Mai Phương nắm tay nghệ sĩ Lê Bình và hứa 'sẽ cùng chiến đấu vượt qua bệnh ung thư phổi'

Chiều 24/8, diễn viên Quốc Thuận đã đưa Mai Phương sang thăm nghệ sĩ Lê Bình, người cũng đang điều trị ung thư phổi tại cùng bệnh viện với Mai Phương. 
mai phuong nam tay nghe si le binh va hua se cung chien dau vuot qua benh ung thu phoi Hơn 1,5 tỉ đồng được quyên góp giúp Mai Phương điều trị ung thư phổi
mai phuong nam tay nghe si le binh va hua se cung chien dau vuot qua benh ung thu phoi Diễn viên Lê Bình, Mai Phương xạ trị vì ung thư phổi: Hãy để họ vững tâm!
mai phuong nam tay nghe si le binh va hua se cung chien dau vuot qua benh ung thu phoi Nghệ sĩ Lê Bình: 'Tôi vẫn sang phòng thăm, động viên Mai Phương'

Tin nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương bị ung thư phổi, đang được điều trị tại cùng bệnh viện đã khiến nhiều đồng nghiệp lẫn khán giả bàng hoàng xót xa. Tuy nhiên, dù lâm bệnh nặng nhưng cả Lê Bình và Mai Phương đều giấu kín thông tin vì lòng tự trọng, cũng như lo sợ ảnh hưởng đến công việc.

mai phuong nam tay nghe si le binh va hua se cung chien dau vuot qua benh ung thu phoi
Diễn viên Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình phát hiện mình bịung thư phổi khi bệnh đã vào giai đoạn cuối và di căn vô xương

Phát hiện bệnh khi đã vào giai đoạn cuối và di căn vô xương nhưng hiện tại, sức khỏe Mai Phương đang tiến triển tốt, nữ diễn viên không phải hóa trị mà chỉ cần uống thuốc và xạ trị. Trong khi đó, nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bệnh sớm hơn nên ông không bị nặng như Mai Phương. Dù ung thư phổi đã di căn vô xương nhưng chỉ mới ở rìa xương chứ chưa vào sâu. Hiện Lê Bình đã hóa trị 4 lần, thời gian này ông vẫn tiếp tục đi đóng phim để hoàn thành hợp đồng đã ký.

Trước hoàn cảnh khó khăn của đồng nghiệp, nhiều nghệ sĩ đã chung tay hỗ trợ, kêu gọi quyên góp chi phí chữa bệnh giúp Lê Bình, Mai Phương. Hành động của các diễn viên, ca sĩ, những anh em, bạn bè thân thiết đã cho công chúng thấy được tấm lòng cao quý, tình nghệ sĩ ấm áp trong cơn hoạn nạn.

mai phuong nam tay nghe si le binh va hua se cung chien dau vuot qua benh ung thu phoi
Diễn viên Mai Phương được đồng nghiệp đưa sang phòng thăm nghệ sĩ Lê Bình

Chiều 24/8, diễn viên Quốc Thuận đã vào thăm và trao số tiền 155.200.000 đồng anh đã quyên góp được cho nghệ sĩ Lê Bình. Đồng thời, Quốc Thuận cũng đưa Mai Phương sang thăm hỏi nghệ sĩ Lê Bình khi cả hai đang cùng điều trị ung thư phổi tại một bệnh viện.

Chia sẻ cảm xúc khi chứng kiến khoảnh khắc xúc động ấy, Quốc Thuận cho biết: "Sự san sẻ cùng với những nụ cười sẽ mang lại điều kỳ diệu của phép màu. Ra về lòng an nhiên và mang ơn cuộc sống này biết bao. Hình ảnh chú cháu thăm nhau, hỏi han nhau và cùng hứa “sẽ chiến đấu và vượt qua”. Cứ vậy nhé, con sẽ vào thăm và đẩy xe của con bé hay cười xuống cùng chú, với những câu chuyện nghề và cùng rộn rã tiếng cười".

