Mạng xã hội đua sức nóng U23 Việt Nam với niềm tin chiến thắng trước Triều Tiên

Cuộc so găng giữa U23 Việt Nam trước Triều Tiên được xem là tín hiệu tốt để các công ty thi nhau tung chương trình chăm sóc khách hàng, trong đó có nhiều thương hiệu công nghệ.

Từ việc tặng 100 suất sang Thái Lan cổ vũ U23 Việt Nam trận chung kết

Trước thềm lượt trận cuối cùng bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020, ông Hoàng Tuấn Anh, CEO thương hiệu khoá điện tử PHGLock tại Việt Nam quyết định tặng 100 suất trọn gói cho người hâm mộ sang Thái Lan cổ vũ nếu tuyển Việt Nam lọt vào trận chung kết.

Đây là lần thứ 2 doanh nghiệp khoá PHGLock quyết định tặng 100 suất đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam, sau chuyến đi Indonesia cổ vũ tuyển Việt Nam tranh huy chương đồng Asiad 18.

Mạng xã hội đua sức nóng U23 Việt Nam với niềm tin chiến thắng trước Triều Tiên - Ảnh 1.

Cổ động việt Việt Nam đều mong U23 Việt Nam sẽ tiếp tục vào vòng trong. (Ảnh: Đức Hòa).

Cũng như hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt, ông Hoàng Tuấn Anh kì vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tiến xa hơn trong vòng chung kết U23 châu Á lần này.

Hiện doanh nghiệp đã sẵn sàng thuê chuyên cơ, tài trợ vé máy bay, vé xem trận chung kết và các chi phí ăn uống cho 100 người hâm mộ sang Thái Lan cổ vũ đội tuyển Việt Nam trận chung kết. 100 suất này sẽ dành cho người hâm mộ ở nhiều ngành nghề, hoàn cảnh khác nhau. Kế hoạch cụ thể vẫn đang được chuẩn bị.

Đặc biệt hơn nữa, trong đoàn cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam lần này, ông Tuấn Anh muốn dành tặng cho những người khuyết tật cơ hội đến Sân vận động Rajamangala, Bangkok, trực tiếp cảm nhận, theo dõi trận cầu.

Ông Tuấn Anh cũng tin rằng việc có người khuyết tật trong đoàn cổ vũ không phải là vấn đề quá khó khăn về di chuyển, khi có tinh thần giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau từ các thành viên trong chuyến đi với nhau.

Đến cả chương trình đồng hành cùng U23 Việt Nam cho mục tiêu tiến xa hơn vào vòng chung kết

Hòa trong không khí sôi động của các cổ động viên, MobiFone được xem là nhà mạng đi đầu trong việc ủng hộ đội nhà cho mục tiêu tiến xa hơn vào vòng chung kết.

Mạng xã hội đua sức nóng U23 Việt Nam với niềm tin chiến thắng trước Triều Tiên - Ảnh 3.

Tất cả vì màu cờ sắc áo của U23 Việt Nam. (Ảnh: MobiFone).

Với chương trình này, thuê bao khi tham gia sẽ có cơ hội nhận giải nhất với giải thưởng trị giá 30 triệu đồng, giải nhì (2 giải) trị giá 20 triệu đồng, giải ba (3 giải) trị giá 5 triệu đồng, giải kết nối có 300 giải trị giá 100.000 đồng cho sự cuồng nhiệt vì U23 Việt Nam.

Không chỉ MobiFone, nhiều thương hiệu còn đi cùng với việc giảm giá thiết bị giải trí nghe nhìn, để cùng chung niềm hân hoan cho niềm tin U23 Việt Nam sẽ đi vào vòng trong sau trận đấu với Triều Tiền.

Được biết, vào 20h15 tối nay, vòng đấu quyết định ở bảng D sẽ diễn ra, cơ hội đi tiếp của Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ. Hi vọng ông Park Hang Seo sẽ có những hoạch định chiến lược để ghi danh tiếp tục cho U23 Việt Nam trong trận đấu lần này.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Mục tiêu lãi sau thuế 35.000 tỷ đồng
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Vinhomes trình cổ đông kế hoạch doanh thu 120.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 35.000 tỷ đồng, lần lượt tăng 16% và 4% so với kết quả năm 2023.