'Nếu muốn cuộc đời rực rỡ, hãy đẹp như một đóa hoa'

Sau quá trình 4 năm phẫu thuật thẩm mĩ, chàng trai ngoài 30 tuổi trẻ đẹp như ngôi sao Hàn Quốc được nhiều người chú ý tới. Nguyễn Hải Đăng chia sẻ về quá trình phẫu thuật của mình.

Khi được hỏi về lí do đến với phẫu thuật thẩm mĩ chàng trai Sài Gòn chia sẻ: “ Đăng đến với phẫu thuật thẩm mỹ rất đơn giản vì mình không muốn lãng phí cuộc đời tươi đẹp này. Mình muốn mỗi ngày mở mắt ra là thấy mình thật đẹp và hạnh phúc”. Nhiều người thấy rằng anh có nhiều nét giống một ngôi sao Hàn Quốc nào đó, tuy nhiên chia sẻ với phóng viên anh cho biết: "Mình không phẫu thuật theo một hình mẫu lý tưởng nào, mà mình chỉ phẫu thuật để những nét riêng của mình đẹp hoàn hảo hơn".

neu muon cuoc doi ruc ro hay dep nhu mot doa hoa
Hải Đăng với những nét chưa hoàn hảo trước khi phẫu thuật.

Quá trình phẫu thuật thẩm mĩ của Đăng kéo dài trong 4 năm, hầu như các nét trên khuôn mặt đều đã được chỉnh sửa. Anh làm nhiều bộ phận và làm lại nhiều lần như: Môi, mở mí trong và mí mắt ngoài, cắt mí ẩn, xóa thâm, độn cằm, hạ gò má, gọt hàm, độn thái dương: “Lúc đầu mình muốn chỉnh sửa một chút cho đẹp hơn. Tuy nhiên, không phải lần nào cũng ưng ý, mình từng bị tress nặng khi sau phẫu thuật không đẹp như ý mình muốn. Riêng mũi mình phẫu thuật nhiều lần nhất, mình làm tới lần thứ 7 mới thực sự hài lòng.

Phương pháp phẫu thuật mình ưng ý nhất là xóa quầng thâm nội soi và cấy mỡ tự thân, sau khi chỉnh sửa khuôn mặt khiến gương mặt mình trẻ hơn rất nhiều. Mình tiến hành phẫu thuật thẩm mĩ ở Việt Nam, Hàn Quốc và Nhật Bản. Hầu hết mọi người đều không nghĩ hiện nay mình đã ngoài 30 tuổi và mình cảm thấy rất hạnh phúc về điều đó".

neu muon cuoc doi ruc ro hay dep nhu mot doa hoa
Để sở hữu vẻ đẹp hiện tại chàng trai sinh năm 1987 trải qua nhiều lần phẫu thuật.

Đăng là người yêu thích làm đẹp, và anh chia sẻ: "Hiện tại mình làm chuyên viên tư vấn tạo hình thẩm mĩ, quá trình thực tế trong quá trình phẫu thuật của mình đã giúp mình có cơ hội tìm hiểu về phương pháp làm đẹp ở nhiều nước. Điều mình khát khao là có nhiều kiến thức về làm đẹp để phục vụ bản thân và giúp mọi người xung quanh phẫu thuật thẩm mĩ an toàn" .

Hải Đăng rất hài lòng với diện mạo hiện tại của mình anh nói:“Sau 4 năm phẫu thuật thẩm mỹ mình thay đổi khá nhiều, mình yêu suộc sống hơn, nhiều cơ hội trong công việc cũng như các mối quan hệ xã hội. Đặc biệt mình nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và đại diện thương hiệu của nhiều Spa, các hãng mỹ phẩm. Sau khi đã đẹp bên ngoài rồi mình có ý thức hoàn thiện bên trong và quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn”.

neu muon cuoc doi ruc ro hay dep nhu mot doa hoa
Bên cạnh làm đẹp bên ngoài, hàng ngày Đăng hoàn thiện vẻ đẹp bên trong và rèn luyện sức khỏe.

Đã có rất nhiều trường hợp, kể cả những người nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam sau phẫu thuật khuôn mặt bị đơ, thậm chí biến dạng có khi nào anh lo lắng mình bị những di chứng như họ không?

Đăng chia sẻ:“Mình tuyệt đối không lo lắng vì mình hoàn toàn tin tưởng về bệnh viện thẩm mĩ mà mình đã đến. Đăng phẫu thuật chủ yếu ở Hàn Quốc, bác sĩ tạo cho mình những nét đẹp tự nhiên nhất có thể. Ở đây các bác sĩ có chuyên môn cao, phương tiện kĩ thuật rất hiện đại, trước khi làm khách hàng sẽ được phân tích rõ về vấn đề sức khỏe, sau đó có những lời khuyên nên chọn phương pháp nào phù hợp để khuôn mặt hài hòa nhất. Đặc biệt, nếu cơ thể không cho phép thì không phải yêu cầu nào của khách hàng bệnh viện cũng thực hiện".

neu muon cuoc doi ruc ro hay dep nhu mot doa hoa
Sự hoàn thiện nhan sắc của chàng trai sau quá trình 4 năm phẫu thuật thẩm mĩ.