Cùng đi với Quốc Thuận còn có các nghệ sĩ Tấn Thi, ca sĩ Nhật Kim Anh và một số bạn bè khác. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ gạo cội Tấn Thi - đồng thời cũng là đồng nghiệp thân thiết với Lê Bình không giấu được sự xúc động khi nhắc lại cuộc thăm hỏi giữa Mai Phương và Lê Bình.

Ông viết: "Người bệnh và người thăm bệnh trong bệnh viện mà ta nói nước mắt vắn dài, nó rần rần rân trời như rạp hát, nhất định không chịu buồn, ai chịu nỗi đời không chớ".

mai phuong nam tay nghe si le binh va hua se cung chien dau vuot qua benh ung thu phoi
Hình ảnh hai nghệ sĩ động viên nhau trên giường bệnh do diễn viên Quốc Thuận chia sẻ

Trước đó, nghệ sĩ Lê Bình cho biết ông có hay tin Mai Phương bị ung thư phổi, nằm cùng bệnh viện và ông đã sang thăm, động viên Mai Phương cố gắng chiến đấu với bệnh tật. Lê Bình cũng kêu gọi mọi người hãy chung tay giúp đỡ Mai Phương nhiều hơn bởi cô ấy còn trẻ và đang nuôi con nhỏ.

Về phần mình, Lê Bình bày tỏ sự ái ngại khi bệnh tình bị tiết lộ vì vốn dĩ ông không muốn làm phiền hà đến ai và cho hay mình vẫn còn tự lo được. Tuy nhiên, trước tình cảm của đồng nghiệp và khán giả, Lê Bình đã xúc động đồng ý nhận sự trợ giúp qua lời kêu gọi của diễn viên Quốc Thuận.

mai phuong nam tay nghe si le binh va hua se cung chien dau vuot qua benh ung thu phoi Nghệ sĩ Lê Bình nằm giường hành lang 200.000 đồng trị ung thư

Vì tài chính eo hẹp, nghệ sĩ Lê Bình chỉ có thể nằm giường hành lang. "Cái giường này dù nằm hay không mỗi ngày ...

mai phuong nam tay nghe si le binh va hua se cung chien dau vuot qua benh ung thu phoi Xót xa cảnh con gái Lê Bình nhận tin nhắn phản cảm, nghệ sĩ bị 'chửi' lo chuyện bao đồng

Từ phía gia đình của nghệ sĩ Lê Bình đang cảm thấy áp lực khi dư luận có cái nhìn tiêu cực từ câu chuyện ...

mai phuong nam tay nghe si le binh va hua se cung chien dau vuot qua benh ung thu phoi Diễn viên Lê Bình, Mai Phương xạ trị vì ung thư phổi: Hãy để họ vững tâm!

Những ngày qua, thông tin diễn viên Mai Phương và mới đây là diễn viên Lê Bình phải xạ trị vì ung thư phổi khiến ...

mai phuong nam tay nghe si le binh va hua se cung chien dau vuot qua benh ung thu phoi Nghệ sĩ Lê Bình: 'Tôi vẫn sang phòng thăm, động viên Mai Phương'

Chống chọi với bạo bệnh nhưng nụ cười luôn thường trực trên môi nghệ sĩ Lê Bình, ngay cả khi ông nói về căn bệnh ...

mai phuong nam tay nghe si le binh va hua se cung chien dau vuot qua benh ung thu phoi Cát Phượng vào viện thăm nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi

Chiều 23/8, nghệ sĩ Cát Phượng đã vào bệnh viện 175 (TP.HCM) để thăm nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị bệnh ung thư phổi.

mai phuong nam tay nghe si le binh va hua se cung chien dau vuot qua benh ung thu phoi Nghệ sĩ Lê Bình là người như thế nào trong mắt đồng nghiệp?

Nhiều nghệ sĩ đã không nén được sự xúc động khi bày tỏ tình cảm cũng như suy nghĩ của mình về diễn viên gạo ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.