Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 13: Hạ Linh cứu An Chi 'một bàn thua trông thấy'

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 13, nghe lời Hạ Linh, An Chi đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về Her mode, cũng như thời trang và mỹ phẩm. Nhờ vậy, cô từ một nhân sự yếu kém nay đã nhận được lời khen của tổng biên tập La La.
moi tinh dau cua toi viet nam tap 13 ha linh cuu an chi khoi mot ban thua trong thay Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 12: Hạ Linh trở mặt với bạn trai vì Nam Phong?
moi tinh dau cua toi viet nam tap 13 ha linh cuu an chi khoi mot ban thua trong thay Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 11: Hạ Linh thú thật với Nam Phong?

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 13, Hạ Linh chỉ cho An Chi biết những khuyết điểm khiến cô bạn này trở thành nhân sự kém năng lực tại Her mode. Cụ thể, theo Hạ Linh, việc An Chi không coi trọng những bộ đồ hàng hiệu, chưa từng đọc nội dung trong các trang tạp chí Her mode, dành gần như toàn bộ thời gian để nghĩ cách đối phó với Nam Phong là hoàn toàn sai lầm.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 13 ha linh cuu an chi khoi mot ban thua trong thay
Hạ Linh chỉ cho An Chi thấy khuyết điểm của bản thân trong Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 13

Nhờ vậy, An Chi bắt đầu nghiêm túc tìm hiểu về thời trang, cũng như dành thời gian đọc nội dung của Her mode. Qua đó An Chi hiểu biết hơn về thời trang cũng như những từ ngữ chuyên môn.

Cũng nhờ những kiến thức có được nên khi tổng biên tập La La yêu cầu An Chi lấy cho bà 1 số món đồ thời trang, cô đã tìm được chính xác khiến các thành viên trong phòng biên tập đặc biệt là trưởng phòng Hà Đỗ "thở phào nhẹ nhõm".

moi tinh dau cua toi viet nam tap 13 ha linh cuu an chi khoi mot ban thua trong thay

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 13 cũng nói về mối quan hệ của Hạ Linh với người yêu. Bất chấp anh chàng tìm mọi cách thể hiện tình cảm nhằm níu kéo thì Hạ Linh vẫn kiên quyết chia tay. Có thể thấy cách đối xử của Hạ Linh với người yêu phũ phàng bao nhiêu thì cô lại tốt với An Chi bấy nhiêu.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 13 ha linh cuu an chi khoi mot ban thua trong thay

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 13 được phát sóng vào 20h tối nay 13/2 trên VTV3

Tối qua, Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 12 đã được lên sóng VTV3. Trong đó, Hạ Linh tới gặp Nam Phong để chấm dứt các cuộc gặp gỡ với anh. Nhưng chưa tới nơi thì cô gặp người yêu. Nhân đây, cô đã nói lời chia tay và bỏ về, quên hẳn cuộc hẹn với Nam Phong.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 13 ha linh cuu an chi khoi mot ban thua trong thay
Hạ Linh mải chia tay bạn trai nên quên hẳn cuộc hẹn với Nam Phong

Còn về phần An Chi, cô vẫn thể hiện sự thiếu hiểu biết của mình về thời trang khiến các thành viên phòng biên tập và Nam Phong chán nản, thất vọng. Cũng vì cảm thấy không thể tiếp tục chạm mặt mối tình đầu cũng như không thể đáp ứng được công việc, An Chi đã tìm cách xin về làm việc trong phòng hành chính nhưng không được chấp thuận.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 13 ha linh cuu an chi khoi mot ban thua trong thay
An Chi không hiểu biết về thời trang, mỹ phẩm
moi tinh dau cua toi viet nam tap 13 ha linh cuu an chi khoi mot ban thua trong thay Ngày vía Thần tài, sao Việt 'tậu' những món đồ bằng vàng độc đáo như thế nào?

Trong ngày vía Thần Tài của những năm trước, sao Việt đã mua hoặc được tặng những món đồ rất độc đáo được làm từ ...

moi tinh dau cua toi viet nam tap 13 ha linh cuu an chi khoi mot ban thua trong thay Chạy trốn thanh xuân tập 22: An yêu Nam, nhưng lại đặc biệt quan tâm Phi

Sau khi chuyển đi, Phi vẫn quan tâm tới An. Nhận ra được điều đó, An bắt đầu để tâm hơn tới tình cảm của ...

moi tinh dau cua toi viet nam tap 13 ha linh cuu an chi khoi mot ban thua trong thay Đây mới là lí do chính khiến Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân vỡ nợ gần 10 tỉ đồng

Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân đang bị suy sụp vì mắc nợ gần 10 tỉ đồng và không thể tiếp tục chu ...

moi tinh dau cua toi viet nam tap 13 ha linh cuu an chi khoi mot ban thua trong thay Chạy trốn thanh xuân tập 21 có phân đoạn giống với Personal Taste của Lee Min Hoo cách đây 9 năm

Chạy trốn thanh xuân tập 21 sẽ tiếp tục được lên sóng sau 1 tuần "nhường chỗ" cho các chương trình Tết Nguyên Đán 2019. ...

moi tinh dau cua toi viet nam tap 13 ha linh cuu an chi khoi mot ban thua trong thay Những bộ phim chiếu rạp tết 2019 được săn lùng nhiều nhất

Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu, Táo quậy, Đại chiến âm dương là những bộ phim chiếu rạp tết 2019 đang được khán giả "săn ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.