Mỹ Linh 'Giai điệu chung đôi': 'Ngọc Việt là người mà mình không muốn nhắc tới nhiều'

Mỹ Linh chia sẻ về việc chia tay Ngọc Việt từ tập 7 "Giai điệu chung đôi": "Việt là người mà mình không muốn nhắc tới nhiều. Bản thân Mỹ Linh không thích đi nói xấu người khác. Người mà Linh không thể nói tốt về họ được thì mình sẽ xin giữ im lặng".
my linh giai dieu chung doi ngoc viet la nguoi ma minh khong muon nhac toi nhieu Ngọc Duyên bật mí việc từng đợi Jaykii 3 tiếng khi cả hai còn chưa nhìn mặt nhau trong 'Giai điệu chung đôi'
my linh giai dieu chung doi ngoc viet la nguoi ma minh khong muon nhac toi nhieu Giai điệu chung đôi tập 7: 'Cái kết' cho sự xáo trộn của các cặp đôi
my linh giai dieu chung doi ngoc viet la nguoi ma minh khong muon nhac toi nhieu Thiên Khôi 'Giai điệu chung đôi' bật mí về tai nạn không được phát sóng trong tập 6

Diễn biến kịch tính trong ngày thứ 2 của vòng Lovecamp đã khiến nội bộ của các cặp đôi có phần xáo trộn. Trong ngày thứ 3 cũng là ngày hẹn hò cuối cùng, các cặp đôi sẽ phải đưa ra quyết định của mình, cặp nào sẽ tiếp tục đi tiếp cùng nhau, cặp đôi mới nào sẽ được hình thành.

Sau khi được MC thông báo về luật đổi cặp, nội bộ các cặp đôi bắt đầu có sự xáo trộn khi Ngọc Việt tiến lên phía trước giật mic và mời Thanh Huyền hát song ca cùng mình ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu”. Theo quy định, nếu thí sinh nữ đồng ý đổi cặp, họ sẽ trả lời bằng cách hát song ca cùng thí sinh nam đã mời mình hát. Sau một lúc phân vân, lưỡng lự, Thanh Huyền đồng ý ghép cặp cùng Ngọc Việt và cặp đôi mới Thanh Huyền - Ngọc Việt được hình thành.

Về phía nữ, Mỹ Linh (người từng ghép đôi với Ngọc Việt) không ngần ngại khi chọn Minh Tú là người đồng hành cùng cô trong chặng đường sắp tới.

Như vậy cặp Mỹ Linh - Ngọc Việt đã chính thức đường ai nấy đi. Mới đây, Mỹ Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện này.

- Chào Mỹ Linh. Gameshow "Giai điệu chung đôi" vừa lên sóng tập 7 tối 11/03.Cặp đôi của Mỹ Linh và Ngọc Việt vẫn luôn được khán giả đặc biệt chú ý. Mỹ Linh có vui về điều này?

Bản thân Mỹ Linh cũng hơi bất ngờ trước hiệu ứng khán giả. Nhưng Linh không biết nên vui hay không vì sau tập 6 những lời bình luận ác ý từ các trang đăng tải khác khá nhiều khiến Mỹ Linh khá chạnh lòng.

- Tập 6 khán giả khá bất ngờ với cuộc tranh luận trên sóng truyền hình của Mỹ Linh và Ngọc Việt. Chuyện này có ảnh hưởng đến hành trình cuộc thi của Mỹ Linh ?

Tới bây giờ, Ngọc Việt vẫn không có khả năng làm Linh bị ảnh hưởng. Mọi người đều biết được Linh hơi nóng tính, cằn nhằn nhưng luôn thật thà và tốt với mọi người xung quanh hết sức có thể. Vậy nên ảnh hưởng xấu là gần như không có.

my linh giai dieu chung doi ngoc viet la nguoi ma minh khong muon nhac toi nhieu
Ngọc Việt vẫn không có khả năng làm Linh bị ảnh hưởng

- Với Mỹ Linh, Ngọc Việt là chàng trai như thế nào?

Ngọc Việt là người mà Mỹ Linh không muốn nhắc tới nhiều. Câu chuyện của Ngọc Việt và Mỹ Linh sẽ để nó dừng lại. Bản thân Mỹ Linh không thích đi nói xấu người khác. Người mà Linh không thể nói tốt về họ được thì mình sẽ xin giữ im lặng cho đến khi “ai đó” dựng chuyện làm ảnh hưởng tới Linh.

- Lý do chính cho sự không hoà hợp của hai bạn là gì?

