Mai Thảo 'Vì yêu mà đến': "Mình và Tiến Vũ thường xuyên nhắn tin hỏi thăm"

Âu Mai Thảo chia sẻ lý do tỏ tình với Tiến Vũ trong "Vì yêu mà đến": “Điều mà mình ấn tượng và nhớ mãi đó chính là nụ cười của anh Vũ. Khi thấy anh Vũ cười, mình cảm giác cực kì thân thiện, cực kì gần gũi".
mai thao vi yeu ma den minh va tien vu thuong xuyen nhan tin hoi tham Phương Vy 'Vì yêu mà đến': 'Khi Hưng nói muốn làm bạn, em có chút buồn'
mai thao vi yeu ma den minh va tien vu thuong xuyen nhan tin hoi tham Tiến Vũ 'Vì yêu mà đến' giải thích thêm lý do từ chối Mai Thảo
mai thao vi yeu ma den minh va tien vu thuong xuyen nhan tin hoi tham Vì yêu mà đến: Lần thứ 2 được tỏ tình, hot boy Phí Ngọc Hưng chỉ coi nữ chính là 'cô bạn thân'

Trong tập 21 chương trình Vì yêu mà đến, Tiến Vũ lần đầu tiên được tỏ tình bởi cô gái trẻ, xinh xắn người miền Tây. Mai Thảo - cô gái quê Vĩnh Long đã mang đến chương trình màn tỏ tình nhiều cảm xúc.

mai thao vi yeu ma den minh va tien vu thuong xuyen nhan tin hoi tham
Âu Mai Thảo

Cô đã chuẩn bị rất nhiều thứ để khiến chàng trai xiêu lòng. Cô thay đổi nhiều trang phục, biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau, từ cô gái thành thị thướt tha trong bộ cánh như tiên nữ, cho đến hình ảnh gái quê miền Tây thật thà chân chất trong bộ bà ba truyền thống.

Ngoài ra, Mai Thảo còn tự tay chế biến món chè bưởi khiến Tiến Vũ tắm tắc khen: "Anh ăn món này và anh phát hiện đây là món mà anh thích". Thậm chí, đang trong cuộc nói chuyện nhưng chàng diễn viên gốc Huế vẫn rất tự nhiên khi bày tỏ cảm xúc khiến nhiều khán giả bật cười: "Em ăn chè đi. Chè ngon quá. Anh ăn miếng nữa nha".

mai thao vi yeu ma den minh va tien vu thuong xuyen nhan tin hoi tham
Tiến Vũ là chàng diễn viên điển trai gây ấn tượng trong phim “Con ma nhà họ Vương”

Mai Thảo chia sẻ, cô đã biết đến Tiến Vũ 2 năm về trước qua chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5. Lúc đó, cô bị ấn tượng với vẻ mặt lạnh lùng nhưng nụ cười lại cực kì đào hoa của nam diễn viên. Tuy nhiên, do không tìm được thông tin về Tiến Vũ nên cô chỉ biết giữ hình ảnh đó trong tim mình. Cho đến khi nhìn thấy chàng trai gốc Huế xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến, Mai Thảo đã quyết định tham gia chương trình để được gặp và nói lên tình cảm của mình.

“Điều mà mình ấn tượng và nhớ mãi đó chính là nụ cười của anh Vũ. Mặc dù chưa được gặp bao giờ nhưng khi thấy anh Vũ cười mình cảm giác cực kì thân thiện, cực kì gần gũi. Ngoài ra giọng nói của anh ấy cũng là điều khiến mình thích thú cho dù hơi khó nghe một chút nhưng rất dễ thương”.

mai thao vi yeu ma den minh va tien vu thuong xuyen nhan tin hoi tham
Mai Thảo trong trang phục áo bà ba đậm chất miền Tây

Đến với chương trình, Mai Thảo đã chuẩn bị rất kĩ cho màn tỏ tình. Cô đã tập một tiết mục múa rất hoành tráng là múa vòng trên không để tặng cho người mình thương. “Thảo đã âm thầm lên kế hoạch đi học múa vòng, mình rất sợ độ cao nên lúc tập liên tục bị ngất. Nhưng vì muốn anh Vũ bất ngờ nên mình vẫn tiếp tục tập luyện. Tuy nhiên khi đến chương trình, mọi người khuyên mình đừng múa vì sân khấu không biết có đảm bảo an toàn cho mình được không”.