Kinh nghiệm chia sẻ của Đăng dành cho các bạn yêu phẫu thuật thẩm mĩ: “Trước khi phẫu thuật điều quan trọng nhất là không được ham giá rẻ,vì để tiết kiệm chi phí mà rất nhiều trường hợp đã bị phẫu thuật hỏng. Nguyên nhân là do không tìm hiểu kĩ về uy tín của cơ sở thẩm mĩ dẫn đến những hậu quả không thể khắc phục được. Hãy nghiên cứu kĩ trước khi tiến hành để là người yêu phẫu thuật có tri thức".

Bên cạnh những ca phẫu thuật thành công thì có nhiều trường hợp phẫu thuật không như mong đợi. Nếu không được làm bở bác sĩ giỏi, cơ sở thẩm mĩ uy tín có thể dẫn đến tai biến thẩm mĩ hoặc biến chứng sau thẩm mĩ.

Các biến chứng sau nâng mũi

Theo ThS.BS Nguyễn Văng Việt Hảo chia sẻ trên suckhoedoisong sau nâng mũi có thể xảy ra các biến chứng sau:

- Nhiễm trùng.

- Mũi bị lệch sau nâng mũi: thường gặp nhất.

- Sống mũi, đầu mũi bị đỏ, bóng.

- Lộ sống mũi, lộ đầu mũi.

- Đầu mũi quá to, mất cân xứng.

- Hai lỗ mũi không cân xứng, biến dạng sau khi nâng mũi.

- Trụ mũi (chân mũi) bị lệch.

- Trường hợp nâng mũi nhưng chưa đẹp: sau khi nâng mũi vẫn thấp, đầu mũi bị hếch lên, đầu mũi bị nhọn, hoặc mũi quá cao…

Những rủi ro khi cắt mí mắt

Theo tiến sĩ Nguyễn Huy Thọ, Chủ nhiệm Khoa phẫu thuật Hàm Mặt và Tạo hình, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) cho biết những rủi ro có thể xảy ra trong phẫu thuật mí mắt như: Hở khe mi hoặc mắt nhắm không kín.

Những rủi ro khi phẫu thuật gọt hàm

Theo BS Hồ Quỳnh Minh chia sẻ trên khoahocdoisong khi gọt hàm bệnh nhân có thể mắc phải các tai biến như:

- Chảy máu sau phẫu thuật.

- Thiếu xương, hụt xương.

- Nhiễm trùng, tổn thương thần kinh vùng mặt.

- Tai biến và biến chứng do gây mê.

- Liệt dây thần kinh nhánh bờ hàm dưới (liệt cơ bám da vùng môi).

- Tổn thương ống thần kinh răng dưới.

- Nhiễm trùng và thường gặp nhất là mất cân xứng mặt.

neu muon cuoc doi ruc ro hay dep nhu mot doa hoa Bị chồng sắp cưới từ hôn, 9X thay đổi diện mạo bất ngờ

Bị người yêu hủy hôn khi đã cận kề ngày cưới là động lực nữ VJ Trang Kỳ ở Hà Nội phẫu thuật toàn bộ ...

neu muon cuoc doi ruc ro hay dep nhu mot doa hoa Câu trả lời phía sau sự 'lột xác' hoàn hảo của cô gái sinh năm 1996

Phạm Linh sinh năm 1996 tại Vũng Tàu. Gần đây cô gái được nhiều người biết đến bởi sự thay đổi diện mạo sau phẫu ...

neu muon cuoc doi ruc ro hay dep nhu mot doa hoa Bị ruồng bỏ, cô gái ‘dao kéo’ thành công đẹp hơn cả nhân tình của chồng

Là một người thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, yêu gia đình nhưng hôn nhân không như ý đã khiến chị Thương (Hà Nội) quyết ...

Ảnh: NVCC


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
PGS.TS Đinh Trọng Thịnh: Phân lô bán nền nhiều sẽ gây hệ lụy đến đô thị, nên ưu tiên giao đất đấu giá cho doanh nghiệp
Theo chuyên gia, phân lô bán nền nhiều sẽ khiến đô thị hình thành những khu nhà ổ chuột. Việc Hà Nội ưu tiên giao đất đấu giá cho doanh nghiệp làm dự án giúp đáp ứng nhu cầu an cư cho nhiều người, giãn dân nội đô... song bất động sản từ đó cũng có thể sẽ tăng giá.