Có nhiều lí do không tiện nói ra, vì tham gia chương trình trên tinh thần cặp đôi nên đối với một người con trai, Linh cần xây dựng tình cảm. Việt không phải đối tượng phù hợp về tính cách, cử chỉ, lời nói đều làm Linh không thích nên Linh quyết định không muốn bắt cặp thêm vòng nào nữa.

my linh giai dieu chung doi ngoc viet la nguoi ma minh khong muon nhac toi nhieu
Ngọc Việt là người mà Mỹ Linh không muốn nhắc tới nhiều

- Sự xuất hiện của Minh Tú trong tập 7 khiến khán giả bất ngờ. Tại sao Mỹ Linh lại chọn Minh Tú để tiếp tục song hành ?

Thời lượng phát sóng không có nhiều nên không thể giải thích hết tất cả các mối quan hệ. Minh Tú là bạn thân của Linh cũng được 4 - 5 năm của mình rồi. Mỹ Linh không nghĩ Tú lại là người được chọn để quay lại Giai điệu chung đôi. Khi được gặp lại Minh Tú, Linh rất bất ngờ và vui. Giữa lúc Linh đang bế tắc trong chuyện không thể hoà hợp với Việt thì Minh Tú xuất hiện.

Thêm vào đó, bản thân Mỹ Linh là người vốn khó tính trọng chuyện "lựa bạn mà chơi" mà Tú thì là một người bạn Mỹ Linh thấy rất hòa hợp từ trước. Có thể Tú không phải là một thí sinh mạnh trong chương trình nhưng là người đem lại sự thoải mái và yên tâm nhất cho Mỹ Linh. Đó là tất cả Mỹ Linh cần ở một người bạn đồng hành.

my linh giai dieu chung doi ngoc viet la nguoi ma minh khong muon nhac toi nhieu
Giữa lúc Linh đang bế tắc trong chuyện không thể hoà hợp với Việt thì Minh Tú xuất hiện

- Mối quan hệ của Minh Tú và Mỹ Linh hiện tại như thế nào?

Mối quan hệ của Mỹ Linh và Minh Tú trước đến giờ vẫn rất tốt. Như bao cặp đôi khác vẫn cãi vã - giảng hoà - thân thiết - cãi vã - giải hoà - thân thiết. Nhưng đặc biệt hơn, sau khi tham gia chương trình, cả hai đứa bắt đầu mở lòng và không đơn giản chỉ là "hai người bạn thân" như trước đây nữa rồi.

- Mỹ Linh có nghĩ Minh Tú là mảnh ghép hoàn hảo cho mình trong "Giai điệu chung đôi"?

Minh Tú trong chương trình ngược lại với Việt. Tú không phải ca sĩ nên việc hoàn hảo trên sân khấu là điều rất khó. Nhưng riêng về mặt cảm xúc thì Minh Tú có thể mang lại nhiều xúc cảm cho Linh. Điều này trước đây với Ngọc Việt là không thể.

my linh giai dieu chung doi ngoc viet la nguoi ma minh khong muon nhac toi nhieu
Minh Tú có thể mang lại nhiều xúc cảm cho Linh

- Mỹ Linh có nghĩ đến cảm xúc của Ngọc Việt?

Có một chút cảm giác áy náy khi Việt chưa công khai cô gái mà Ngọc Việt chọn. Vì tham gia chương trình với mục đích chiến thắng như Việt đã chia sẻ nên Việt chỉ cần cặp với một cô gái có giọng hát tốt. Và như khán giả đã xem tập 7, Ngọc Việt đã chọn được người như ý nên Linh không có gì phải áy náy với Việt đến thời điểm hiện tại.

- Sau tất cả, Mỹ Linh muốn nói gì với Ngọc Việt?

Hả hê rồi nhé. Chúc anh hạnh phúc!

Cảm ơn Mỹ Linh về những chia sẻ!

my linh giai dieu chung doi ngoc viet la nguoi ma minh khong muon nhac toi nhieu Misoa Kim Anh 'Vì yêu mà đến': 'Chính xác là mình không có rung động đặc biệt với Tuấn Duy'

Misoa Kim Anh chia sẻ: "Mỗi lần chạy lên tỏ tình ở Vì yêu mà đến là thấy tràn trề hy vọng dữ lắm. Lúc ...

my linh giai dieu chung doi ngoc viet la nguoi ma minh khong muon nhac toi nhieu Nhung Gumiho kết đôi với Tuấn Duy, và đây là phản ứng của Ron Phan – người từng tỏ tình với cô trong Vì yêu mà đến

Sau khi Nhung Gumiho ra về cùng Tuấn Duy trong "Vì yêu mà đến"tập 26, Ron Phan đã tung bản demo với những câu ca đầy ...

my linh giai dieu chung doi ngoc viet la nguoi ma minh khong muon nhac toi nhieu Nhung Gumiho 'Vì yêu mà đến': 'Tuấn Duy hay quan tâm thái quá và hỏi rất nhiều'

Sau nhiều tháng rời chương trình Vì yêu mà đến cùng Tuấn Duy, Nhung Gumiho hạnh phúc chia sẻ: "Duy luôn ân cần chăm sóc, ...

Ảnh: NVCC

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.