Cuối cùng, sau những trục trặc nhỏ đó, cô gái sinh năm 1998 đã buộc phải thay đổi bài múa. Cô cùng anh biên đạo phải thức cả đêm trước ngày quay để chăm chút cho từng động tác. Đó là điều dễ hiểu khi trên sân khấu, khá nhiều khán giả phát hiện ra có đôi chỗ Mai Thảo còn quên bài.

Đứng trước người mình thích, cô chia sẻ bản thân cảm thấy cực kì run. Vốn dĩ là một cô gái mạnh mẽ nhưng là lần đầu tiên đi tỏ tình cho nên tâm lý hồi hộp, lo sợ là điều không thể tránh khỏi. Mai Thảo chia sẻ: “Mình cũng không dám chắc là anh Vũ sẽ về với mình đâu. Vì thực sự là mình nhỏ tuổi hơn anh Vũ khá nhiều, nên mình cũng nghĩ anh sẽ chỉ coi mình như em gái thôi”.

mai thao vi yeu ma den minh va tien vu thuong xuyen nhan tin hoi tham
Mai Thảo vui vẻ trò chuyện, tâm sự cùng Tiến Vũ

Dẫu đã chuẩn bị trước tinh thần nhưng Mai Thảo vẫn khá buồn khi không thể dắt tay người mình thích cùng ra về. “Nói không buồn thì là nói dối nhưng dù sao mình cũng được nhận thêm một người anh trai. Vì cùng nghề nên anh Vũ khá hiểu mình. Sau này nếu có dịp làm việc chung, mình và anh Vũ sẽ dễ dàng diễn xuất hơn trên cương vị là anh em chứ không phải hai người yêu nhau”.

Nói về quan điểm không muốn yêu người cùng chung nghề của Tiến Vũ, Mai Thảo cũng đồng tình. “Mình thấy có một phần anh Vũ nói đúng. Yêu người cùng nghề có nhiều cái tiện và cũng có nhiều cái bất tiện. Nhưng không hẳn là cứ cùng nghề thì không đến được với nhau”, Mai Thảo cũng chia sẻ quan điểm của cô về tình yêu trong showbiz. Cô gái quê Vĩnh Long cho rằng: “Người trong showbiz thì cũng là người bình thường. Họ cũng yêu, thương, giận, hờn như bao người. Quan trọng là tùy vào hai người quan tâm nhau thế nào và có hợp nhau hay không chứ không phải cứ showbiz thì là không hạnh phúc”.

mai thao vi yeu ma den minh va tien vu thuong xuyen nhan tin hoi tham
Tiến Vũ đồng ý nhận Mai Thảo là em gái

“Hiện tại mình và anh Vũ thường xuyên nhắn tin hỏi thăm và chia sẻ về công việc. Anh Vũ chỉ dẫn cho mình rất nhiều về diễn xuất. Điều đó đã đủ làm mình thấy vui rồi”. Mai Thảo cũng cho biết cô rất tin vào duyên số: “Mình quyết định sẽ dừng lại ở tình anh em. Mình tin vào chữ duyên lắm. Có thể mình và anh Vũ không có duyên làm người yêu của nhau. Nhưng thích thì đâu nhất thiết phải yêu. Hai anh em cứ thoải mái và thân thiết như bây giờ là đã tuyệt lắm rồi”.

mai thao vi yeu ma den minh va tien vu thuong xuyen nhan tin hoi tham Những MV này đang khiến Vpop 'chao đảo' những ngày cận Tết

Những ngày cận Tết nguyên đán 2018, người hâm mộ đang phải “điêu đứng” bởi những MV độc đáo của loạt sao Việt tài năng.

mai thao vi yeu ma den minh va tien vu thuong xuyen nhan tin hoi tham Các ngôi sao showbiz trông ra sao nếu sở hữu đôi mắt híp của cầu thủ Xuân Trường?

Xuân Trường gây ấn tượng với đôi mắt híp siêu đáng yêu. Điều đó khiến cư dân mạng liên tưởng về hình ảnh của các ...

mai thao vi yeu ma den minh va tien vu thuong xuyen nhan tin hoi tham Đội trưởng Xuân Trường lộ rõ vẻ mệt mỏi vì lịch trình dày đặc

Anh chàng đội trưởng mắt híp Xuân Trường khá mệt mỏi khi liên tục phải tham gia nhiều lịch trình hoạt động từ ngày về ...

Ảnh NVCC

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.