Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 14: Nam Phong 'sững người' khi chạm mặt em gái An Chi

Vì em gái An Chi rất giống chị gái hồi nhỏ nên khi gặp cô bé trong Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 14, Nam Phong đã "sững người".
moi tinh dau cua toi viet nam tap 14 nam phong sung nguoi khi cham mat em gai an chi Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 13: Hạ Linh cứu An Chi 'một bàn thua trông thấy'
moi tinh dau cua toi viet nam tap 14 nam phong sung nguoi khi cham mat em gai an chi Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 12: Hạ Linh trở mặt với bạn trai vì Nam Phong?

Trong Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 14, trưởng phòng Hà Đỗ tâm sự trong nước mắt với cấp dưới về chuyện riêng của mình. Người phụ nữ tài giỏi ấy tưởng chừng có một cuộc sống êm đẹp nhưng sự thực là đã li hôn chồng và đang làm mẹ đơn thân. Sau đó chị lao vào công việc và bỏ lỡ hai từ "hạnh phúc", chị gần như không còn dành nhiều thời gian cho gia đình nữa.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 14 nam phong sung nguoi khi cham mat em gai an chi
Trưởng phòng biên tập Hà Đỗ tâm sự chuyện riêng tư trong Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 13

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 14, Nam Phong đã chạm mặt em gái An Chi, vì cô bé rất giống An Chi hồi nhỏ nên anh đã "đứng tim". Vừa lúc đó, An Chi xuất hiện.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 14 nam phong sung nguoi khi cham mat em gai an chi
Nam Phong sững người khi tình cờ gặp em gái An Chi

Một chi tiết nhỏ cũng được chú ý trong tập 14 chính là việc Phi Yến liên tục tặng quà, tạo ấn tượng tốt với 3 người đàn ông trong phòng biên tập sau khi biết một trong số họ là con trai của chủ tịch tập đoàn.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 14 nam phong sung nguoi khi cham mat em gai an chi

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 14 sẽ được lên sóng VTV3 vào 20h tối nay (14/2)

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 13, Hạ Linh đã chỉ cho An Chi biết rằng làm trong lĩnh vực thời trang thì cần phải cập nhật những từ ngữ chuyên môn của ngành này. Hạ Linh khuyên An Chi không nên chỉ biết nghĩ cách đối phó với Nam Phong mà quên đi nhiệm vụ chính của mình là làm trợ lý của phòng biên tập. Được An Chi "khai sáng", An Chi đã tập trung đọc những trang của tạp chí Her Mode để hiểu hơn về ngành thời trang cũng như những kiến thức cơ bản.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 14 nam phong sung nguoi khi cham mat em gai an chi

Từ đó vốn từ chuyên môn về thời trang của An Chi được cải thiện đáng kể. Nhờ vậy, An Chi đã lấy được chính những món đồ cho bà La La và viết được báo cáo chi tiết chuyển Nam Phong. Tuy nhiên, phút chót cô vẫn mắc lỗi. Vì tính hậu đậu của mình, An Chi đã làm đổ hộp đựng bút trong phòng anh.

Cũng trong tập 13, em gái của An Chi có ngoại hình giống hệt chị gái hồi nhỏ bắt đầu xuất hiện. Cô bé gặp bạn trai của Hạ Linh và giả là em gái của cô chị xinh đẹp. Với lý do sẽ dẫn anh lên gặp Hạ Linh, cô bé này đã lừa lấy của anh chàng 500 nghìn.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 14 nam phong sung nguoi khi cham mat em gai an chi 5 bộ phim chiếu rạp Valentine 2019 đáng xem nhất

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, các cặp đôi thường dành thời gian bên nhau, cùng xem phim, hẹn hò. Dưới đây là 5 bộ ...

moi tinh dau cua toi viet nam tap 14 nam phong sung nguoi khi cham mat em gai an chi Ngày vía Thần tài, sao Việt 'tậu' những món đồ bằng vàng độc đáo như thế nào?

Trong ngày vía Thần Tài của những năm trước, sao Việt đã mua hoặc được tặng những món đồ rất độc đáo được làm từ ...

moi tinh dau cua toi viet nam tap 14 nam phong sung nguoi khi cham mat em gai an chi Chạy trốn thanh xuân tập 22: An yêu Nam, nhưng lại đặc biệt quan tâm Phi

Sau khi chuyển đi, Phi vẫn quan tâm tới An. Nhận ra được điều đó, An bắt đầu để tâm hơn tới tình cảm của ...

moi tinh dau cua toi viet nam tap 14 nam phong sung nguoi khi cham mat em gai an chi Đây mới là lí do chính khiến Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân vỡ nợ gần 10 tỉ đồng

Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân đang bị suy sụp vì mắc nợ gần 10 tỉ đồng và không thể tiếp tục chu ...

moi tinh dau cua toi viet nam tap 14 nam phong sung nguoi khi cham mat em gai an chi Những bộ phim chiếu rạp tết 2019 được săn lùng nhiều nhất

Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu, Táo quậy, Đại chiến âm dương là những bộ phim chiếu rạp tết 2019 đang được khán giả "săn ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.