp 'Giao hàng không tiếp xúc' giữa mùa dịch Covid -19

Giữa cao điểm dịch Covid-19, trang thương mại điện tử Lazada triển khai giải pháp "giao hàng không tiếp xúc", nâng cao trải nghiệm an tâm mua sắm tại nhà cho người tiêu dùng.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm an toàn ngay tại nhà cho các khách hàng trong mùa dịch, hôm nay, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai giải pháp "Giao hàng không tiếp xúc" nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19.

Cụ thể, giải pháp "Giao hàng không tiếp xúc" bao gồm 3 bước:

Bước 1: Đặt hàng và thanh toán trực tuyến

Lựa chọn hình thức "Thanh toán qua thẻ ngân hàng" hoặc "Thanh toán qua ví điện tử"

Bước 2: Chuẩn bị hàng hóa và giao nhận

Tất cả nhân viên kho vận của Lazada đều được tiến hành đo thân nhiệt và thực hiện một quy trình đeo khẩu trang, sát trùng tay và đi qua buồng khử khuẩn trước khi vào và sau khi ra khỏi kho hàng.

Lazada triển khai giải pháp 'Giao hàng không tiếp xúc' giữa mùa dịch Covid - 19 - Ảnh 1.

Bước 3: Giao hàng

Người mua hàng trên Lazada có thể chọn hình thức lấy hàng tại hơn 300 Điểm lấy hàng (Collection point) là các hệ thống cửa hàng tiện lợi, quầy thuốc... tại Hà Nội và TP HCM, hoặc trải nghiệm dịch vụ nhận hàng tự động qua tủ khóa thông minh iLogic SmartBox. 

Với hình thức này, khách hàng chỉ cần quét mã QR (được gửi tới địa chỉ email đã đăng ), hoặc nhập mã OTP (được gửi tới số điện thoại đã đăng ) để nhận hàng tự động.

Tất cả những đơn hàng thanh toán trước, bao gồm thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử tại Hà Nội và TP HCM sẽ được Lazada áp dụng giải pháp "Giao hàng không tiếp xúc". 

Cụ thể, trước khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ gọi điện thoại hẹn khách hàng và nhắc khách hàng mang theo bút.

Khi tới địa điểm giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ đặt hàng ở một vị trí cố định rồi gọi cho khách hàng.

Khi khách hàng tới, nhân viên giao hàng sẽ duy trì khoảng cách an toàn với khách hàng, tối thiểu là 2 mét.

Khách hàng sẽ dùng bút của mình lên tem vận đơn. Nhân viên giao hàng sẽ chụp lại hình tem vận đơn có chữ để xác nhận đã giao hàng thành công.

chọn
IPA muốn hồi sinh dự án Anvie Hà My ven biển Đà Nẵng
Năm 2016, IPA thông qua công ty con đầu tư Khu đô thị xanh Anvie Hà My, đến năm 2023 dự án đã chấm dứt. Vừa qua, chủ đầu tư đã nộp hồ sơ đăng ký tiếp tục thực hiện dự án trên cơ sở Nghị quyết 171 của Quốc hội về thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất hoặc đang có quyền sử dụng đất.